VIGLACERA tham gia Hội chợ Triển lãm Bất động sản và các dịch vụ tài chính – VPF 2010

12:57 | 05/10/2010

Trong 3 ngày từ 05-07/10/2010, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia diễn ra Hội chợ Triển lãm Bất động sản và các dịch vụ tài chính – VPF 2010. Đây là Hội chợ Triển lãm về Bất động sản và các dịch vụ tài chính lần đầu tiên được tổ chức, dưới sự bảo trợ của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Hiệp hội Bất động sản Việt Nam.


Với diện tích trưng bày trên 1000m2, VPF 2010 có sự tham gia của trên 50 doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản và dịch vụ tài chính, dự kiến thu hút khoảng 1 vạn lượt khách tham quan. Tổng công ty VIGLACERA tham gia VPF 2010 với 2 gian trưng bày, giới thiệu các dự án Bất động sản mà Tổng công ty đã và đang triển khai: Khu đô thị Đặng Xá (Gia Lâm), Khu đô thị Yên Phong (Bắc Ninh), Khu nhà vườn sinh thái Hoàn Sơn (Bắc Ninh)…


Với thiết kế gian trưng bày đẹp mắt, được thể hiện bằng mô hình, hình ảnh có chất lượng cao kèm theo các dịch vụ tư vấn tiện ích như: Tư vấn thiết kế, xây dựng, tư vấn chính sách, tư vấn đầu tư xây lắp, cung cấp thiết bị vật tư…, và đặc biệt do bởi thương hiệu VIGLACERA từ lâu đã khẳng định uy tín trên thị trường nên gian trưng bày, giới thiệu của Tổng công ty tại VPF 2010 luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo khách tham quan.


Tổng công ty VIGLACERA là doanh nghiệp Nhà nước hàng đầu luôn đi tiên phong trong lĩnh vực sản xuất VLXD: gạch ceramic/granite, sứ vệ sinh, kính xây dựng, vật liệu chịu lửa, gạch ngói cao cấp… Trong nhiều năm trở lại đây, VIGLACERA đã có những bước đột phá sang lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản: các khu công nghiệp, đô thị - nhà ở, văn phòng cho thuê. Đến nay, Tổng công ty đã thực hiện thành công 14 dự án khu công nghiệp, khu đô thị cùng 5 trung tâm thương mại, văn phòng cao cấp tại miền Bắc.


Phối cảnh tổng thể Khu đô thị mới Đặng Xá


Các KCN của VIGLACERA được đầu tư cơ sở hạ tầng kỹ thuật và dịch vụ đồng bộ, hiện đại, được đánh giá là những KCN kiểu mẫu ở miền Bắc, thu hút nhiều nhà đầu tư lớn trong và ngoài nước, tạo công ăn việc làm, đóng góp thiết thực và hiệu quả cho sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Đó là các KCN: Tiên Sơn (Bắc Ninh), Yên Phong (Bắc Ninh), Hải Yên và Đông Mai (Quảng Ninh)….


Phối cảnh mẫu nhà biệt thự khu nhà vườn sinh thái Hoàn Sơn


Ngoài ra, VIGLACERA cũng thành công bước đầu trong xây dựng các dự án khu đô thị và nhà ở như Khu đô thị Đặng Xá – Gia Lâm – Hà Nội, KĐT Xuân Phương, Tây Mỗ, Đại Mỗ… Bằng chính các vật liệu xây dựng và hoàn thiện của mình, VIGLACERA đã xây dựng nhiều dự án đô thị - nhà ở, các tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại có kiến trúc đẹp, chất lượng cao, đóng góp đáng kể vào cảnh quan của các thành phố.


Việc Tổng công ty VIGLACERA tham gia Hội chợ Triển lãm Bất động sản và các dịch vụ tài chính – VPF 2010 không đơn thuần nhằm giới thiệu các sản phẩm, dự án mà Tổng công ty đã và đang triển khai, mà còn hướng đến mục đích tăng cường mối quan hệ giao lưu, trao đổi thông tin và hợp tác giữa Tổng công ty VIGLACERA với các đối tác, khách hàng./.

Các tin khác