Tổng giám đốc điều hành Tập đoàn Nippon Sheet Glass – Nhật Bản thăm và làm việc với Viglacera

02:41 | 19/12/2016

Ngày 19/12/2016, Ngài Shigeki Mori – Tổng giám đốc điều hành Tập đoàn Nippon Sheet Glass – Nhật Bản đã đến thăm trụ sở của Viglacera và làm việc với Ban Lãnh đạo Viglacera. Đây là lần đầu tiên Vị trí điều hành cao nhất của Tập đoàn NSG sang thăm và tìm hiểu thị trường Việt Nam.

Ngài Shigeki Mori - Tổng giám đốc điều hành Tập đoàn NSG và Ban Lãnh đạo TCT Viglacera - CTCP

Tại thị trường Việt Nam, NSG và Viglacera hiện đang góp vốn tại liên doanh Công ty Kính nổi Việt Nhật - VFG cùng với Công ty Toyota Tsusho của Nhật Bản. VFG đang là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về sản xuất và kinh doanh các sản phẩm kính xây dựng với doanh thu, lợi nhuận cực kỳ hiệu quả và liên tục tăng trưởng qua các năm.


Ngài Shigeki Mori - Tổng giám đốc điều hành Tập đoàn NSG và Ban Lãnh đạo TCT Viglacera – CTCP trao đổi thông tin về lĩnh vực Kính

Tập đoàn NSG được thành lập năm 1918 với sứ mệnh trở thành tập đoàn hàng đầu thế giới về kính xây dựng, các sản phẩm sau kính, mang tính sáng tạo và hiệu quả kinh tế cao, góp phần tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường. Năm 2006, Tập đoàn NSG đã mua lại nhà sản xuất kính có trụ sở tại Anh quốc Pilkington plc và vươn lên trở thành tập đoàn hàng đầu thế giới theo đúng như sứ mệnh đặt ra.

Hiện nay, Tập đoàn NSG có tổng doanh số hơn 629 tỷ JPY với các hoạt động sản xuất tại 28 quốc gia và bán hàng tại 130 quốc gia, sử dụng 27.000 người lao động. NSG có thị phần lớn ở hầu hết các Châu lục và các quốc gia lớn trên thế giới với mức doanh số được phân bổ: 38% tại Châu Âu, 24% tại Nhật bản và 20% ở Bắc Mỹ và 18% tại Nam Mỹ, Trung Quốc và Đông Nam Á.

Ngài Shigeki Mori - Tổng giám đốc điều hành Tập đoàn NSG nhận định sẽ có nhiều hoạt động có thể hợp tác với TCT Viglacera – CTCP trong thời gian tới

Qua chuyến thăm Viglacera, ngài Shigeki Mori đánh giá cao sự tiếp đón của Ban Lãnh đạo Viglacera cũng như phong cách làm việc, cơ sở vật chất của Viglacera. Bên cạnh đó, ngài Shigeki Mori cũng mở ra các hướng hợp tác mới với TCT Viglacera - CTCP tại thị trường Việt Nam.

Ngài Shigeki Mori - Tổng giám đốc điều hành Tập đoàn NSG thăm phòng khánh tiết Viglacera và xem lại những hình ảnh được lưu giữ về quá trình xây dựng, phát triển của Viglacera

Các tin khác