Viglacera nhận “Cúp vàng Thương hiệu ngành Xây dựng Việt Nam” trong Triển lãm Vietbuild Đà Nẵng 2010

15:32 | 29/04/2010
 Sáng nay, 29/4, tại Trung tâm Hội chợ triển lãm TP. Đà Nẵng, Tuần lễ văn hoá- du lịch và kinh tế xứ Quảng và triển lãm Vietbuild đã được khai mạc. TCT Viglacera đã tham gia các hoạt động trong tuần lễ này và giới thiệu các sản phẩm VLXD trong triển lãm Vietbuild Đà nẵng 2010

Tuần lễ văn hoá- du lịch và kinh tế xứ Quảng sẽ trưng bày hơn 1.000 công trình, tác phẩm sách - tư liệu - tài liệu viết về vùng đất và con người Quảng Nam - Đà Nẵng trong gần 500 năm qua. Đồng thời, tái hiện nhiều không gian văn hoá, làng nghề truyền thống, sản phẩm thủ công mỹ nghệ, tái tạo nét sinh hoạt cộng đồng của cư dân xứ Quảng.

Bên cạnh đó, triển lãm Vietbuild là triển lãm thường niên, diễn ra tại các thành phố lớn trong cả nước. Tham gia triển lãm Vietbuild Đà Nẵng 2010 có 900 gian hàng của 400 đơn vị, trong đó có 292 doanh nghiệp trong nước, 36 doanh nghiệp liên doanh và 72 doanh nghiệp, các tập đoàn đến từ 12 quốc gia và vùng lãnh thổ.

                                    Viglacera nhận giải thưởng Cup vàng ngành xây dựng Việt nam

Vinh dự được nhận Cúp vàng vinh danh Thương hiệu ngành Xây dựng Việt Nam, Viglacera ngày càng khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh vật liệu xây dựng tại VN, thị trường được ngày càng mở rộng và dần dần thuyết phục được nhu cầu khách hàng tại thị trường miền Trung.

                            Các đại biểu thăm gian hàng của Viglacera tại Triển Lãm Vietbuild 2010


Với chiến lược đa dạng hóa sản phẩm, cung cấp trọn gói nhu cầu cho các công trình xây dựng, trang trí nội ngoại thất, Viglacera đã mang đến Triển lãm đầy đủ nhất các sản phẩm VLXD hiện tại và các sản phẩm đón đầu các công nghệ sản xuất mới. Tại triển lãm, các đại lý, bạn hàng và các khách hàng tại Đà nẵng và các tỉnh miền Trung đã tiếp cận đầy đủ các sản phẩm của Viglacera từ các sản phẩm như Sứ vệ sinh Viglacera được phủ men Nano DFI, gạch Granite khổ lớn, gạch ốp lát Ceramic, gạch Cotto, kính xây dựng… đến các sản phẩm như Sơn Đông Á (sản phẩm của Viglacera) và sản phẩm đón đầu công nghệ VLXD mới như Bê tông khí chưng áp.

Tuần lễ văn hoá- du lịch và kinh tế xứ Quảng, triển lãm Vietbuild sẽ diễn ra đến hết ngày 3 - 5 - 2010.

Các tin khác
  • Công ty CP Viglacera Hà nội ra mắt sản phẩm mới: Gạch Teracotta và gạch ốp cầu thang

    Lượt xem : 13676
    Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất gạch ốp lát, với chiến lược đa dạng hóa sản phẩm, Công ty CP Viglacera Hà nội đã đẩy mạnh công tác điều tra nhu cầu thị trường một cách sâu rộng và tỉ mỉ, chính xác để có thể đưa ra thị trường những mẫu mã sản phẩm đáp ứng được nhu cầu về thẩm mỹ cũng như các mục đích sử dụng của khách hàng
    Chi tiết
  • Viglacera chú trọng tới công tác An toàn, vệ sinh lao động

    Lượt xem : 4784
    Mới đây, TCT đã ban hành quyết định thành lập đoàn kiểm tra công tác an toàn lao động, phòng chống cháy nổ, phòng chống bão lụt tại các đơn vị thành viên TCT Viglacera. Công tác kiểm tra sẽ tiến hành trong tháng 5/2010
    Chi tiết
  • KHUYẾN CÁO KHÁCH HÀNG KHI MUA SẢN PHẨM SỨ VỆ SINH VIGLACERA

    Lượt xem : 7768
    Tổng công ty thủy tinh và gốm xây dựng - VIGLACERA là nhà sản xuất vật liệu xây dựng hàng đầu tại Việt Nam. Với phương châm đa dạng hóa, hiện đại hóa các dòng sản phẩm sứ vệ sinh, hiện nay Viglacera đã đưa ra thị trường nhiều sản phẩm sứ vệ sinh có chất lượng cao kiểu dáng hiện đại, mẫu mã phong phú, mầu sắc bắt mắt - nhằm đưa tới cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất, phù hợp nhất.
    Chi tiết
  • CBCNV Công ty CP Sứ Viglacera Thanh Trì “Coi xưởng sản xuất như nhà mình”

    Lượt xem : 5323
    Cơ chế thị trường mở cửa, quy luật cung cầu trên thị trường luôn tạo ra đòn bẩy cho các nhà sản xuất luôn phải đổi mới mình, luôn phải tìm ra nhu cầu của khách hàng để có được những sản phẩm đáp ứng đúng các nhu cầu đó, do vậy sức cạnh tranh ngày càng trở nên gay gắt hơn.
    Chi tiết
  • Hội nghị giao ban Quý I: Thách thức và những cơ hội mới

    Lượt xem : 5107
    So với cùng kỳ năm 2009, các chỉ tiêu chính trong hoạt động Quý I/2010 của TCT Vigalcera đều có sự tăng trưởng cao. Quý I năm 2010 cũng là thời điểm xuất hiện nhiều thay đổi, thách thức ảnh hưởng không nhỏ tới hoạt động của toàn TCT. Tuy nhiên đây cũng là thời điểm mang đến nhiều cơ hội mới cho sự phát triển của TCT trong năm 2010.
    Chi tiết