Kính Tiết kiệm năng lượng Viglacera được sử dụng trong các bệnh viện lớn

10:54 | 15/06/2021

Trong thời gian qua, việc đầu tư cho công tác chăm sóc sức khỏe của người dân là một trong những chủ trương lớn của Chính phủ. Trong đó, có việc đẩy mạnh nâng cao cơ sở vật chất, hạ tầng cho hệ thống bệnh viện. Để đáp ứng điều này, nhiều bệnh viện đã lựa chọn sử dụng loại kính tiết kiệm năng lượng - kính chất lượng cao để mang đến không gian khám và chữa bệnh thoải mái nhất cho các y bác sĩ.

Là sản phẩm đạt tiêu chuẩn châu Âu EN 1096:2012 tại CHLB Đức và Việt Nam, kính tiết kiệm năng lượng Viglacera đã nhận được nhiều giải thưởng về sự thân thiện với môi trường, vật liệu xanh. Nó góp phần nâng cao cuộc sống, bảo vệ sức khỏe người dùng. Đó là lý do kính đã được sử dụng ở nhiều công trình bệnh viện lớn như:  Bệnh viện Quân y 175 tại Gò Vấp TP.HCM,  Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương….

TẬN DỤNG NGUỒN ÁNH SÁNG TỰ NHIÊN

Việc sử dụng hệ kính trắng thông thường có thể làm gia tăng nhiệt lượng trong phòng. Còn nếu sử dụng kính phản quang, kính màu có thể làm hạn chế lượng ánh sáng tự nhiên. Vì vậy, nhiều công trình đã sử dụng kính tiết kiệm năng lượng Low E.

Dòng kính này có độ truyền sáng cao, khả năng phản quang vừa phải, đảm bảo cung cấp nguồn ánh sáng tự nhiên không gian. Ngoài ra, nó còn có thể cản lên đến khoảng 99% tia UV. Vì vậy, bệnh nhân có thể an tâm sưởi nắng mà không tổn hại tới sức khỏe.

KHẢ NĂNG CÁCH NHIỆT

Khả năng cách nhiệt của kính tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Điều này mang đến nhiệt độ ổn định cho phòng bệnh. Bởi trong cấu tạo, kính tiết kiệm năng lượng Viglacera có hệ thống lớp phủ đặc biệt. Chính lớp phủ này giúp kính có khả năng phát xạ nhiệt chậm. Nó sẽ làm giảm sự phát tán, hấp thụ nhiệt từ Mặt Trời. Ngoài ra, nó cũng làm chậm quá trình truyền tải nhiệt từ bên ngoài vào trong.

Thiết kế của kính sẽ làm giảm đi đáng kể công suất hoạt động của hệ thống làm mát trong bệnh viện. Nó vừa giữ được nhiệt độ thoải mái cho bệnh nhân. Đồng thời tiết kiệm chi phí sử dụng điện cho hệ thống làm mát.

KHẢ NĂNG CÁCH ÂM

Các bệnh viện lớn, tuyến đầu thường được xây dựng ở các khu dân cư đông đúc, thành phố lớn. Vì vậy nên một vấn đề đặt ra đó chính là tình trạng ô nhiễm tiếng ồn. Bởi tiếng ồn sẽ ảnh hưởng tới quá trình chữa trị và hồi phục của người bệnh. Ngoài ra, nó còn ảnh hưởng không nhỏ tới hiệu quả làm việc của đội ngũ y bác sĩ.

Giải pháp tối ưu nhất cho việc này chính là sử dụng vách kính cách âm. Kính hộp tiết kiệm năng lượng Viglacera có khả năng cách âm, cách nhiệt tuyệt vời. Nó mang đến một không gian yên tĩnh, thoải mái cho bệnh nhân và các y bác sĩ.

Liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0931 555 277 để được tư vấn kỹ hơn!

Các tin khác