VIGLACERA CENTER & EUROTILE CENTER – Mang làn gió mới tới vùng đất Tây Nguyên

03:04 | 14/06/2020

VIGLACERA CENTER

Vào tối ngày 12.06.2020 đã diễn ra lễ khai trương Viglacera Center tại Đắk Lắk - dấu chân đầu tiên trong chuỗi phát triển các Center của Viglacera trên toàn quốc. Với kinh nghiệm lâu năm, sự sáng tạo không ngừng, Viglacera luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và đa dạng về chủng loại, mẫu mã.

 

Các sản phẩm của Viglacera phục vụ đa dạng đối tượng khách hàng, từ chủ đầu tư cho các dự án lớn, các công ty kiến trúc, các kiến trúc sư cho đến các chủ nhà. Trong nhiều năm qua, chúng tôi đã trở thành một phần không thể thiếu trong những ngôi nhà Việt. Chúng tôi định vị mình là người kiến tạo và gìn giữ những ngôi nhà trong nhiều năm qua.

  

  

Với định hướng là một “chuyên gia kiến tạo không gian sống khỏe”, Viglacera cung cấp giải pháp thiết bị vệ sinh đồng bộ đáp ứng toàn diện nhu cầu của cuộc sống, mang đến những tiện nghi cao cấp nhất tới gia đình Việt. Đến với vùng đất Tây Nguyên, nơi âm hưởng đại ngàn vang vọng khắp núi rừng, bên cạnh góp phần gìn giữ những bản sắc nơi đây, Viglacera Center Đắk Lắk không chỉ là một showroom trưng bày sản phẩm của Viglacera mà còn là bước chân của chúng tôi trong hành trình hành trình kiến tạo không gian sống khỏe tại thành phố Buôn Ma Thuột. Chúng tôi mang theo sứ mệnh kiến tạo không gian sống khỏe với những sản phẩm thiết bị vệ sinh đồng bộ, có nhiều tính năng ưu Việt, bền đẹp với thời gian và luôn đảm bảo sức khỏe cộng đồng.

 
 

---------

THE RHYTHM OF LIFE - ĐÊM CỦA CẢM HỨNG THIẾT KẾ Ý TẠI EUROTILE CENTER ĐẮK LẮK

Văn hoá, Nghệ thuật và Kiến trúc luôn là nguồn cảm hứng bất tận với những ai đam mê cái đẹp tinh tế và chuẩn mực. Hiểu được điều đó, Eurotile không chỉ thể hiện sự cứng cáp và thô mộc của những chất liệu tự nhiên trong kiến trúc mà còn truyền tải trọn vẹn những giá trị thiên về tính "nghệ" mà ở đó con người ta có thể cảm nhận được sự duy mĩ để hoà mình vào với những câu chuyện trong từng viên gạch.

Vẻ đẹp của thiết kế Ý thông qua những thiết kế đẳng cấp, những câu chuyện văn hoá tràn đầy cảm hứng với âm nhạc và ẩm thực mang phong cách Tây Âu là ý tưởng của đêm tiệc "Vũ điệu cuộc sống - The Rhythm of life". Với phong cách trẻ trung, mới mẻ nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế, Eurotile muốn mang dấu ấn khác biệt và thổi một làn gió mới đến mảnh đất thứ năm mà mình đặt chân đến lần này.

Thành phố Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) là điểm dừng chân thứ 5 của Eurotile trên hành trình kiến tạo nên các không gian sống ý nghĩa, góp phần thay đổi bộ mặt của đô thị từng vùng, từng miền. Đến với Đắk Lắk lần này, Eurotile thổi một làn gió mới với những câu chuyện về văn hoá Tây Âu và thiết kế Ý thông qua đêm tiệc "Vũ điệu cuộc sống - The Rhythm of life".

"Vũ điệu cuộc sống - The Rhythm of life" không chỉ là đêm tiệc để kết nối những con người yêu cái đẹp ở vùng đất Buôn Ma Thuột đầy nắng, đầy gió mà còn đưa biết bao con người đi qua từng cung bậc cảm xúc, từ sự rung động, trầm trồ trước kiệt tác gạch men được trưng bày tại Center đến sự say mê và hoà nhịp bước chân vào những bản nhạc sôi động.

 

Tại Lễ khai trương Eurotile Center Đắk Lắk, ông Nguyễn Mạnh Hiếu - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera và KTS Nguyễn Thanh Hà - Chủ tịch Hội KTS Đắk Lắk đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Eurotile và Hội KTS Đắk Lắk, đưa Eurotile Center trở thành địa điểm sinh hoạt thường kỳ của các KTS - nơi khởi guồn cảm hứng và sự sáng tạo, thăng hoa của các KTS nơi đây.

 
KTS Nguyễn Thanh Hà - Chủ tịch Hội KTS Đắk Lắk và Ông Salsedo Claudio - Chuyên gia hãng men màu Italia phát biểu tại lễ Khai trương Eurotile Center

Với định hướng trở thành thương hiệu gạch ốp lát dẫn đầu về phong cách thiết kế, cùng bàn tay tài hoa của các KTS - những "nghệ sỹ đặc biệt" trong kiến tạo không gian, hãy cùng chờ đón các kiệt tác kiến trúc ra đời và đem lại niềm tự hào cho người dân của vùng đất Tây Nguyên!

