Khai trương Nhà hàng V-ONE tại Tòa nhà VIGLACERA

12:38 | 04/10/2011

Sáng 4/10/2011, Ban quản lý Tòa nhà VIGLACERA tổ chức lễ khai trương Nhà hàng V-ONE tại tầng 1 Tòa nhà VIGLACERA, số 1 Đại lộ Thăng Long, Hà Nội.


Lễ khai trương được tổ chức trang trọng với sự tham dự của rất nhiều quan khách và khối nhân viên văn phòng làm việc tại tòa nhà.


Trong không gian ấm cúng, quan khách được nhâm nhi những ly rượu vang và thưởng thức các món ăn Á – Âu do nhân viên nhà hàng thực hiện.


Sau một thời gian khẩn trương thi công theo chỉ đạo của lãnh đạo Tổng công ty, việc đưa vào vận hành Nhà hàng V-ONE tại trụ sở VIGLACERA là bước hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc khách hàng đối với các cá nhân, doanh nghiệp đang thuê văn phòng, hoặc giao dịch, làm việc ở Tòa nhà VIGLACERA.


Tại V-ONE, khách hàng sẽ được phục vụ các bữa ăn sáng, ăn trưa đa dạng, phong phú theo các phong cách châu Á – châu Âu.


Trong không gian xinh xắn, thanh lịch, mọi người có thể gặp mặt để trao đổi, trò chuyện hay đơn giản là nghỉ ngơi, thư giãn bên những ly sinh tố, tách cà phê nóng sau giờ làm việc căng thẳng.


Đội ngũ nhân viên nhà hàng trẻ trung, nhiệt thành luôn niềm nở, ân cần, mang đến dịch vụ chăm sóc tốt nhất cho các “thượng đế”./.

Các tin khác