Tuyển dụng Chuyên viên Xuất nhập khẩu

14:45 | 28/09/2015

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

(Làm việc tại Phòng Xuất khẩu, Ban Thương mại - Tổng công ty Viglacera - CTCP)

 

Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên Xuất nhập khẩu

Số lượng: 03 người

Yêu cầu

- Có sức khỏe tốt, tuổi từ 23 đến 30.

- Tốt nghiệp Đại học trở lên hệ chính quy chuyên ngành Kinh tế đối ngoại các trường: Đại học Ngoại thương, Học viện Ngoại giao, Đại học Kinh tế Quốc dân. Ưu tiên những ứng viên tốt nghiệp tại nước ngoài.

- Ngoại hình ưa nhìn.

- Tiếng Anh thành thạo;

- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm trong lĩnh vực XNK tối thiểu 2 năm trở lên.

- Kiến thức: Có kiến thức về XNK, xây dựng quy chế quản lý mua hàng, giao hàng, đàm phán,…

- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm Xuất nhập khẩu liên quan.

- Tinh thần làm việc tích cực, có trách nhiệm, nhiệt huyết, yêu nghề, chịu được áp lực công việc cao.

- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.

Mô tả công việc:

- Phối hợp thực hiện kế hoạch mua bán hàng hóa với các đối tác.

 - Thực hiện xem xét các điều khoản trong hợp đồng XNK, trình ký, theo dõi hợp đồng.

- Làm kế hoạch thanh toán và thực hiện các thủ tục thanh toán LC, TT, DP.

- Theo dõi tiến độ xếp hàng, kiểm tra chứng từ copy hợp lý hợp lệ, liên hệ với đối tác nước ngoài về các vấn đề thắc mắc về các hợp đồng mình theo dõi.

- Thực hiện mở tờ khai, khai quan điện tử, phối kết hợp làm thủ tục thông quan và kiểm dịch, theo dõi thông báo kế hoạch hàng về.

- Làm việc với các cơ quan liên quan để nhập khẩu hàng hóa (như: Cảng vụ, Hải quan, Kiểm dịch, Bảo hiểm, Giám định …).

- Tập hợp chi phí, tờ khai, cước vận chuyển liên quan tới lô hàng nhập khẩu.

- Theo dõi giá cả, sự biến động lên/xuống các mặt hàng của Công ty đang giao dịch và báo cáo cho cấp quản lý.

- Nghiên cứu thị trường và phân tích nhu cầu về sản phẩm, phát triển sản phẩm mới song song với việc phát triển nhà cung cấp mới.

- Tham gia tìm kiếm, chọn lựa, đàm phán, ký kết hợp đồng và đánh giá nhà cung cấp.

- Chăm sóc khách hàng.

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.

Địa điểm làm việc: tại Hà Nội

Thời gian làm việc: Toàn thời gian

Chế độ đãi ngộ, điều kiện làm việc và cơ hội thăng tiến:

- Được tham gia BHXH, BHYT theo quy định.

- Được hưởng lương các chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác theo quy định của Công ty

- Được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.

- Được đào tạo nâng cao trình độ học vấn, chuyên môn nghiệp vụ, được tạo cơ hội phát triển bản thân và cơ hội thăng tiến.

Hồ sơ xin việc gồm:

- Đơn xin việc theo mẫu của Công ty (nhận tại Phòng Tổ chức Lao động Tổng công ty Viglacera hoặc download tại đây)

- Sơ yếu lý lịch tự thuật (Có xác nhận của địa phương ).

- CV (tiếng Anh và tiếng Việt)

- Các văn bằng chứng chỉ có liên quan (Bản sao có công chứng).

- Bản sao giấy khai sinh; Giấy chứng nhận sức khoẻ trong vòng 3 tháng tại các cơ sở y tế cấp quận/huyện trở lên.

- CMTND, Hộ khẩu photo và 2 ảnh 4x6.

Hồ sơ gửi về:

Mr Dương, Phòng Tổ chức lao động Tổng công ty Viglacera - CTCP, tầng 16 Tòa nhà Viglacera, số 1 Đại lộ Thăng Long, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Hoặc duongna@viglacera.com.vn

Điện thoại: 04. 35536657

Hạn nộp hồ sơ đến hết ngày 15/10/2015

  (Lưu ý: Chỉ phỏng vấn những hồ sơ đạt yêu cầu; không hoàn trả hồ sơ).

Các tin khác