Ra mắt sản phẩm ốp tường mosaic thương hiệu Viglacera

16:05 | 19/05/2010
Ngày 19/5/2010, Công ty CP Viglacera Hà Nội cho ra mắt những m2 gạch ốp ngoại thất mosaic đầu tiên mang thương hiệu Viglacera nhằm đón đầu một xu thế kiến trúc đang ngày càng hình thành rõ nét tại Việt Nam. Tới dự lễ ra mắt có ông Nguyễn Trần Nam, Thứ trưởng Bộ Xây dựng; ông Nguyễn Hiệp, Chủ tịch HQQT Tập đoàn nhà và đô thị Việt Nam và lãnh đạo TCT Viglacera.


Các đồng chí lãnh đạo Bộ XD, Tập đoàn Nhà và đô thị VN và TCT Viglacera mở bảng hiệu khánh thành dây chuyền

Gạch ốp ngoại thất mosaic của Viglacera Hà Nội được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, với công suất 300.000 m2/năm- công suất lớn nhất VN hiện nay. Mục tiêu mang đến cho thị trường ốp ngoại thất một sản phẩm mới có tính thẩm mỹ cao và bền vững.

Hiện nay ở VN, Viglacera là một trong những nhà sản xuất đầu tiên cho ra mắt sản phẩm này.Gạch ốp ngoại thất mosaic của Viglacera Hà Nội có rất nhiều ưu điểm như kích thước đa dạng, dễ ốp, bám tường tốt, không rơi; màu sắc, bề mặt đa dạng phong phú. Đặc biệt là độ bền cực cao (không biến đổi theo thời gian) và độ hút nước nhỏ hơn 1%. Sản phẩm chống được tác động của thời tiết như ẩm, mốc, rêu bám, mưa axit...do ứng dụng công nghệ tự làm sạch. Sử dụng sản phẩm sẽ đảm bảo độ bền vững của ngôi nhà. Tiết kiệm chi phí bảo dưỡng, bảo hành, đặc biệt đối với các tòa nhà cao tầng (do chỉ cần đầu tư 01 lần ban đầu mà không cần phải sửa chữa sau một thời gian sử dụng như sơn, vôi). Sản phẩm được sử dụng đồng bộ với vữa chuyên dụng có độ bám dính rất cao, được sản xuất bởi Công ty CP hóa chất xây dựng Viglacera.


Dây chuyền sản xuất gạch ốp ngoại thất mosaic của Viglacera Hà Nội

Viglacera Hà Nội cho ra mắt sản phẩm này sau một thời gian nghiên cứu kỹ nhu cầu của thị trường trong nước và một số thị trường trong khu vực. Gạch ốp ngoài mosaic được đánh giá là một xu thế đã hình thành rất mạnh mẽ tại các nước trong khu vực như Nhật Bản, Trung Quốc…và tại thị trường VN bắt đầu có nhiều công trình cao tầng, các tòa nhà biệt thự theo kiến trúc hiện đại đã sử dụng sản phẩm này. Sản phẩm cũng được dùng để ốp lát bể bơi, hành lang và những nơi cần chống trơn, chống rơi. Mặt khác, việc đa dạng hóa sản phẩm, tìm kiếm và phát triển các thị trường ngách là chiến lược Viglacera Hà Nội đang theo đuổi nhằm thích ứng trong điều kiện thị trường sản phẩm ốp lát truyền thống ngày càng cạnh tranh khốc liệt.


Giám đốc Viglacera Hà Nội ký kết Hợp đồng với một số khách hàng trong TCT

Trước hết, Viglacera Hà Nội tập trung phát triển sản phẩm kích thước 45mmx95mmm là kích thước theo khảo sát là được ưa chuộng tại VN. Sản phẩm đưa ra sẽ rất cạnh tranh trên thị trường với mục đích giới thiệu để người tiêu dùng làm quen với dòng sản phẩm mới và nhiều ưu điểm này.

Viglacera Hà Nội, một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực gạch ốp trong nhiều năm qua, đang một lần nữa khẳng định tên tuổi của mình với dòng sản phẩm Gạch ốp ngoại thất mosaic mới này.

Các tin khác