Những lô gạch đầu tiên được xuất xưởng năm 2022: Nhà máy Gạch Viglacera - Eurotile hứa hẹn sức bật và sự đột phá

15:24 | 22/02/2022

Với khí thế quyết tâm thắng lợi cùng không khí làm việc quyết liệt của những ngày đầu năm mới Nhâm Dần, sáng ngày 22/2/2022, Viglacera vừa xuất xưởng những lô gạch ốp lát đầu tiên được sản xuất tại Nhà máy Gạch Viglacera - Eurotile (trước là Nhà máy Bạch Mã) để phục vụ cho thị trường Miền NamNhững lô gạch đầu tiên được chuyển đến người tiêu dùng ngay trong dịp đầu năm đã dự báo nhiều tín hiệu lạc quan đối với lĩnh vực sản xuất VLXD của Viglacera.

Buổi lễ có sự tham dự của ông Phùng Việt Quang - Tổng giám đốc và ông Lê Đức Tài - Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera, ông Nguyễn Duy Trúc - Phó Giám đốc Công ty Cổ phần Viglacera Tiên Sơn, Giám đốc Nhà máy Gạch Viglacera - Eurotile cùng đại diện các nhà phân phối. 


Với sự đồng lòng, quyết tâm và khí thế của năm mới, Viglacera đã xuất lô hàng đầu tiên theo đúng cam kết

Chỉ sau hai tuần chính thức đi vào sản xuất, đúng 8h sáng ngày 22/02/2022, Công ty TNHH MTV Trang Hậu Phương là đại lý bốc hàng đầu tiên tại Nhà máy Gạch Viglacera - Eurotile. Trong sáng cùng ngày, nhiều đại lý tại Thành phố Hồ Chí Minh đã tham dự lễ xuất hàng được tổ chức trang trọng tại Nhà máy. Theo báo cáo bán hàng nhanh, dự kiến trong ngày 22/02/2022, Nhà máy Gạch Viglacera - Eurotile đã xuất hàng chục nghìn mét vuông gạch ốp lát cho thị trường Miền Nam cho thấy những tín hiệu khởi đầu lạc quan, tích cực.  


Xe tập kết tại khu vực bốc xếp chờ để nhận những chuyến hàng đầu tiên. Hoạt động sản xuất tại Nhà máy Gạch Viglacera - Eurotile đã bắt đầu nhộn nhịp ngay từ những ngày đầu năm 

Mỗi viên gạch là một thông điệp Viglacera gửi đến người tiêu dùng cả nước không chỉ về chất lượng, sự an tâm khi sử dụng mà sâu sắc hơn còn là bản lĩnh và sự nghiêm túc của Viglacera trong việc làm chủ công nghệ, quản trị hoạt động sản xuất - kinh doanh hiệu quả. 


Công nhân nhà máy đang tích cực bốc xếp để chuẩn bị cho những chuyến hàng đầu tiên
“thuận buồm xuôi gió”

Theo ông Phùng Việt Quang - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera: Với sự quyết tâm và làm việc chăm chỉ, Viglacera đã cân nhắc để cho ra mắt sản phẩm vào đúng dịp đầu năm mới, thực hiện nghiêm túc những cam kết với người tiêu dùng. Viglacera chọn một ngày đặc biệt để xuất đi những lô gạch đầu tiên - ngày 22/02/2022 với ý nghĩa năng lượng của số 2 được khuếch đại và lan tỏa để mang lại may mắn. Với thông điệp này, sự kết nối và hợp tác là những yếu tố được Viglacera đề cao, thể hiện tinh thần gắn kết với hệ thống nhà phân phối, sự kết nối đến người tiêu dùng, đồng thời là sự trân trọng và tâm huyết với chính những sản phẩm mà Viglacera sản xuất.


Những lô hàng đầu tiên của Nhà máy Gạch Viglacera - Eurotile đã được chuyển đến người tiêu dùng
trong sáng 22/2

Sau khi công bố thông tin mua lại Nhà máy Gạch men Bạch Mã vào cuối năm 2021, Viglacera đã cải tạo, đầu tư bổ sung dây chuyền sản xuất và đổi tên thành Nhà máy Gạch Viglacera - Eurotile với mục tiêu sản xuất phục vụ chủ lực cho thị trường Miền Nam. Dự kiến trong năm 2022, Viglacera sẽ tiếp tục đầu tư tại Nhà máy dây chuyền công nghệ Continua+ của Sacmi (Italia) để sản xuất các sản phẩm tấm lớn cao cấp - vật liệu thay thế gỗ và đá phục vụ nhu cầu tất yếu của ngành thiết kế và trang trí nội ngoại thất. Với việc xuất đến tay người tiêu dùng những lô hàng đầu tiên vào đúng dịp năm mới 2022, Viglacera đã thực hiện đúng cam kết, đồng thời kỳ vọng sẽ tạo nên sức bật và sự đột phá ở lĩnh vực sản xuất gạch ốp lát trong năm mới này. 

Các tin khác