Văn hóa mang bản sắc Viglacera tiếp tục thấm nhuần trong mỗi CBCNV

18:34 | 31/10/2015

Hơn 41 năm xây dựng và phát triển đã tạo nên những văn hóa riêng mang tên “Văn hóa Viglacera” và được mỗi thành viên trong đại gia đình Viglacera kế thừa, xây dựng và phát huy qua các thế hệ. Nối tiếp những thành công trong đợt đào tạo đầu tiên, ngày 31/10/2015, TCT Viglacera - CTCP tiếp tục tổ chức đào tạo, truyền thông về Văn hóa doanh nghiệp cho toàn bộ CBCNV Văn phòng TCT, Trường Cao đẳng Nghề Viglacera, Viện nghiên cứu phát triển Viglacera và các cán bộ chủ chốt của các đơn vị phụ thuộc, công ty cổ phần trực thuộc TCT.

CBCNV Văn phòng TCT, Trường Cao đẳng Nghề Viglacera, Viện nghiên cứu phát triển Viglacera được đào tạo, truyền thông về Văn hóa doanh nghiệp vào sáng ngày 31/10

Các thế hệ lãnh đạo và cán bộ công nhân viên Viglacera đã cùng nhau kế thừa, xây dựng và phát triển một nền tảng văn hóa vững chắc – văn hóa ấy đã trở thành niềm tự hào chung của TCT. Văn hóa Viglacera được tạo nên từ nhiều giá trị cốt lõi và được nuôi dưỡng trong từng con người Viglacera: Tiên phong, Kiên trì, năng động, sáng tạo, chất lượng, định hướng khách hàng và trách nhiệm xã hội.

Nối tiếp chương trình buổi sáng, ngay chiều ngày 31/6 các cán bộ chủ chốt của các đơn vị phụ thuộc và công ty cổ phần trực thuộc TCT tiếp tục được đào tạo, truyền thông về văn hóa doanh nghiệp

Lớp đào tạo Văn hóa doanh nghiệp Viglacera do chuyên gia Vũ Hoài Bắc – Chủ tịch Công ty CP Tư vấn Nguồn nhân lực toàn cầu (GHC) giảng dạy – đơn vị đã sát cánh cùng đội ngũ CB, CNV TCT Viglacera – CTCP thực hiện dự án xây dựng quy tắc ứng xử Viglacera trong suốt 3 năm qua.

Chuyên gia Vũ Hoài Bắc đã tạo được những ấn tượng trong bài giảng bằng những dẫn chứng cụ thể về Viglacera và con người Viglacera

Đặc biệt trong đợt đào tạo này, chuyên gia Vũ Hoài Bắc gợi mở ra nhiều chủ đề về văn hóa của Viglacera đồng thời tăng cường trao đổi, hỏi đáp đã tạo ra được sức hấp dẫn cũng như không khí học tập sôi nổi và hứng khởi cho các CBCNV.

Thay mặt Ban Lãnh đạo TCT, Ủy viên HĐQT – Chủ tịch Công đoàn TCT Nguyễn Quý Tuấn phát biểu tại buổi đào tạo cũng như khẳng định sự tự hào về văn hóa của Viglacera và sự kế thừa, phát huy văn hóa đó trong mỗi cá nhân, tập thể

TCT Viglacera – CTCP tổ chức lớp đào tạo Văn hóa doanh nghiệp với mong muốn: Toàn bộ quy tắc ứng xử được xây dựng, truyền đạt tới CB, CNV, góp phần xây dựng một môi trường làm việc gắn kết, dựa trên các giá trị chung giữa các thành viên Viglacera. Từ đó xây dựng văn hóa Tổng công ty, đề cao giá trị của Viglacera; định hướng việc xây dựng các chính sách quản trị, cải tiến hoạt động của TCT và hướng tới sự phát triển toàn diện, bền vững cho doanh nghiệp.

Bài giảng về văn hóa doanh nghiệp với sự tham gia trao đổi giữa CBCNV Viglacera với chuyên gia đã tạo sự quan tâm đặc biệt 

Các tin khác
  • Viglacera dành giải nhất toàn ngành Xây dựng trong cuộc thi Hội giảng giáo viên ngành Xây dựng năm 2015

