Viglacera Thăng Long nhận cúp thương hiệu uy tín - sản phẩm chất lượng vàng 2010

13:21 | 08/02/2010

Trong Lễ trao giải diễn ra vào ngày 7/2/2010 tại Nhà hát lớn TP Hà Nội, ông Nguyễn Văn Sinh, Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc Công ty CP Viglacera Thăng Long đại diện Công ty đã lên nhận cúp thương hiệu uy tín - sản phẩm chất lượng vàng 2010 được người tiêu dùng Việt Nam bình chọn.



Ông Sinh cho biết, Giải thưởng lần này là sự động viên rất lớn đối với Viglacera Thăng Long. Đổi mới về chiến lược sản phẩm là ưu tiên và là thành công nổi bật của Viglacera Thăng Long trong năm 2009, tạo nền tảng giúp Viglacera Thăng Long vượt khó và đạt được những thành tích rất đáng khích lệ trong năm 2009. Viglacera Thăng Long đã không ngừng nâng cao chất lượng, đa dạng mẫu mã sản phẩm và có chính sách bảo vệ người tiêu dùng nhằm
hưởng ứng tích cực cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.



Chương trình trao cúp thương hiệu uy tín - sản phẩm chất lượng vàng 2010 được người tiêu dùng Việt Nam bình chọn do Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công Thương) phối hợp cùng Công ty TNHH Quảng cáo Thương mại Châu Giang triển khai và thực hiện.

Thay mặt Ban tổ chức, ông Hoàng Thọ Xuân, Vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước cho biết: “Chương trình “Trao cúp Thương hiệu uy tín- Sản phẩm chất lượng vàng được người tiêu dùng Việt Nam bình chọn 2010” nhằm mục đích quảng bá thương hiệu Việt Nam; Tôn vinh, biểu dương những tổ chức, doanh nghiệp có uy tín trong quá trình khẳng định thương hiệu Việt; Giới thiệu tới người tiêu dùng trong nước những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, thương hiệu uy tín của các doanh nghiệp Việt; Thúc đẩy, hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam. Nhằm đưa thương hiệu và doanh nghiệp Việt tới gần người tiêu dùng Việt Nam hơn nữa”.

Điểm khác biệt của giải là Tôn vinh các nhà sản xuất tạo ra những sản phẩm đích thực là của Việt Nam với mẫu mà đẹp, chất lượng tốt, giá cả hợp lý và được đông đảo người tiêu dùng mến mộ. Đồng thời tôn vinh những nhà phân phối Việt Nam có hệ thống dịch vụ phấn phối tốt, tận tình, văn minh, thuận tiện vì người tiêu dùng…

Giải thưởng đã được trao cho 70 doanh nghiệp, trong đó Top Thương hiệu uy tín, sản phẩm, dịch vụ chất lượng vàng là 15 doanh nghiệp, Top Thương hiệu bền vững 25 doanh nghiệp và Top Thương hiệu triển vọng là 30 doanh nghiệp.



 

Các tin khác
  • Viglacera Thăng Long: lựa chọn phân khúc thị trường đúng đắn

    Lượt xem : 5569
    Sự suy giảm mạnh mẽ về cầu cả trong nước và xuất khẩu do ảnh hưởng của suy thoái kinh tế toàn cầu; cùng với sự cạnh tranh khốc liệt trong thị trường gạch ốp lát vừa qua đã khiến nhiều DN sản xuất gạch ceramic, trong đó có Viglacera Thăng Long gặp không ít khó khăn, tuy nhiên kinh nghiệm lâu năm, cùng với những đổi mới kịp thời, Viglacera Thăng Long đã biết tìm ra cho mình “phân khúc thị trường phù hợp” để từ đó lựa chọn được chiến lược về sản phẩm, chiến lược về thị trường đúng đắn, đưa doanh nghiệp vượt khó ông Nguyễn Minh Hiến, Phó Giám đốc Công ty Viglacera Thăng Long đã có một số chia xẻ.
    Chi tiết
  • Văn phòng Công ty mẹ: Tiếp tục đổi mới xứng đáng vai trò “đầu tàu”

    Lượt xem : 4897
    Ngay sau Hội nghị tổng kết công tác sản xuất kinh doanh năm 2009 và kế hoạch 2010 của Tổng Công ty tổ chức vào ngày 20/1/2009 vừa qua, ngày 29/1 Văn phòng Công ty mẹ đã tổ chức tổng kết hoạt động năm 2009 và nhiệm vụ, kế hoạch năm 2010 của khối văn phòng Công ty mẹ.
    Chi tiết
  • Đại sứ Úc tại Việt Nam tới thăm Viglacera Thăng Long

    Lượt xem : 4668
    Sáng 27/1/2010, ông Allaster Cox, Đại sứ Úc tại VN đã tới thăm và có buổi làm việc với Công ty CP Viglacera Thăng Long.
    Chi tiết
  • Năm 2009- Viglacera vượt khó thành công

    Lượt xem : 4802
    Vượt qua những khó khăn do sự suy thoái kinh tế toàn cầu và trong nước, đặc biệt vào thời điểm 6 tháng đầu năm 2009 khi cầu của thị trường trong nước và xuất khẩu sụt giảm, bằng những nỗ lực của bản thân và với các chính sách hỗ trợ của nhà nước, “con tàu Viglacera” đã xuất sắc cập bến kế hoạch ở tất cả các chỉ tiêu chính.
    Chi tiết
  • Nhận Cờ thi đua của Chính phủ và Bộ Xây dựng

    Lượt xem : 4862
    Cờ thi đua của Chính phủ đã được trao cho 02 tập thể thuộc Tổng Công ty Thủy tinh và Gốm xây dựng và Cờ thi đua của Bộ Xây dựng đã được trao cho 06 tập thể thuộc Tổng công ty tại Hội nghị tổng kết công tác năm 2009, triển khai nhiệm vụ năm 2010 của Ngành Xây dựng tổ chức hôm 18/1/2010.
    Chi tiết
  • Mở rộng hợp tác nước ngoài

    Lượt xem : 4731
    Mới đây, TCT Viglacera đã có buổi tiếp đón đoàn giáo sư đến từ các Trường Đại học Kinh doanh hàng đầu của Hoa kỳ theo Chương trình nghiên cứu phát triển giáo dục trong kinh doanh quốc tế (FDIB) nhằm tìm kiếm cơ hội hợp tác trong lĩnh vực đào tạo trong kinh doanh.
    Chi tiết