Học tập, quán triệt Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII cho toàn thể Đảng viên Đảng bộ TCT Viglacera - CTCP

13:58 | 13/01/2017
 Ngày 12/1/2017, Đảng bộ TCT Viglacera – CTCP tổ chức hội nghị học tập, quán triệt nghị quyết hội nghị Trung ương 4 khóa XII và học tập chuyên đề toàn khóa "Những nội dung cơ bản của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" cho toàn thể các đồng chí Đảng viên đang sinh hoạt tại các chi bộ trực thuộc Đảng bộ. Riêng đối với Chi bộ Công ty Kính nổi Viglacera do khoảng cách địa lý nên các đại biểu được tham gia học trực tuyến kết nối trực tiếp với hội nghị đang diễn ra tại TCT.

Tham gia Hội nghị là toàn thể các đồng chí Đảng viên đang sinh hoạt tại các chi bộ trực thuộc Đảng bộ TCT Viglacera - CTCP

Đây là hoạt động thiết thực nhằm tiếp tục thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW, ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đảng bộ TCT Viglacera - CTCP đề ra mục đích giúp cho các cán bộ, lãnh đạo chủ chốt tại các đơn vị, cán bộ và đảng viên nhận thức sâu sắc về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; qua đó thúc đẩy mạnh mẽ việc làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác. 

Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy TCT Nguyễn Quý Tuấn giới thiệu tóm tắt các nội dung trong Hội nghị

Thông qua việc nghiên cứu, học tập nội dung chuyên đề giúp người đứng đầu các Chi bộ chỉ đạo có hiệu quả việc học tập, sinh hoạt tại đơn vị mình; gắn việc học tập chuyên đề với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (Khóa XII) về: Tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ.

PGS.TS Nguyễn Viết Thông – Tổng Thư ký Hội đồng Lý luận Trung ương báo cáo viên của Hội nghị

Một số chủ trương, chính sách lớn nhằm tiếp tục đổi mới mô hình tăng trưởng, nâng cao chất lượng tăng trưởng, năng suất lao động, sự cạnh tranh của nền kinh tế. Thực hiện có hiệu quả tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế, giữ vững ổn định chính trị - xã hội trong bối cảnh đất nước ta tham gia các hiệp định thương mại tự do thế hệ mới. Tình hình kinh tế - xã hội, ngân sách nhà nước năm 2016; kế hoạch phát triển kinh tế xã hội, dự toán ngân sách nhà nước năm 2017. 

Bí thư Đảng ủy – Tổng giám đốc TCT Nguyễn Anh Tuấn phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Tại hội nghị, Bí thư Đảng ủy – Tổng giám đốc TCT Nguyễn Anh Tuấn nêu rõ: Nhiệm vụ của Đảng ủy cũng như tất cả các đồng chí Đảng viên trong Đảng bộ TCT Viglacera – CTCP phải quán triệt những nghị quyết này vào chương trình hành động của mình, cụ thể là một doanh nghiệp có trách nhiệm, nhiệm vụ chính trị, đạo đức gắn với hoạt động của doanh nghiệp. Viglacera cần tiếp tục sản xuất nhiều sản phẩm tốt, nhiều sản phẩm có ích cho xã hội cũng như phải hoạt động một cách có hiệu quả, ngày càng phát triển. Để làm được những điều này cần có sự lãnh đạo của Đảng ủy, Đảng Bộ, sự gương mẫu của các đồng chí Đảng viên.

Các Đảng viên nghiêm túc học tập nghị quyết hội nghị Trung ương 4 khóa XII và học tập chuyên đề toàn khóa "Những nội dung cơ bản của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" tại Hội nghị

Hội nghị đã giúp các Đảng viên nắm vững cơ sở lý luận, thực tiễn, các quan điểm chỉ đạo, định hướng, chủ trương và nhiệm vụ, giải pháp thực hiện nêu trong các Nghị quyết và kết luận để xây dựng chương trình, kế hoạch hành động của cơ quan, đơn vị; giải quyết những vấn đề thực tiễn đang đặt ra và chỉ đạo thực hiện có hiệu quả những nhiệm vụ đó. 

