Vietbuild Hồ Chí Minh 2020: Viglacera - Chuyên gia kiến tạo không gian sống khỏe

15:38 | 24/06/2020

Sáng nay (24/06/2020), Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hồ Chí Minh 2020 đã chính thức được khai mạc tại Trung tâm hội chợ & triển lãm Sài gòn (SECC) - là nơi gặp gỡ giao lưu với các Kiến trúc sư, các nhà thầu xây dựng và các doanh nghiệp Việt Nam & quốc tế. Triển lãm được đầu tư rất quy mô, hội tụ đầy đủ các dịch vụ, sản phẩm mới và công nghệ tiên tiến của Ngành Xây dựng - Bất động sản cùng với nhiều hoạt động đa dạng và phong phú, với sự tham gia của hơn 1.800 gian hàng.


Viglacera tiếp tục là nhà tài trợ chính tại Triển lãm Vietbuild 2020 

Tại triển lãm Vietbuild 2020, Viglacera được vinh danh với cương vị là nhà tài trợ chính, được đánh giá là thương hiệu Việt Nam uy tín nhất trong lĩnh vực vật liệu xây dựng và tiếp tục là đơn vị duy nhất sản xuất - cung cấp đồng bộ các giải pháp vật liệu xây dựng cho mọi công trình. 

Trải qua 46 năm hình thành và phát triển, Tổng công ty Viglacera – CTCP đã và đang dẫn đầu trong việc tạo ra các sản phẩm theo xu hướng thiết kế kết hợp với giá trị truyền thống & hòa nhập các yếu tố hiện đại. Thiết kế gian hàng Vietbuild lần này của Viglacera dựa trên ý tưởng đại lộ (con đường lớn) thành công trong thành phố hiện đại, mang nét đặc trưng riêng nhằm khẳng định Viglacera đang ngày một phát triển theo định hướng một con đường riêng, chính là “đại lộ thành công” và dần nâng tầm giá trị thương hiệu Việt. 


Gian hàng Viglacera nằm tại vị trí trung tâm của Triển lãm 

Với phong cách thiết kế mới lạ và mang đặc trưng riêng, gian hàng triển lãm của Viglacera được Ban tổ chức và khách thăm quan đánh giá là một trong những gian hàng đẹp & quy mô tại Vietbuild 2020. Khách hàng vào gian hàng của Viglacera không chỉ dừng lại ở việc thăm quan, trải nghiệm không gian trưng bày mà còn quan tâm chi tiết tới các tính năng sản phẩm, giá thành và các chính sách dành cho người tiêu dùng cũng như hệ thống showroom đại lý chính hãng của thương hiệu Viglacera. 


Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh trực tiếp tham quan gian hàng của Viglacera. Thứ trưởng đặc biệt quan tâm đến Bộ sản phẩm phòng vệ sinh đồng bộ. 

Đến với triển lãm Vietbuild 2020, Viglacera tiếp tục giới thiệu đến khách hàng các dòng sản phẩm mới có tính năng ưu việt như: Gạch ốp lát cao cấp, gạch kích thước lớn, ngói tráng men, kính tiết kiệm năng lượng, tấm ốp treo tường, tấm Panel bê tông khí…. Đặc biệt, sản phẩm Sứ vệ sinh chính là điểm nhấn tại triển lãm mà Viglacera muốn giới thiệu tới khách hàng với các dòng sản phẩm bàn cầu thông minh V-Smart, chậu rửa men mờ & bàn cầu men mờ - một sản phẩm mới của Viglacera sắp được bán ra thị trường trong thời gian tới. Đây là những sản phẩm có thiết kế hiện đại, ưu việt, được ứng dụng công nghệ mới nhất hiện nay, phù hợp với khí hậu Việt Nam và xu hướng kiến trúc của thế giới.

Tiếp nối thành công của dòng sản phẩm gạch Eurotile tại thị trường miền Nam, Color body được Viglacera sản xuất với các kích thước phổ thông 30x60 và 60x60 và các kích thước lớn như 45x90, 60x120 và 20x120 mm... Sản phẩm được phân phối trên thị trường với nhận diện bao bì vỏ hộp là Viglacera Platinum - một trong những dòng sản phẩm cao cấp nhằm tăng tính cạnh tranh của thương hiệu Viglacera trên thị trường.

Ngoài ra, Tổng công ty Viglacera vẫn chú trọng trưng bày những sản phẩm “Xanh”, thân thiện với môi trường như Kính tiết kiệm năng lượng Viglacera - giải pháp hiệu quả cho bài toán tiết kiệm điện năng tại các công trình miền Nam; Sản phẩm tấm panel ALC của Viglacera – giải pháp tăng thêm diện tích sử dụng của các căn hộ, giảm tác động xấu đến môi trường tự nhiên.

Mang trên mình sứ mệnh của một doanh nghiệp Việt, kiến tạo nên những không gian sống Khỏe cho người Việt, Viglacera - doanh nghiệp Việt Nam tiên phong mang những công nghệ hàng đầu thế giới để xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn, khỏe hơn và bền vững hơn cho người Việt. ​

Các tin khác