Viglacera mừng Tân Niên Giáp Thìn: Gặp gỡ khách hàng, khai phá tiềm năng

08:46 | 26/02/2024

TP. Hồ Chí Minh, tại Viglacera Center, trong những ngày đầu Xuân 2024, Viglacera đã tổ chức Hội nghị khách hàng với chủ đề “50 năm Vững bền Gắn kết”. Sự kiện thu hút gần 100 nhà phân phối của ngành hàng Thiết bị vệ sinh.  Cùng ngày, các khách hàng xuất khẩu đầu tiên năm mới của nhóm Gạch ốp lát cũng đã tới làm việc tại showroom và nhà máy, đánh dấu khởi đầu nhiều tín hiệu khởi sắc cho năm Giáp Thìn 2024.

Sự kiện được tổ chức tại Showroom - Viglacera Center, tọa lạc tại khu đô thị Sala sầm uất, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Với diện tích hơn 1000m2, showroom là nơi trưng bày đầy đủ các sản phẩm vật liệu xây dựng của Viglacera, thể hiện đẳng cấp của thương hiệu 50 năm trưởng thành và phát triển.

Đây cũng là dịp để Viglacera bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến các đối tác đã đồng hành cùng Viglacera và các đơn vị kinh doanh thương mại của Tổng công ty trong suốt thời gian qua. Nhờ sự hợp tác và nỗ lực không ngừng nghỉ của hệ thống đại lý phân phối, Viglacera đã đạt được những thành công vang dội, khẳng định vị thế thương hiệu hàng đầu trong ngành.

Với tinh thần quyết tâm cao độ, Viglacera đặt mục tiêu tăng trưởng 12% cho ngành hàng TBVS và 15% cho ngành Gạch ốp lát trong năm 2024. Để thực hiện mục tiêu này trong bối cảnh kinh tế được dự đoán còn nhiều khó khăn, Viglacera tập trung vào các giải pháp chiến lược như sau: 

Thứ nhất, kiện toàn bộ máy nhân sự: Nâng cao năng lực và hiệu quả hoạt động của đội ngũ nhân viên, tạo dựng nội lực mạnh mẽ làm nền tảng cho sự phát triển bền vững.

Thứ hai, nghiên cứu thị trường và phát triển sản phẩm: Tập trung khảo sát thị trường, nghiên cứu thị hiếu để phát triển các dòng sản phẩm giá trị gia tăng cao, sản phẩm thông minh và phù hợp với xu hướng tiêu dùng hiện đại.


Các nhà phân phối của Viglacera tới tham quan Showroom mới của Tổng công ty Viglacera-CTCP tại Khu đô thị Sala – Thành phố Thủ Đức (TP. Hồ Chí Minh)

Thứ ba, đồng bộ hóa hệ thống phân phối: Tối ưu hệ thống phân phối rộng khắp, đồng bộ từ đại lý cấp 1 đến cửa hàng bán lẻ, đưa sản phẩm Viglacera đến gần hơn với mọi nhà.

Thứ tư, phát triển mảng sản phẩm dự án: Đưa ra giải pháp chuyên biệt cho thị trường nhà ở xã hội, tiếp cận chủ đầu tư và nhà thầu thi công, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng.  Bên cạnh những bộ sản phẩm cao cấp đáp ứng các tiêu chuẩn xuất khẩu, Viglacera cũng phát triển các giải pháp Gạch ốp lát và Thiết bị vệ sinh đồng bộ cho mảng Nhà ở xã hội, đáp ứng nhu cầu xây dựng cho phân khúc này trong năm 2024. Đây cũng là thế mạnh của Viglacera trong nhiều năm. Đặc biệt với sự tham gia của chuyên gia R&D, các sản phẩm sẽ được cải tiến để có chất lượng tốt hơn với giá thành cạnh tranh hơn so với những năm trước.

