Mở rộng hợp tác nước ngoài

16:09 | 11/01/2010

Mới đây, TCT Viglacera đã có buổi tiếp đón đoàn giáo sư đến từ các Trường Đại học Kinh doanh hàng đầu của Hoa kỳ theo Chương trình nghiên cứu phát triển giáo dục trong kinh doanh quốc tế (FDIB) nhằm tìm kiếm cơ hội hợp tác trong lĩnh vực đào tạo trong kinh doanh.


Làm việc tại trụ sở TCT

Viglacera đã giới thiệu tới Đoàn giáo sư Hoa kỳ những thông tin chung về TCT; những kết quả hoạt động chính của TCT trong thời gian gần đây. Đoàn giáo sư Hoa Kỳ tỏ ra đặc biệt quan tâm tới Viglacera trên các khía cạnh kinh doanh như khách hàng; thị trường; đối thủ cạnh tranh; những thách thức TCT phải vượt qua trong thời gian vừa qua; cũng như các kế hoạch mở rộng hoạt động của TCT ở nước ngoài.

Viglacera bày tỏ mong muốn được đoàn giáo sư Hoa Kỳ quan tâm, hỗ trợ trợ trong hoạt động của Trường trung cấp nghề Viglacera, nhất là trong lĩnh vực đào tạo về quản trị kinh doanh, một lĩnh vực đào tạo đòi hỏi trình độ cao và còn khá mới mẻ với Trường.

Sau buổi làm việc tại Văn phòng TCT, Đoàn giáo sư Hoa Kỳ đã tới thăm Ban thương mại và Phòng trưng bày sản phẩm của TCT tại Tòa nhà của Viglacera

Các tin khác
  • Mời bày tỏ quan tâm tư vấn sửa chữa nguội dây chuyền kính nổi của Viglacera

    Lượt xem : 4876
    Dự kiến trong năm 2011, Tổng công ty Thủy tinh và gốm xây dựng có kế hoạch sửa chữa nguội dây chuyền sản xuất kính nổi công suất 350 tấn/ngày tại Bình Dương, Việt Nam. Viglacera đã phát hành thư mời bày tỏ quan tâm nhằm tìm kiếm các nhà tư vấn quan tâm tới dự án
    Chi tiết
  • Nhà vườn sinh thái Hòan Sơn- Ngôi nhà mơ ước cho những người thành đạt

    Lượt xem : 4766
    Ngày 08.01.2010 Viglacera Land tổ chức lễ khởi công dự án Khu nhà vườn sinh thái Hoàn Sơn tại huyện Tiên Du tỉnh Bắc Ninh.
    Chi tiết
  • Viglacera động thổ Khu Chức năng Đô thị Tây Mỗ

    Lượt xem : 8121
    Sáng ngày 31/12/2009, Công ty Đầu tư Hạ tầng và Đô thị Viglacera đã tổ chức lễ động thổ Khu Chức năng Đô thị Tây Mỗ với sự tham dự của Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam, cùng với Ban lãnh đạo của Tổng công ty, đại diện các đơn vị thành viên trong Viglacera Land, đại diện Lãnh đạo Xã Tây Mỗ và Đại Mỗ cùng cán bộ công nhân viên của Công ty.
    Chi tiết
  • Mở rộng xúc tiến Thương mại Quốc tế

    Lượt xem : 4740
    Nằm chung trong định hướng phát triển mở rộng thị trường Quốc tế của Viglacera, cuối năm 2009 vừa qua, Ban thương mại Tổng công ty đã tham gia các Hội chợ Triển lãm Quốc tế tại các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UEA) và tại Myama.
    Chi tiết
  • Thị trường kính nổi vẫn tiếp tục còn khó khăn

    Lượt xem : 5134
    Ông Hạ Bá Phong - Giám đốc Công ty kính nổi Viglacera- ViFG trao đổi một số vấn đề xung quanh hồ sơ tự vệ kính nổi đầu tiên của Việt Nam
    Chi tiết
  • Viglacera cung cấp nhà giá thấp khu vực phía Đông Hà Nội

    Lượt xem : 4831
    Vigalcera Land đang gấp rút hoàn thành các thủ tục để cung cấp ra thị trường đợt 2 khoảng 200 căn hộ giá thấp tại Khu đô thị mới Đặng Xá – Gia Lâm – Hà Nội ngay vào đầu năm 2010. Với hạ tầng kỹ thuật sẵn có, cùng với việc sử dụng tối đa các vật liệu xây dựng do Viglacera sản xuất nên mỗi căn hộ bán ra chỉ có giá khoảng 500 triệu đồng.
    Chi tiết