Viglacera khai trương Showroom thứ 4 tại TP Hồ Chí Minh

08:43 | 12/11/2011
Ngày 11/11/2011, Tổng công ty Viglacera Viglacera đã chính thức khai trương Showroom trưng bày giới thiệu sản phẩm tại 270 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.


Buổi lễ khai trương được diễn ra long trọng, với sự có mặt của Ông Nguyễn Minh Tuấn - Phó Tổng Giám đốc TCT, các cán bộ cao cấp của Viglacera cùng các đối tác, đại lý trong Khu vực thị trường Miền Nam đã đến dự buổi lễ.

Ông Nguyễn Minh Tuấn - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty phát biểu tại buổi Lễ

Đây là Showroom thứ 4 của Viglacera tại thành phố Hồ chí Minh, nhằm mục tiêu đẩy mạnh phát triển thị trường trong nước, cung cấp các sản phẩm chất lượng cao Viglacera tới các khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận, thể hiện sự chú trọng quan tâm của Viglacera với thị trường đầy tiềm năng này.




Một số hình ảnh trưng bày tại Showroom

Showroom Viglacera được thiết kế khang trang, hiện đại với diện tích trên 150m2, trưng bày các sản phẩm cao cấp của Viglacera như: sứ vệ sinh & phụ kiện, gạch ceramic, granite, kính xây dựng, gạch ngói ...
Việc mở rộng hệ thống Showroom trưng bày sản phẩm tại thị trường Miền Nam, Viglacera hy vọng sẽ mang đến cho khách hàng cơ hội sử dụng những sản phẩm có chất lượng cao, mẫu mã sang trọng, hiện đại.

Các tin khác