Viglacera tham dự Mosbuild 2010- Mở rộng thị trường XK

11:09 | 05/04/2010

Nằm trong chiến lược mở rộng thị trường xuất khẩu, Viglacera sẽ tham gia Mosbuild 2010 tổ chức tại Moscow từ 6/4 đến 9/4 /2010.


Gian hàng tại Mosbuild 2010 của Viglacera nằm tại pavilon số 8 của Triển lãm- vị trí trung tâm trong quần thể chuyên trưng bày sứ vệ sinh và gạch ốp lát sẽ trưng bày các sản phẩm sứ vệ sinh và gạch ốp lát với mẫu mã và công nghệ mới nhất của Viglacera.


Khai thông lại thị trường Nga- thị trường xuất khẩu truyền thống của Viglacera là một trong những bước đi rất được chú trọng trong hoạt động thương mại của Viglacera. Giới thiệu, quảng bá sản phẩm thông qua các triển lãm chuyên ngành và quy mô như Mosbuild là kênh giới thiệu hiệu quả. Năm 2009 Viglacera cũng đã tham dự Mosbuild 2009; và ngay sau Mosbuild 2009 một số đơn hàng xuất khẩu của Viglacera đã thực hiện thành công vào thị trường Nga.

Gian hàng của Viglacera tại Mosbuild 2009

Mosbuild là triển lãm quốc tế uy tín chuyên ngành VLXD và Nội thất lớn nhất được tổ chức hàng năm tại Moscow nhằm giúp các nhà sản xuất, kinh doanh trực tiếp tiếp xúc với khách hàng tiềm năng. Hàng năm Mosbild đã đưa đến triển lãm trên 2.500 công ty và các nhà trưng bày từ 45 nước trên thế giới, thu hút hàng trăm nghìn khách đến tham quan và tìm kiếm cơ hội kinh doanh - trong đó tập trung là các chuyên gia lớn từ tất cả các ngành sản xuất VLXD. Thông qua triển lãm các Công ty đánh giá được tình hình thị trường và tìm hiểu các đối thủ cạnh tranh; Mosbuild cũng sẽ giúp các công ty củng cố hình ảnh, tìm thấy cơ hội kinh doanh trong mùa xây dựng mới năm 2010 tại thị trường Nga.


Triển lãm Mosbuild 2010 được tổ chức trong khu vực hội trợ quốc tế lớn nhất Moscow mang tên EXPOCENTRE, gồm quần thể 8 pavilon trưng bày theo ngành hàng.

Các tin khác