Các tin khác
  • Viglacera tổ chức tập huấn công tác quản lý Dự án, quản lý đầu tư Xây dựng, đấu thầu

    Lượt xem : 6646
    Từ ngày 17/11 – 19/11/2016, tại tầng 15, trụ sở TCT – số 1 Đại lộ Thăng Long, Tổng công ty Viglacera – CTCP tổ chức lớp tập huấn công tác quản lý Dự án, quản lý đầu tư Xây dựng, đấu thầu cho các đơn vị hạch toán phụ thuộc và các Công ty có 51% vốn của TCT Viglacera trở lên. Lớp đã thu hút được hàng trăm cán bộ tham gia và có sự trao đổi, thảo luận, hỏi đáp trực tiếp giữa giảng viên và các học viên.
    Chi tiết
  • Trường CĐ Nghề Viglacera mít tinh kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

    Lượt xem : 6145
    Uống nước nhớ nguồn – Tôn sư trọng đạo là truyền thống quý báu của dân tộc ta trong sự nghiệp trồng người, ngày 16/11/2016, Trường Cao đẳng Nghề Viglacera tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 để ghi nhận và tôn vinh các Thầy, cô giáo đã cống hiện sức lực của mình cho sự nghiệp giáo dục nói chung và nhà trường nói riêng.
    Chi tiết
  • Trường Cao đẳng nghề Viglacera: Triển khai phong trào nghiên cứu, đào tạo nội bộ trong đội ngũ giáo viên, cán bộ Nhà trường

    Lượt xem : 5942
    Ngày 07/10/2016 tại Trường Cao đẳng nghề Viglacera, Cố vấn đào tạo ông Trần Ngọc Quang, nguyên Tổng giám đốc Tổng công ty, phối hợp cùng các Đơn vị trong nhóm sản xuất các sản phẩm VLXD thuộc Tổng công ty Viglacera-CTCP tổ chức buổi toạ đàm với nội dung “Hệ thống Tiêu chuẩn – Vai trò, ý nghĩa của Tiêu chuẩn” nhằm trao đổi các kiến thức công nghệ sản xuất liên quan trong hệ thống Tiêu chuẩn của nghề sản xuất sản phẩm VLXD.
    Chi tiết
  • Viglacera tiếp tục đẩy mạnh hợp tác có hiệu quả với Đại học Bách khoa Hà Nội

    Lượt xem : 6198
    Sáng ngày 27/9/2016, Đoàn cán bộ cấp cao của Trường Đại học Bách khoa Hà Nội do PGS Hoàng Minh Sơn, Hiệu trưởng Nhà trường dẫn đầu đã sang thăm và làm việc với Tổng công ty Viglacera – CTCP, tiếp đoàn có Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn, các lãnh đạo TCT, Viện Nghiên cứu Phát triển và Trường Cao Đẳng nghề Viglacera.
    Chi tiết
  • Viglacera tổ chức lớp tập huấn về an toàn vệ sinh lao động năm 2016

    Lượt xem : 6426
    Thực hiện kế hoạch An toàn vệ sinh lao động năm 2016 của Tổng công ty. Ngày 26/8/2016 Hội đồng Bảo hộ Lao động Tổng công ty đã phối hợp với Viện Bảo hộ Lao động tổ chức lớp tập huấn về Luật an toàn vệ sinh lao động cho 121 đồng chí là Thủ trưởng, Chủ tịch Hội đồng Bảo hộ Lao động các đơn vị, các đồng chí là cán bộ chuyên trách, bán chuyên trách An toàn lao động tại các đơn vị.
    Chi tiết
  • Viglacera được công nhận là Trung tâm đào tạo và đánh giá kỹ năng nghề đạt chuẩn Vương quốc Anh

    Lượt xem : 6831
    Sáng ngày 20/6/2016, tại trụ sở Viglacera đã diễn ra Lễ Tổng kết chương trình Hợp tác quốc tế Viglacera – Proskills UK với sự tham dự của Thứ trưởng Bộ LĐ TB và XH Huỳnh Văn Tí, Tổng cục trưởng Tổng cục Dạy nghề Nguyễn Hồng Minh, Lãnh đạo Các Cục, Vụ chuyên môn Bộ Xây dựng cùng Lãnh đạo Tổng công ty Viglacera, Trường cao đẳng nghề Viglacera và hơn 100 học viên đạt các chứng chỉ nghề quốc tế do Proskills UK công nhận.
    Chi tiết