Viglacera chuẩn bị ra mắt sản phẩm gạch ốp tường 400x900mm

16:46 | 08/07/2011

Thị trường vật liệu xây dựng gạch ốp lát hiện nay có rất nhiều sản phẩm đa dạng, phong phú. Khẳng định vai trò là Tổng công ty hàng đầu trong lĩnh vực VLXD, TCT Viglacera đang khảo sát nghiên cứu chuẩn bị ra mắt dòng sản phẩm gạch ốp tường kích thước 400x900mm với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, mang phong cách tự nhiên, gần gũi với thiên nhiên và môi trường.

Đây là loại sản phẩm có giá trị cao, khi ra đời sẽ thay thế được các sản phẩm nhập khẩu kém chất lượng đang bày bán trên thị trường hiện nay.


Ảnh minh họa

Với các mẫu thiết kế vân gỗ, vân đá…, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sản phẩm đạt chất lượng cao, gạch ốp tường kích thước 400x900mm của Viglacera được kỳ vọng sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu đa dạng của khách hàng.

Bên cạnh thành công ở các sản phẩm gạch kích thước 500x500mm, 600x600mm…, với dự án cho ra đời sản phẩm mới gạch ốp tường kích thước 400x900mm, Tổng công ty Viglacera một lần nữa khẳng định vai trò tiên phong, đi đầu trong lĩnh vực công nghệ, thiết bị, và đặc biệt là sản phẩm.

Công ty Cổ phần Viglacera Hà Nội, thuộc Tổng công ty Viglacera, là đơn vị được giao triển khai thực hiện dự án này./.

Các tin khác