Công ty Kinh doanh BĐS Viglacera tổ chức hội thảo đào tạo nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp

16:28 | 27/04/2015

Ngày  25/4/2015, Công ty Kinh doanh BĐS Viglacera đã tổ chức buổi hội thảo mẫu với chủ đề “Chương trình đào tạo nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp”. Đây là một trong những buổi hội thảo khởi động cho chuỗi các chương trình đào tạo Công ty tổ chức nhằm tái cơ cấu bộ máy, nâng cao kiến thức, năng lực, kỹ năng làm việc cho toàn bộ nhân viên trong Công ty.

Hoạt động bán hàng là công việc vô cùng quan trọng, kết quả của nó ảnh hưởng đến sự sống còn của doanh nghiệp. Chính vì vậy, lựa chọn một khóa học đào tạo chất lượng cho đội ngũ kinh doanh là nhiệm vụ công ty ưu tiên triển khai. Và cũng chính bởi lý do này, Công ty kinh doanh bất động sản đã làm việc với một đơn vị đào tạo uy tín hàng đầu thế giới, đã có mặt trên 60 quốc gia và là đơn vị được nhiều doanh nghiệp lớn của Việt Nam lựa chọn là đơn vị đào tạo.

Khóa học “Đào tạo nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp” xây dựng theo một hướng tiếp cận hoàn toàn mới mẻ so với các khóa đào tạo khác. Thông qua việc huấn luyện 10 nhóm năng lực cần thiết cho nhân viên bán hàng, các học viên sẽ được giới thiệu, hướng dẫn và thực hiện xây dựng kế hoạch hành động cho bản thân và áp dụng ngay vào công việc hàng ngày.

Tại buổi hội thảo, Công ty kinh doanh bất động sản Viglacera đã được nghe diễn giả Hoàng Ngọc Bích giới thiệu về khóa học, đặc biệt hơn nữa, trải nghiệm một buổi học thử ngay tại văn phòng của Viglacera.

Chỉ trong khoảng thời gian 2 tiếng ngắn ngủi, lãnh đạo và nhân viên Viglacera đã làm quen với những khái niệm mới: “phương pháp bán F.A.B” “chiến thuật kê gối”, “chiến 3F” và “kỹ thuật chốt bán hàng”. Bằng phương pháp học, kết hợp với tương tác và thực hành, việc nắm bắt được thông tin cũng như áp dụng ngay vào thực tế đã khiến cho bài giảng được tiếp thu rất nhanh chóng, hiệu quả và đầy hứng thú.

Buổi hội thảo không những đưa đến một chương trình đào tạo chất lượng, hơn thế, đã đưa đến cái nhìn tổng quan hơn về “thế nào là một nhân viên bán hàng chuyên nghiệp”, để các nhân viên thấy được những kiến thức, kỹ năng, kỹ thuật bán hàng, nghệ thuật bán hàng còn chưa hoàn thiện và có kế hoạch nâng cấp bản thân trong thời gian tới.

Trao đổi sau buổi hội thảo, đa số lãnh đạo và nhân viên trong công ty đều mong muốn được tham gia chính thức khóa học này.

 

Các tin khác