Thứ năm, tập trung phát triển thị trường Xuất khẩu, chinh phục thị trường Mỹ: Tiếp nối thành công của năm 2023, trong năm 2024, Viglacera sẽ tập trung vào phát triển thị trường Xuất khẩu, đặc biệt là thị trường Mỹ và Châu Âu. Hiện nay, ngành hàng TBVS đã có giám đốc xuất khẩu người Mỹ và đây cũng là một trong những động lực tăng trưởng của công ty. Bên cạnh đó, các sản phẩm Gạch ốp lát, Bê tông khí chưng áp, Đá nung kết của Viglacera sẽ tiếp tục cuộc viễn chinh của mình tại các thị trường cao cấp… Với đơn hàng đầu tiên có giá trị lên đến 1,3 triệu USD trong quý 1/2024, Viglacera tiếp tục củng cố vị thế và uy tín của mình trên thị trường quốc tế, đồng thời khẳng định tầm nhìn và sứ mệnh của mình trong việc đóng góp vào sự phát triển bền vững của toàn ngành.


Đại diện công ty đối tác của Viglacera tại thị trường Hàn Quốc

“Chúng tôi cam kết đồng hành…”

Bà Nguyễn Thị Hậu – Nhà phân phối Hải Lộc chia sẻ tại Hội nghị: “Viglacera đã cho chúng tôi một công việc mang lại nhiều lợi ích lớn trong cuộc sống, do vậy càng lúc thị trường khó khăn chúng tôi càng thấy phải đồng lòng cùng Viglacera vượt qua thách thức. Tôi chúc ngọn lửa tình yêu Viglacera luôn rực cháy!”


Bà Nguyễn Thị Hậu – Nhà phân phối Hải Lộc chia sẻ tại hội nghị khách hàng 2024 của Viglacera

Đây cũng là tâm sự của các nhà phân phối, các đại lý cùng có mặt trong Hội nghị. Không ít nhà phân phối đã gắn kết với Viglacera hàng chục năm đã nói ằng có một mạch nguồn văn hóa Viglacera đang ở trong con người của họ cũng như lối sống của họ. Thế nên năm 2024 này, khi TCT Viglacera-CTCP có những yêu cầu mới về bài toán kinh doanh, đặc biệt trong khâu kế hoạch đặt hàng theo mẫu mã, họ cho rằng sự thay đổi ấy là cần thiết, một mặt giúp Viglacera hoạt động hiệu quả hơn, nhưng một mặt cũng giúp cho họ nâng cao công tác quản trị bán hàng theo hướng hiện đại.

Hành trình khởi đầu đầy ý nghĩa

Tiếp nối những thành công của Hội nghị, Viglacera đã tổ chức chương trình du xuân đầu năm tại Chùa Bà Đen, Tây Ninh dành cho các nhà phân phối. Đây là hoạt động nhằm gắn kết tinh thần đoàn kết, tạo động lực cho một năm mới bùng nổ và gặt hái nhiều thành công. Tại Chùa Bà Đen, Ban lãnh đạo công ty và các nhà phân phối đã cùng nhau dâng hương cầu nguyện cho một năm mới an khang, thịnh vượng và gặt hái nhiều thành công và chinh phục những mục tiêu mới.


Viglacera đã tổ chức chương trình du xuân đầu năm tại Chùa Bà Đen, Tây Ninh dành cho các đại lý, nhà phân phối

Hội nghị khách hàng TP. Hồ Chí Minh và chương trình du xuân đầu năm đã khép lại với những dư âm tốt đẹp. Đây là tiền đề vững chắc để Viglacera tiếp tục bứt phá mạnh mẽ trong năm 2024, hướng tới hành trình 50 năm ngày thành lập Tổng Công ty Viglacera – CTCP, khẳng định vị thế thương hiệu hàng đầu trong ngành thiết bị vệ sinh Việt Nam và mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng, góp phần kiến tạo cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp cho mọi gia đình.

