VIGLACERA PRO – mang tới khách hàng trải nghiệm mới với các giải pháp chuyên nghiệp

03:55 | 31/10/2019

Ngày 31/10/2019, Viglacera đã Khai trương Showroom VIGLACERA PRO tại Tòa nhà Golden Palm, Số 21 Đường Lê Văn Lương, Hà Nội. Đây là showroom thiết bị vệ sinh của Viglacera, mang đến khách hàng các trải nghiệm mới nhất với các giải pháp hữu ích cho phòng tắm trở nên hiện đại và sang trọng, những sản phẩm được trưng bày có tính năng, công nghệ mới nhất.

Showroom VIGLACERA PRO được trưng bày theo phong cách hiện đại, các sản phẩm được trưng bày đồng bộ, phù hợp với mọi công trình. Từ khu phòng vệ sinh theo xu hướng tối giản mà tinh tế sang trọng cũng như phòng vệ sinh mang phong cách công nghệ, hiện đại. Với những xu hướng thiết bị tiện ích, phát huy các công năng sử dụng, việc lắp đặt chậu rửa, bồn cầu đến sen vòi, vách tắm…tại VIGLACERA PRO được tính toán tiện lợi, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình.

Tại Showroom này, lần đầu tiên Viglacera ra mắt bộ sản phẩm gương tủ chậu tích hợp các tính năng điện tử smart. Mẫu tủ chậu có thiết kế mới nhất, hiện đại nhất trên thị trường, phù hợp, đồng bộ với kiểu dáng của chậu rửa đến vòi chậu. Sử dụng chậu đồng bộ với tủ chậu và gương điện không chỉ mang tới sự gọn gàng, ngăn nắp mà còn tạo điểm nhấn cho không gian phòng tắm tiện nghi, sang trọng. 

Xu hướng sử dụng Gương điện tích hợp nhiều tính năng công nghệ mới đã mang đến những trải nghiệm tuyệt vời đối với người sử dụng. Với một tấm Gương điện Viglacera sẽ giúp nhà tắm của trở lên lãng mạng, rộng rãi, và vô cùng thu hút. Mặt gương tráng bạc sáng đẹp rõ nét cùng ánh sáng phát ra dịu nhẹ phát ra từ hệ thống đèn led phía sau gương sẽ giúp hình ảnh chân thực và có độ bền cao. Gương có chức năng hiển thị thời gian (ngày, giờ), nhiệt độ môi trường đặc biệt hệ thống sấy giúp cho gương không bị mờ sương do hơi nước. Hơn nữa, sản phẩm gương điện Viglacera còn được tích hợp hệ thống loa bluetooth giúp người sử dụng có thể vừa thư giãn trong không gian phòng tắm vừa được hòa mình với âm nhạc. Sản phẩm bật tắt dễ dàng với nút cảm ứng trên bề mặt.

Sự khác biệt mang lại cho khách hàng là sự trải nghiệm những công nghệ mới nhất trong việc lắp đặt và ứng dụng các thiết bị vệ sinh hiện đại. Khách hàng sẽ được tư vấn về kiến trúc nội thất ngay trên ứng dụng phần mềm 3D house trước khi lựa chọn sản phẩm phù hợp với công trình của mình. Tại đây có các bộ sản phẩm công nghệ như Bồn cầu thông minh mang lại các tính năng sử dụng thân thiện, văn minh và tiện nghi. Sen vòi cao cấp với lõi được đúc bằng đồng nguyên chất, cartridge bằng sứ theo công nghệ của Đức mang lại nguồn nước an toàn cho người sử dụng. Các mẫu chậu rửa với xương sứ được phủ men Nano nung cao cấp, tạo nên bề mặt sáng bóng, chống bám bẩn và diệt khuẩn đến 99% sẽ hạn chế người dùng phải sử dụng các chất hóa học tẩy rửa thông thường. Các bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh của Viglacera được thiết kế bởi các chuyên gia của Ý và Châu Âu, đảm bảo tính thẩm mỹ cao và phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng hiện đại.

Việc khai trương và đưa showroom VIGLACERA PRO đi vào hoạt động nằm trong chiến lược phát triển mạng lưới kinh doanh của Viglacera hướng tới phát triển hệ thống Trung tâm Vật liệu xây dựng trên toàn quốc, mang lại sự tiện lợi và góp phần đáp ứng nhu cầu ngày càng cao khách hàng, giới thiệu và cập nhật được những sản phẩm công nghệ tiên tiến trên thế giới đang được ứng dụng trong các sản phẩm VLXD của Viglacera.

Các tin khác