 

Với ưu thế là công ty sản xuất Vật liệu xây dựng hàng đầu tại Việt nam, Tổng Công Ty Viglacera liên tiếp đầu tư và phát triển các dòng sản phẩm mới hiện đại, với những tính năng ưu Việt, nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm tới tay người tiêu dùng trong và ngoài nước. Cùng sự gia tăng và phát huy sức mạnh nội lực, từ nghiên cứu khoa học, công nghệ sản xuất cho đến những nguồn nhân lực cấp cao, Viglacera cam kết mang tới cho khách hàng những sản phẩm VLXD có nhiều tính năng ưu Việt, phù hợp với thời đại và luôn đảm bảo sức khỏe cộng đồng.

Viglacera Center: 269 Phan Chu Trinh, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk

Eurotile Center: 334 Phan Bội Châu, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk

Hotline: 1900 0136

Các tin khác
  • Hoạt động sản xuất kinh doanh Tháng 5 của Tổng công ty đạt kết quả tích cực

    Lượt xem : 2599
    Ngay sau khi cả nước bước vào trạng thái “bình thường mới”, Tổng công ty Viglacera – CTCP nỗ lực tập trung tái thiết lập các hoạt sản xuất kinh doanh và đã có những dấu hiệu phục hồi khả quan, tích cực khi kết quả hoạt động SXKD mang lại lợi nhuận cho Tổng công ty trong tháng 5/2020 đã vượt 30% kế hoạch.
    Chi tiết
  • Khai trương Eurotile Center và giới thiệu ảnh kiến trúc “Vinh xưa và nay”

    Lượt xem : 2994
    Sáng ngày 30/05/2020, Tổng công ty Viglacera - CTCP chính thức khai trương Trung tâm Eurotile (Eurotile Center) tại TP. Vinh - Nghệ An và tổ chức giới thiệu ảnh với chủ đề “Vinh xưa và nay” nhằm nhìn lại sự đổi thay trong văn hoá, kiến trúc Vinh từ quá khứ đến hiện đại qua những địa danh, công trình là điểm nhấn của thành phố.
    Chi tiết
  • Doanh nghiệp Nhật Bản tiếp tục lựa chọn Khu công nghiệp Phú Hà - Viglacera

    Lượt xem : 3655
    Ngày 28/05/2020, nhãn hiệu lốp xe IRC Tire (Nhật Bản), thuộc Công ty TNHH Cao su INOUE Việt Nam, đã ký kết thành công hợp đồng thuê lại đất tại khu công nghiệp (KCN) Phú Hà (tỉnh Phú Thọ) do Tổng Công ty Viglacera – CTCP làm chủ đầu tư.
    Chi tiết
  • Các khu công nghiệp của Viglacera tăng trưởng ổn định trong Quý I/2020

    Lượt xem : 4169
    Theo các chuyên gia kinh tế đánh giá, dù dịch Covid-19 đang gây ra những khó khăn nhất định, Việt Nam vẫn là điểm đến đầy tiềm năng trong dài hạn nhờ vào viễn cảnh tích cực của nền kinh tế và làn sóng chuyển dịch sản xuất khỏi Trung Quốc. Trước xu hướng này, các khu công nghiệp (KCN) của Viglacera tiếp tục duy trì sức hút đối với nhiều nhà đầu tư trong Quý I/2020
    Chi tiết
  • Viglacera đồng hành cùng cộng đồng phòng chống dịch Covid-19

    Lượt xem : 2991
    Tháng 3 vừa qua, Viglacera đã và đang đồng hành cùng phong trào phòng chống dịch Covid-19 đang diễn ra trên toàn quốc, một trong những hành động thiết thực đó chính là chương trình tài trợ chậu rửa tay tại các Bệnh viện lớn ở Tp. Hồ Chí Minh. Đây là một trong số các hoạt động trong chuỗi “Hành trình Kiến tạo không gian sống khỏe” do nhãn hàng Sứ vệ sinh- Sen vòi Viglacera phát động trên toàn quốc.
    Chi tiết
  • Viglacera - Cùng bạn rửa tay đánh bay Covid-19

    Lượt xem : 2201
    Trong thời gian qua, Việt Nam trở thành một trong những đất nước truyền cảm hứng lạc quan và quyết tâm cho bạn bè thế giới trong cuộc chiến chống Covid-19 thông qua bài hát "Ghen Cô Vy". Với mong muốn cùng đồng hành cùng cộng đồng & lan toả năng lượng tích cực với thông điệp “Viglacera – cùng bạn rửa tay đánh bay Covid” bảo vệ sức khoẻ cho tất cả mọi người, các nhân viên khối văn phòng và công nhân nhà máy Viglacera đã cùng nhau cover bài vũ đạo "Ghen Cô Vy".
    Chi tiết