Lũy kế 5 tháng đầu năm 2021, lợi nhuận toàn TCT Viglacera tăng gấp 2 lần cùng kỳ

15:27 | 07/06/2021

Kết quả ghi nhận Lợi nhuận tháng 5 toàn Tổng công ty đạt 101% KH tháng, lũy kế 5 tháng đã đạt được 69% KH năm và lãi tăng gấp 2 lần so với cùng kỳ năm 2020. 


Kết quả ghi nhận lợi nhuận tháng 5/2021 toàn TCT và Lãi lũy kế 5 tháng 2021 (đơn vị tính: tỷ đồng)

Bám sát vào các định hướng và mục tiêu cụ thể xuyên suốt trong quá trình thực hiện, với sự chỉ đạo điều hành quyết liệt của lãnh đạo Tổng công ty, sự đoàn kết, gắn bó, quyết tâm cao của tập thể lãnh đạo, cán bộ và người lao động toàn Tổng công ty, kết quả Tổng công ty đã hoàn thành các chỉ tiêu Kế hoạch SXKD tháng 5 và 5 tháng đầu năm 2021.

Tháng 5 đã ghi nhận sự trở lại của đợt dịch Covid-19 lần thứ 4 với sự ảnh hưởng rất lớn tới các Doanh nghiệp và đời sống người dân, đặc biệt là sự xáo động lớn tại các Khu công nghiệp, trong đó có các KCN Yên Phong và Tiên Sơn tại Bắc Ninh.

Bình tĩnh trước các tình huống xử lý, Viglacera đã chủ động phối kết hợp với Ban chỉ đạo phòng chống dịch của Tỉnh Bắc Ninh, chung tay hỗ trợ các hoạt động như đưa khu Nhà ở công nhân tại Yên phong là nơi cách ly y tế, Viglacera đã ủng hộ các y bác sỹ tuyến đấu đầu 1 tỷ đồng, đồng thời đóng góp 5 tỷ đồng vào quỹ Vaccine. Bên cạnh đó, hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ, Viglacera đã đóng góp lên tới 14,5 tỷ đồng thông qua Ủy ban mặt trận tổ quốc tại các địa phương như Bắc Ninh, Quảng Ninh, Thái Bình và Thừa Thiên Huế. Hiện nay các hoạt động tại các KCN của Viglacera vẫn duy trì đảm bảo và tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch.



Đối với mảng VLXD, các nhà máy sản xuất của Viglacera hiện đang được tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp phòng chống dịch, đảm bảo duy trì các hoạt động sản xuất kinh doanh được ổn định. Các hoạt động kinh doanh thương mại vẫn nhận được sự hợp tác từ toàn hệ thống khách hàng toàn quốc, bên cạnh đó công tác bán hàng thương mại điện tử của Viglacera trên trang www.viglacera.vn đang được phát huy tối đa.

Bên cạnh những khó khăn chung của toàn xã hội, Viglacera vẫn tìm ra được những hướng đi vững chắc, duy trì và phát triển vững mạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh trên cả hai lĩnh vực Bất động sản KCN và Vật liệu xây dựng. Kết quả của tháng 5 vừa qua sẽ là động lực thúc đẩy kế hoạch cho tháng 6 và 6 tháng đầu năm 2021 của toàn Tổng công ty. 

Các tin khác