Chuẩn bị xuất khẩu sứ vệ sinh, sen vòi thương hiệu VIGLACERA sang thị trường Australia

09:11 | 31/08/2012
Tháng 9 năm 2012, sau khi xuất khẩu thành công một lô hàng sứ vệ sinh trị giá 100 ngàn USD sang thị trường A rập, Tổng Cty VIGLACERA tiếp tục triển khai nghiên cứu thị trường Australia. Đoàn khảo sát của Tổng Cty đã tới các siêu thị lớn, gặp gỡ nhiều doanh nghiệp đang làm đại lý cho các nhà sản xuất sứ vệ sinh, sen vòi trên khắp thế giới cùng một số nhà thầu xây dựng tại 02 thành phố Sydney và Melbome.


Cán bộ VILACERA nghiên cứu sản phẩm sứ vệ sinh đang tiêu thụ tại TP.Melbome

Sản phẩm của VIGLACERA lần đầu được giới thiệu tại AUSTRALIA nhưng đã được chủ các đại lý đánh giá cao về kiểu dáng công nghiệp, mỹ thuật, tiện ích, thân thiện môi trường; giá thành có thể cạnh tranh hầu hết các sản phẩm tương tự tại thị trường VLXD AUSTRALIA. Tuy nhiên để triển khai rộng rãi việc bán hàng, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng, chất lượng sản phẩm của hàng hóa VIGLACERA còn phải trải qua sự thẩm định của một số tổ chức đánh giá chất lượng hàng hóa AUSTRALIA.


Sen vòi tại thị trường Sydney chủ yếu là hàng hóa có xuất sứ từ Trung quốc


Chủ các đại lý VLXD tại AUSTRALIA sẵn sàng tiếp nhận hàng hóa
VIGLACERA sau khi hoàn thành các thủ tục pháp lý theo luật định

 Theo báo xây dựng                                                  
Các tin khác
  • Nhà thu nhập thấp nhưng chất lượng cuộc sống không thấp

    Lượt xem : 5066
    KTNT - Dự án nhà thu nhập thấp tại khu đô thị Đặng Xá (Gia Lâm – Hà Nội) giai đoạn 1 do Tổng công ty Viglacera xây dựng đã khánh thành và đang dần bàn giao cho người mua nhà. 946 căn hộ, diện tích căn hộ từ 45 - 70m2 đang đón nhận được những ý kiến vừa lòng của khách hàng bởi đây là dự án được đầu tư đầy đủ hạ tầng như trường mầm non, siêu thị, khu vui chơi, bể bơi…
    Chi tiết
  • Cận cảnh chung cư 10 triệu đồng/m2

    Lượt xem : 4982
    Cận cảnh nhà thu nhập thấp với giá hơn 10 triệu đồng/m2 (10.300.000 đồng) của Công ty Đầu tư phát triển hạ tầng (Viglacera) tại khu Đặng Xá I (Gia Lâm , Hà Nội).
    Chi tiết
  • Kiến nghị mở rộng đối tượng mua nhà thu nhập thấp

    Lượt xem : 5330
    Với 1.500 căn hộ đang xây tại khu đô thị mới Đặng Xá 2, hiện Viglacera đang kiến nghị mở rộng đến tất cả các đối tượng như: tạm trú dài hạn, có hợp đồng lao động, hưởng lương và có bảo hiểm trong vòng một năm... Tuy nhiên đề nghị này còn phải được Bộ Xây dựng xem xét, quyết định.
    Chi tiết
  • Nhà thu nhập thấp: doanh nghiệp cam kết lợi nhuận không quá 10%

    Lượt xem : 4984
    Nếu có sự giúp đỡ của chính phủ và các sở ban ngành, doanh nghiệp cam kết đầu tư với lợi nhuận thấp và khả thi đưa ra mức giá từ 2-4 triệu/m2.
    Chi tiết
  • Nhà thu nhập thấp tìm cách kích cầu

    Lượt xem : 4931
    Trong bối cảnh nhiều dự án nhà thu nhập thấp tồn hàng trăm căn và lo hết hơi để bán hàng, Tổng công ty Viglacera rút kinh nghiệm bằng cách cắt nhỏ diện tích để giảm giá và kích cầu.
    Chi tiết
  • Hà Nội sẽ có căn hộ giá 300 triệu đồng

    Lượt xem : 4857
    Ngày 29-7, tại khu đô thị Đặng Xá huyện Gia Lâm diễn ra lễ động thổ khởi công 1.500 căn hộ cho người thu nhập thấp với giá từ 300-500 triệu mỗi căn.
    Chi tiết