Tổng công ty Viglacera hoàn thành vượt kế hoạch lợi nhuận 9 tháng năm 2019

03:48 | 04/10/2019

Ngày 4/10/2019, Tổng công ty Viglacera tổ chức buổi họp giao ban đánh giá kết quả SXKD Quý III, 9 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ kế hoạch SXKD 3 tháng cuối năm 2019. Kết quả 9 tháng đầu năm của Viglacera đã ghi nhận chỉ tiêu lợi nhuận của công ty mẹ đã đạt và vượt so với kế hoạch.

Tham dự buổi họp giao ban có ông Nguyễn Văn Tuấn – Chủ tịch Hội đồng quản trị, ông Nguyễn Anh Tuấn – Tổng giám đốc TCT, các thành viên Hội đồng quản trị Tổng công ty, Ban kiểm soát, các Phó tổng giám đốc TCT cùng các Giám đốc đơn vị và cán bộ chủ chốt của phòng ban Tổng công ty.


Ông Nguyễn Anh Tuấn – Phó Tổng giám đốc TCT báo cáo đánh giá chung kết quả SXKD Quý III, 9 tháng đầu năm 2019

Theo như báo cáo đánh giá, kết quả thực hiện kế hoạch SXKD tháng 9 lợi nhuận trước thuế toàn TCT đạt 103% kế hoạch tháng, lũy kế 9 tháng đầu năm đạt 109% kế hoạch 9 tháng và đạt 80% kế hoạch năm 2019. 


Bà Trần Thị Minh Loan – Giám đốc Ban Tài chính kế toán & bà Phạm Ngọc Bích – Trưởng Ban kiểm soát TCT đánh giá các số liệu ghi nhận trong Báo cáo kết quả SXKD Quý III và 9 tháng đầu năm 2019

Thị trường sản xuất Vật liệu xây dựng nói chung vẫn trong giai đoạn khó khăn, tuy nhiên với sự hỗ trợ lĩnh vực kinh doanh Bất động sản, các chỉ tiêu khác của Tổng công ty cơ bản bám sát kế hoạch từ đầu năm. Kết quả đạt được của khối Bất động sản khu công nghiệp là hướng đi đúng đắn của Tổng công ty.


Ông Nguyễn Văn Tuấn - Chủ tịch HĐQT Tổng công ty chỉ đạo tại cuộc họp

Trên cơ sở những kết quả đạt được trong Quý III và 9 tháng đầu năm 2019, Viglacera đặt kế hoạch mục tiêu cho 3 tháng cuối năm 2019 tiếp tục bám sát các chỉ tiêu kế hoạch từng tháng của từng đơn vị, từng nhóm, giải quyết kịp thời khắc phục các phát sinh nhằm hoàn thành tốt kế hoạch đã cam kết. Công tác Xuất khẩu được đặc biệt chú trọng, xây dựng kế hoạch triển khai chi tiết ngay từ Quý IV 2019 và chuẩn bị cho kế hoạch năm 2020 nhằm giảm áp lực cạnh tranh trong nước cũng như khẳng định thương hiệu Viglacera.


Ông Nguyễn Anh Tuấn - Tổng giám đốc Tổng công ty chỉ đạo tại cuộc họp

Để thực hiện hoàn thành kế hoạch đặt ra, Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn chỉ đạo: “Tình hình thị trường nói chung cho năm nay và năm tiếp theo sẽ vẫn còn nhiều khó khăn, sức cạnh tranh sẽ ngày càng lớn. Sau cuộc họp này đề nghị tất cả các Giám đốc đơn vị, các cán bộ tập trung lập chương trình hành động cụ thể trong hoạt động sản xuất kinh doanh, vượt qua mọi khó khăn nhằm hoàn thành kế hoạch đã cam kết cho quý IV và kế hoạch năm 2019”. Chuẩn bị xây dựng cho kế hoạch 2020, Tổng giám đốc chỉ đạo các Đơn vị xác định các định hướng phát triển phương án sản phẩm, đi trước đón đầu các cơ hội cũng như lường trước những khó khăn để luôn chủ động trong mọi tình huống. Ngoài ra, thực hiện các công tác thoái vốn của Tổng công ty tại các Đơn vị khối gạch đỏ cần được triển khai theo đúng lộ trình đã cam kết tại ĐHĐCĐ.

Từ những kết quả đạt được cho thấy Viglacera đang chủ động, tích cực thực hiện bám sát các mục tiêu kế hoạch đã đề ra với quyết tâm thực hiện hoàn thành kế hoạch SXKD. Trước sức ép khó khăn chung của toàn thị trường, Viglacera đã và đang giữ vững các công tác hoạt động sản xuất kinh doanh trên hai lĩnh vực Bất động sản và Vật liệu xây dựng, đảm bảo tiến độ triển khai các dự án đầu tư, chủ động đưa ra các biện pháp đồng bộ và kịp thời trong công tác điều hành  sản xuất – kinh doanh phấn đấu hoàn thành kế hoạch cho Quý IV và cả năm 2019.

Một số hình ảnh khác tại cuộc họp:

Các tin khác