Vietbuild Đà Nẵng 2018: Viglacera chinh phục thị trường miền trung bằng những sản phẩm đột phá về công nghệ

07:11 | 22/04/2018

Sáng ngày 21/4, Triển lãm Vietbuild 2018 chính thức khai mạc tại Đà Nẵng và nhận được sự quan tâm của đông đảo khách tham quan. Triển lãm năm nay mang đến cho thị trường miền Trung nhiều sản phẩm ứng dụng công nghệ hiện đại và thân thiện với môi trường.


Gian hàng Viglacera tại Triển lãm Vietbuild Đà Nẵng 2018


Viglacera tiếp tục là nhà tài trợ chính tại Triển lãm Vietbuild Đà Nẵng 2018

Nằm chính giữa trung tâm, gian hàng Viglacera với thiết kế tinh tế, sang trọng trở nên nổi bật tại Triển lãm, tạo sức hút đặc biệt đối với khách tham quan. Năm nay, Viglacera mang đến cho đối tác, khách hàng tại thị trường miền Trung những sản phẩm mang tính đột phá về công nghệ nhưng vô cùng thân thiện với người sử dụng.


Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh, Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam Vũ Tiến Lộc cùng lãnh đạo các Vụ, viện Bộ Xây dựng thăm gian hàng Viglacera

Tiêu biểu là sản phẩm sứ vệ sinh thông minh V- Smart, Gạch Granite xương trắng, Kính tiết kiệm năng lượng, Tấm Panel Bê tông khí khổ lớn. Ngoài ra còn có những dòng sản phẩm truyền thống khác của Viglacera như: Gạch ngói đất sét nung, Chậu rửa, sen vòi, kính xây dựng….


Khách hàng đặc biệt quan tâm đến sản phẩm Sứ vệ sinh thông minh – Vsmart của Viglacera

Đến với Vietbuild Đà Nẵng 2018, khách hàng tại thị trường miền Trung thực sự bị chinh phục bởi sản phẩm Sứ vệ sinh thông minh V- Smart mà Viglacera mang đến, khi sản phẩm này tích hợp được những công nghệ vô cùng hiện đại nhưng lại có giá rất phù hợp với thu nhập trung bình của người dân Việt Nam.


Giám đốc Công ty Thương mại Nguyễn Văn Lý giới thiệu với Lãnh đạo Bộ Xây dựng về các tính năng ưu việt của sản phẩm Sứ vệ sinh thông minh – Vsmart

Bên cạnh đó, với khí hậu vô cùng khắc nghiệt của miền Trung, khi chịu ảnh hưởng của gió Tây Nam gây ra thời tiết khô nóng, độ ẩm thấp thì kính tiết kiệm năng lượng là giải pháp vô cùng hiệu quả cho bài toán tiết kiệm điện năng tại các công trình. Vì vậy, sản phẩm kính tiết kiệm năng lượng Viglacera đang được các chủ đầu tư xây dựng và các kiến trúc sư tại miền Trung đặc biệt quan tâm. Kính tiết kiệm năng lượng Viglacera giúp tiết kiệm 51% điện năng, có thể ngăn cản được 99% tia tử ngoại và cản đến 79% nhiệt lượng mặt trời. Hơn thế, được sản xuất ngay tại Việt Nam, nên chỉ mất 20 – 30 ngày, sản phẩm sẽ có mặt tại công trình kể từ khi khách hàng đặt đơn hàng.


Khu vực giới thiệu và test tính năng sản phẩm kính tiết kiệm năng lượng Viglacera


Giám đốc Ban Thương mại TCT Nguyễn Thị Thu Hà trực tiếp giới thiệu về các sản phẩm của Viglacera với khách hàng quốc tế

Với tiêu chí không ngừng đầu tư nâng cao năng lực sản xuất, đa dạng hóa sản phẩm theo xu hướng đón đầu công nghệ, mỗi dịp triển lãm quốc tế Vietbuild, Viglacera luôn tiên phong giới thiệu ra thị trường những sản phẩm mới công nghệ cao, thiết kế hiện đại, có tính ưu việt phù hợp với khí hậu Việt Nam và xu hướng kiến trúc của thế giới. Để làm được điều đó, Vigacera không chỉ đầu tư công nghệ và nguồn nhân lực mà còn hợp tác với nhiều đối tác hàng đầu trên thế giới để cập nhật những sản phẩm với công nghệ mới nhất giới thiệu đến người tiêu dùng trong nước.

Một số hình ảnh khác tại Triển lãm Vietbuild Đà Nẵng 2018:

Các tin khác