Viglacera tham gia Hội chợ Mosbuild 2011 tại Nga

13:25 | 13/04/2011
Tham gia các Hội chợ triển lãm chuyên ngành Vật liệu xây dựng lớn trên thế giới là cơ hội để TCT Viglacera giới thiệu các sản phẩm và tìm kiếm mở rộng khách hàng. Hội chợ triển lãm Mosbuild 2011 vừa mới tổ chức tại Moscow, Nga đầu tháng 4 này đã mở đầu cho chuỗi các triển lãm quốc tế mà Viglacera sẽ tham gia trong năm nay.


Khai mạc Hội chợ Mosbuild 2011


Mosbuild là triển lãm thường niên hàng đầu về VLXD của LB Nga được tổ chức bởi công ty I.T.E Vương quốc Anh (là công ty uy tín về tổ chức sự kiện của thế giới).
Tham dự Mosbuild gồm các doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng nổi tiếng thế giới đến từ Châu Âu, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc …Trong 4 ngày triển lãm Mosbuild thu hút khoảng 100 nghìn lượt khách tham quan và tìm kiếm cơ hội kinh doanh.


Tổng công ty Viglacera tham gia triển lãm là doanh nghiệp duy nhất của ngành VLXD Việt Nam, gian hàng của Viglacera cũng được sự quan tâm của hàng trăm lượt khách, trong đó cán bộ của Tổng công ty đã trực tiếp trao đổi với đại diện của 40 doanh nghiệp quan tâm đến các sản phẩm của Viglacera.


Gian hàng tại Mosbuild 2011 của Viglacera nằm tại pavilon số 8/2 của Triển lãm - vị trí trung tâm trong quần thể chuyên trưng bày sứ vệ sinh và gạch ốp lát. Sản phẩm trưng bày gồm sứ vệ sinh, gạch ốp lát với mẫu mã và công nghệ mới nhất của Viglacera.


Thị trường xuất khẩu sang Nga của Viglacera ngày càng phát triển, tập trung vào các ngành hàng truyền thống như Sứ vệ sinh, gạch Granit và Terracad, thông qua Triển lãm Mosbuild 2011, Viglacera đã giới thiệu đa dạng các sản phẩm mới, tiếp cận thị trường hàng vật liệu xây dựng tại Nga như Sứ vệ sinh, sen vòi mẫu mã mới, gạch Ceramic, Granite, Terracad… và được khách hàng đánh giá cao.

Khai thông lại thị trường Nga - thị trường xuất khẩu truyền thống của Viglacera là một trong những bước đi rất được chú trọng trong hoạt động thương mại của Viglacera. Giới thiệu, quảng bá sản phẩm thông qua các triển lãm chuyên ngành và quy mô như Mosbuild là kênh giới thiệu hiệu quả.


Đây là năm thứ 2 liên tiếp Viglacera đã tham dự Hội chợ Mosbuild, sau những lần quảng bá tại Mosbuild sẽ mở rộng thêm khách hàng mới và một số đơn hàng xuất khẩu của Viglacera đã thực hiện thành công vào thị trường Nga.

Mosbuild là triển lãm quốc tế uy tín chuyên ngành VLXD và Nội thất lớn nhất được tổ chức hàng năm tại Moscow nhằm giúp các nhà sản xuất, kinh doanh trực tiếp tiếp xúc với khách hàng tiềm năng. Hàng năm Mosbuild đã đưa đến triển lãm trên 2.500 công ty và các nhà trưng bày từ 45 nước trên thế giới, thu hút hàng trăm nghìn khách đến tham quan và tìm kiếm cơ hội kinh doanh - trong đó tập trung là các chuyên gia lớn từ tất cả các ngành sản xuất VLXD. Thông qua triển lãm các Công ty đánh giá được tình hình thị trường và tìm hiểu các đối thủ cạnh tranh; Mosbuild cũng sẽ giúp các công ty củng cố hình ảnh, tìm thấy cơ hội kinh doanh trong mùa xây dựng mới năm 2011 tại thị trường Nga.
Các tin khác