    Lượt xem : 6115
    Tháng 9/2015, Giảng viên Đỗ Xuân Phương của Trường cao đẳng Nghề Viglacera đã giành Giải Ba Hội giảng giáo viên dạy nghề toàn quốc 2015 được tổ chức tại Đà Nẵng, với sự tham gia của gần 200 trường thuộc 56 tỉnh thành trong cả nước. Và mới đây nhất, trong cuộc thi “Hội giảng giáo viên ngành Xây dựng năm 2015” do Bộ Xây dựng tổ chức với 17 trường Cao đẳng, trung cấp trong ngành Xây dựng tham gia, Trường cao đẳng nghề Viglacera, đơn vị trực thuộc TCT Viglacera – CTCP đã dành Giải Nhất toàn đoàn, đồng thời trong giải thưởng cá nhân, Viglacera có 1 giải nhất và 1 giải ba.
    Chi tiết
  • Viglacera và Đại học Xây dựng hợp tác đào tạo kỹ sư ngành Công nghệ kỹ thuật vật liệu xây dựng

    Lượt xem : 7737
    Chiều ngày 14/10, Tổng công ty Viglacera – CTCP và Đại học Xây dựng đã ký hợp đồng nguyên tắc về đào tạo kỹ sư ngành Công nghệ kỹ thuật vật liệu xây dựng đáp ứng nhu cầu của Viglacera. Chương trình đánh dấu một bước tiến mới, thành công mới trong mối quan hệ hợp tác giữa hai bên, đồng thời khẳng định chiến lược phát triển nguồn nhân lực của Viglacera trong thời gian tới. Bên cạnh đó, hai bên đã tổ chức chương trình giao lưu văn hóa, văn nghệ, chia sẻ thông tin với mong muốn sinh viên trường ĐH Xây dựng nói chung, khoa Vật liệu xây dựng nói riêng sẽ hiểu sâu sắc hơn về Viglacera cũng như môi trường đào tạo của trường.
    Chi tiết
  • Viglacera tổ chức tập huấn xây dựng thang lương và bảng lương cho các đơn vị thành viên

    Lượt xem : 6380
    Căn cứ Bộ Luật Lao động 10/2012/QH13 và Nghị định số 49/2013/NĐ-CP quy định chi tiết thi hành một số điều của Bộ luật lao động về tiền lương và Nghị định số 05/2015/NĐ-CP của Chính phủ hướng dẫn thi hành một số điều của Bộ luật lao động và các văn bản có liên quan, ngày 10/10/2015, TCT Viglacera – CTCP đã tổ chức buổi tập huấn công tác lao động tiền lương tại Hội trường tầng 15, tòa nhà Vigalcera Tower, số 1 Đại lộ Thăng Long, TP. Hà Nội để hỗ trợ các đơn vị trong công tác xây dựng thang lương, bảng lương.
    Chi tiết
  • VIKD: Khai giảng khóa đào tạo nghiên cứu đặc tính sản phẩm và kỹ năng bán hàng

    Lượt xem : 6044
    Nhằm xây dựng văn hóa doanh nghiệp chuyên nghiệp, nâng cao nhận thức về sản phẩm và thắt chặt mối quan hệ với các nhà phân phối, sáng ngày 25/9, tại KCN Tiên Sơn – Tp. Bắc Ninh, Công ty Cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera đã phối hợp với Trường Cao đẳng Nghề Viglacera tổ chức Lễ khai giảng khóa đào tạo Nghiên cứu đặc tính sản phẩm và kỹ năng bán hàng cho cán bộ nhân viên Công ty và nhân viên Đại lý.
    Chi tiết
  • Viglacera tổ chức Hội thảo nâng cao chất lượng đào tạo Viglacera 2015

    Lượt xem : 6468
    Ngày 30/8/2015, được sự đồng ý của Ban lãnh đạo Tổng công ty Viglacera-CTCP, Trường CĐN Vigalcera đã chủ trì tổ chức hội thảo “Nâng cao chất lượng đào tạo Viglacera 2015” tại khu du lịch sinh thái Vân Hải, Vân Đồn, Quảng Ninh.
    Chi tiết
  • Trường CĐ nghề Viglacera tổ chức lễ tốt nghiệp cho 46 sinh viên là cán bộ, nhân viên thuộc đơn vị thành viên của TCT Viglacera – CTCP tại Bình Dương

    Lượt xem : 13999
    Ngày 26/8/2015, Trường CĐ Nghề Vigalcera tổ chức lễ bế giảng cho 46 sinh viên là cán bộ, nhân viên của Công ty Kính nổi Viglacera và Công ty Sứ Viglacera Bình Dương đã tốt nghiệp hoàn thành chương trình đào tạo Cao đẳng nghề tại 3 nghề đào tạo: Sản xuất sản phẩm kính thuỷ tinh, Sản xuất gốm sứ xây dựng và Điện công nghiệp.
    Chi tiết