Viglacera - Cùng bạn rửa tay đánh bay Covid-19

13:58 | 30/03/2020

Trong thời gian qua, Việt Nam trở thành một trong những đất nước truyền cảm hứng lạc quan và quyết tâm cho bạn bè thế giới trong cuộc chiến chống Covid-19 thông qua bài hát "Ghen Cô Vy". Với mong muốn cùng đồng hành cùng cộng đồng & lan toả năng lượng tích cực với thông điệp “Viglacera – cùng bạn rửa tay đánh bay Covid” bảo vệ sức khoẻ cho tất cả mọi người, các nhân viên khối văn phòng và công nhân nhà máy Viglacera đã cùng nhau cover bài vũ đạo "Ghen Cô Vy".

Loading the player ...

“Cùng rửa tay xoa xoa xoa đều. Đừng cho tay lên mắt, mũi, miệng. Và hạn chế đi ra nơi đông người. Đẩy lùi virus Corona…" Rửa tay thường xuyên và đúng nơi, đúng cách để bảo vệ bản thân và những người xung quanh.

Bài nhảy của Viglacera đã được gửi tới chương trình “Em nhảy cùng Ghen Cô Vy” do báo Thanh Niên tổ chức nhằm hưởng ứng phong trào & cổ vũ cuộc thi, lan tỏa cộng đồng. Viglacera xin gửi lời cám ơn Bộ Y tế; Cảm ơn Nhạc sỹ Khắc Hưng, Ca sĩ Min & Erik và bài vũ đạo truyền cảm hứng của Quang Đăng đã tạo động lực cho Viglacera nói riêng và toàn xã hội nói chung cùng nhau quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh!

Đồng hành với cộng đồng trong việc phòng chống dịch bệnh Covid-19, Viglacera đã phát động chiến dịch cộng đồng “Hành trình kiến tạo Không gian sống Khoẻ” nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức bảo vệ sức khoẻ của người tiêu dùng đồng thời nâng cao nhận thức của cộng đồng trong việc thực hiện các biện pháp phòng ngừa, góp phần đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Các tin khác
  • Bộ đôi sản phẩm kháng khuẩn của Viglacera

    Lượt xem : 4741
    Môi trường sống quanh ta luôn tiềm ẩn các vi khuẩn và virus ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và sinh hoạt của người dân. Nhu cầu thiết yếu về một môi trường sống sạch đã được hình thành từ mỗi cá nhân và gia đình trong xã hội. Do vậy khi lựa chọn sản phẩm vật liệu xây dựng hoàn thiện, nhằm đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng cần đặt các tiêu chí về tính kháng khuẩn, diệt khuẩn lên hàng đầu.
    Chi tiết
  • Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh tháng 2/2020 của Tổng công ty Viglacera-CTCP

    Lượt xem : 3458
    Sáng ngày 02/3/2020, Tổng công ty Viglacera - CTCP đã tổ chức họp giao ban đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch SXKD tháng 2/2020, triển khai kế hoạch SXKD tháng 3/2020.
    Chi tiết
  • Tổng công ty Viglacera – CTCP họp giao ban đầu Xuân Canh Tý 2020

    Lượt xem : 4816
    Sáng ngày 3/02/2020, ngay trong buổi họp giao ban đầu tiên của năm mới Canh Tý 2020, Tổng công ty Viglacera - CTCP đã tiến hành đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch SXKD tháng 1/2020, triển khai kế hoạch SXKD tháng 2/2020.
    Chi tiết
  • Viglacera ra mắt thương hiệu Viglacera Platinum và giới thiệu Eurotile Center tại Hà Nội

    Lượt xem : 5969
    Hoà chung không khí đón xuân của cả nước, sáng ngày 02.02.2020 (tức mùng 9 tết), Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera đã tổ chức chương trình gặp mặt khách hàng nhân dịp xuân Canh Tý 2020 và ra mắt thương hiệu cao cấp mới Viglacera Platinum tại Eurotile Center, đường Võ Chí Công, Hà Nội.
    Chi tiết
  • Tưng bừng không khí bán hàng khai Xuân Canh Tý tại Khối Gạch ốp lát - Sứ vệ sinh & sen vòi Viglacera trên toàn quốc

    Lượt xem : 2667
    Sáng ngày 30/1/2020 (mùng 6 Tết), trong không khí làm việc hứng khởi của những ngày đầu năm mới Xuân Canh Tý 2020, Ban Gạch ốp lát, Sứ vệ sinh và sen vòi đã tổ chức gặp mặt khách hàng đầu năm và khai Xuân bán hàng, chương trình đã được diễn ra trên toàn quốc. Đây là hoạt động thường niên vào mỗi dịp Tết đến Xuân về để gửi những lời tri ân đến các quý bạn hàng với mong muốn tiếp tục gắn bó và đồng hành để thực hiện thắng lợi những mục tiêu trong năm tới.
    Chi tiết
  • Viglacera phát động Tết trồng cây Xuân Canh Tý năm 2020 và Động thổ khu nhà văn phòng KCN Yên Mỹ - Hưng Yên

    Lượt xem : 2578
    Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã dạy: “Vì lợi ích mười năm thì phải trồng cây, vì lợi ích trăm năm thì phải trồng người”. Thấm nhuần lời dạy của Người, tập thể lãnh đạo và toàn thể CBCNV Tổng công ty Viglacera luôn ý thức được việc trồng cây xanh và bảo vệ môi trường là việc làm quan trọng, gắn liền với quá trình phát triển toàn diện của Công ty, góp phần vào sự phát triển bền vững quá trình công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước.
    Chi tiết