Hình ảnh tại sự kiện:













Các tin khác
  • Vươn tầm cao mới cùng ngành Kính xây dựng

    Lượt xem : 545
    Xuân Giáp Thìn 2024 mang theo một nguồn cảm hứng lao động tràn ngập khắp Viglacera. Những tia nắng ấm áp và niềm hân hoan rạng rỡ, khơi dậy trong lòng mỗi cán bộ nhân viên Viglacera niềm tin và khí thế hăng hái để chinh phục những mục tiêu mới. Trong đó, ngành Kính - mảng kinh doanh chủ chốt của Tổng công ty - hứa hẹn bứt phá mạnh mẽ với những định hướng chiến lược táo bạo và tầm nhìn xa trông rộng.
    Chi tiết
  • Lễ ra quân 2024: “Vững bước Vươn xa” cùng quyết tâm “Đoàn kết - Bứt phá - Phát triển”

    Lượt xem : 1088
    Mùng 10 Tết Giáp Thìn - tức ngày 19/2/2024 là ngày các đơn vị khối sản xuất và kinh doanh VLXD toàn Viglacera đồng loạt ra quân. Sự hào hứng, quyết tâm và đầy phấn khởi, tràn ngập tinh thần đổi mới tư duy, đổi mới cách nghĩ cách làm.
    Chi tiết
  • Viglacera khai Xuân, phát động Lễ trồng cây và công bố Khu Công Nghiệp Xanh & Thông Minh – "Thuan Thanh Eco-Smart IP" tại tỉnh Bắc Ninh

    Lượt xem : 1434
    Ngày 15.2.2024 (Tức Mùng 6 Tết Giáp Thìn 2024), Tổng công ty Viglacera-CTCP đã tổ chức Lễ Khai xuân trồng cây theo truyền thống, đồng tổ chức Lễ công bố "Thuan Thanh Eco-Smart IP" – Khu công nghiệp Xanh & Thông minh - tại TX Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh, nhằm kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1932_3/2/2024), hướng tới 50 năm ngày thành lập Tổng công ty Viglacera-CTCP (25/7/1974 - 25/7/2024).
    Chi tiết
  • “2024 - Năm Hành động” để bảo toàn và phát triển

    Lượt xem : 1162
    2024 được xác định là “Năm của Hành động”, năm của những chuyển động mang tính bứt phá tại tất cả các doanh nghiệp, các lĩnh vực hoạt động trong toàn Viglacera. Đây là Thông điệp chỉ đạo của Chủ tịch Hội đồng Quản trị và Tổng Giám đốc TCT Viglacera cùng đưa ra trong ngày họp giao ban tổng kết Tháng đầu tiên của năm 2024.
    Chi tiết
  • Viglacera: Những dấu chân mở đường

    Lượt xem : 1392
    Viglacera (VGC), Hà Nội - ngày 31.1.2024, trong những ngày hướng tới kỷ niệm 50 năm ngày thành lập (25.7.1974 - 25.7.2024), TCT Viglacera-CTCP đã tổ chức chuỗi sự kiện gắn biển công trình chào mừng tại những nơi đặt nền móng cho ngành sản xuất VLXD. Bắt đầu với sự kiện tại Nhà máy Sứ Thanh Trì Viglacera và Gạch ốp lát Hà Nội - nơi những sản phẩm sứ vệ sinh và mét vuông gạch ốp lát đầu tiên của Việt Nam được ra đời - “những dấu chân đi trước mở đường” không chỉ cho riêng Viglacera mà cho toàn thể ngành VLXD Việt Nam cùng tiến bước.
    Chi tiết
  • Lễ Khai trương Trung tâm Hỗ trợ một cửa Dự án khu Nhà ở và Dịch vụ KCN Đồng Văn IV

    Lượt xem : 745
    Không chỉ là một trong những khu công nghiệp có quy mô lớn và chiến lược đầu tư bài bản và đồng bộ, để tạo thuận lợi cho các nhà đầu tư, mới đây chủ đầu tư Viglacera đã tích cực triển khai Khu nhà ở và dịch vụ dành cho công nhân tại KCN Đồng Văn IV. Trong những ngày Tết đến Xuân về, Viglacera đã khai trương Trung tâm Hỗ trợ một cửa để tư vấn, hỗ trợ miễn phí cho người lao động về các thủ tục mua nhà diện chính sách.
    Chi tiết