Lãnh đạo Tổng công ty Viglacera thăm và chúc sức khỏe các đồng chí lãnh đạo Tổng công ty các thời kỳ nhân dịp Xuân Kỷ Hợi 2019

20:17 | 05/02/2019

Hôm nay, ngày 05/02/2019 (tức mùng 1 Tết Kỷ Hợi), Lãnh đạo Tổng công ty Viglacera – CTCP do Chủ tịch Hội đồng quản trị Luyện Công Minh và Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn dẫn đầu đã tới thăm hỏi và chúc sức khỏe các đồng chí lãnh đạo Tổng công ty Viglacera – CTCP các thời kỳ nhân dịp đầu năm mới Kỷ Hợi 2019.


Thăm và chúc Tết Ông Trần Ngọc Quang - Nguyên Tổng giám đốc Tổng công ty cùng gia đình

Đoàn đã tới thăm hỏi và chúc sức khỏe Gia đình Ông Trần Ngọc Quang, Nguyên Tổng giám đốc Tổng công ty, Ông Trần Đình Thể, Nguyên Chủ tịch Hội đồng quản trị, Ông Đinh Quang Huy, Nguyên Tổng giám đốc Tổng công ty Viglacera và Nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam, Tổng giám đốc Tổng công ty giai đoan 2005-2007. Thay mặt tập thể cán bộ công nhân viên lao động toàn Tổng công ty, Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn đã gửi lời chúc sức khỏe và những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất tới các đồng chí nguyên lãnh đạo và gia đình đồng thời bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được những ý kiến đóng góp quý báu của các đồng chí để xây dựng Tổng công ty Viglacera – CTCP ngày một phát triển hơn nữa.


Thăm và chúc Tết Ông Trần Đình Thể - Nguyên Chủ tịch HĐQT Tổng công ty cùng gia đình


Thăm và chúc Tết Ông Đinh Quang Huy - Nguyên Tổng giám đốc Tổng công ty cùng gia đình


Thăm và chúc Tết Ông Nguyễn Trần Nam – Nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Nguyên Tổng giám đốc Tổng công ty cùng gia đình

Các đồng chí nguyên lãnh đạo Tổng công ty đã cảm ơn và bày tỏ sự trân trọng với những tình cảm của Tổng công ty Viglacera, đồng thời bày tỏ mong muốn: Lãnh đạo Tổng công ty sẽ tiếp tục phát huy truyền thống để xây dựng Tổng công ty ngày một vững mạnh, để mỗi năm các đồng chí lại được chứng kiến sự đổi thay và những bước phát triển mới, mạnh mẽ và bền vững của Tổng công ty nhất là trong thời gian tới, quá trình thoái vốn Nhà nước theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính Phủ sẽ diễn ra rất nhanh chóng.

Thăm hỏi và kính chúc sức khỏe các đồng chí nguyên lãnh đạo Tổng công ty nhân dịp đầu năm mới là việc làm thường niên của lãnh đạo Tổng công ty thể hiện truyền thống và văn hóa của Viglacera. Truyền thống tốt đẹp này đã luôn được duy trì và gìn giữ, là nét đẹp trong truyền thống "Uống nước nhớ nguồn" của dân tộc Việt Nam.

Một số hình ảnh khác trong chương trình thăm và chúc sức khỏe các đồng chí nguyên lãnh đạo Tổng công ty nhân dịp Tết Kỷ Hợi:

Các tin khác