Tạo chuyển biến mới ở Công ty CP Bao bì và má phanh Viglacera

17:21 | 10/03/2011

Năm 2010, do nhiều yếu tố chủ quan và khách quan, Công ty CP Bao bì và má phanh Viglacera chỉ đạt 2 trong 4 chỉ tiêu chính. Năm 2011 được xác định là năm nền kinh tế có nhiều khó khăn, giá cả nguyên nhiên liệu đầu vào biến động khó lường nên Công ty chủ trương tập trung tăng năng suất trong điều hành sản xuất kinh doanh, đảm bảo chất lượng, tiến độ và kiểm soát được các chi phí tiêu hao, cân đối lực lượng lao động… Mục tiêu phấn đấu đạt doanh thu khoảng 60 tỷ đồng, thu nhập bình quân 5 triệu đồng/người/tháng.


Tại Hội nghị triển khai kế hoạch SXKD năm 2011 của Công ty CP Bao bì và má phanh Viglacera vừa diễn ra sáng 10/3/2011, Tổng giám đốc TCT Nguyễn Anh Tuấn nhấn mạnh: Năm 2011 Công ty cần phải chuyển biến mạnh mẽ, thay đổi từ phương pháp quản lý đến cách làm nhằm tạo sự phát triển đột phá.

Theo Tổng giám đốc TCT Nguyễn Anh Tuấn, trong năm 2011 Công ty sẽ di dời sang địa điểm mới, cùng với đó là triển khai đồng bộ một số dự án đầu tư. Do vậy, tư duy quản trị, cách thức làm việc cần phải thay đổi để đáp ứng yêu cầu công việc.


Về định hướng sản xuất kinh doanh, Tổng giám đốc TCT Nguyễn Anh Tuấn cho rằng Công ty cần phải thay đổi lại cơ cấu sản phẩm theo hướng chú trọng phát triển mảng sản phẩm má phanh bởi đây là lĩnh vực sản phẩm có tính cạnh tranh cao, cơ hội chiếm lĩnh thị trường rộng mở. Khi Công ty đã xác định được hình ảnh, thương hiệu với các đối tác bạn hàng lớn thì thuận lợi sẽ đến rất nhiều.

Trong lĩnh vực đầu tư, Tổng giám đốc TCT yêu cầu Công ty cần phải xây dựng chi tiết các kế hoạch đầu tư, đề xuất tiến độ, phương án và thành lập các tổ công tác để triển khai công việc.

Yếu tố con người cũng là một trong những vấn đề Tổng giám đốc TCT yêu cầu lãnh đạo Công ty CP Bao bì và má phanh Viglacera cần lưu ý. Theo đó, bộ máy cán bộ phải là những người năng nổ, quyết liệt, sẵn sàng lăn xả, chà sát trong công việc để tấn công, đạt được đến cùng mục tiêu kế hoạch SXKD đã đề ra./.

Các tin khác