(DĐDN) - Viglacera ra mắt công ty về đầu tư, kinh doanh bất động sản

22:29 | 26/09/2015

(DĐDN) – Tổng Công ty Viglacera – CTCP vừa chính thức ra mắt Công ty CP VISAHO tại Hà Nội. Công ty được thành lập bởi 4 cổ đông hàng đầu về lĩnh vực đầu tư, kinh doanh bất động sản, quản lý – vận hành tại Nhật Bản và Việt Nam.

Thực hiện chủ trương của Bộ Xây dựng về phát triển các khu đô thị, tòa nhà xanh, tiết kiệm năng lượng, bền vững, ngoài việc thiết kế quy hoạch hợp lý – đầu tư có chất lượng thì việc thi công quản lý và vận hành phải đạt chất lượng quốc tế. Chính vì vậy, Viglacera đã hợp tác cùng Công ty Sankei Building Management của Nhật Bản, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Hạ tầng Hoàng Thành và Công ty cổ phẩn OWI thành lập Công ty cổ phần VISAHO.

Công ty ra đời sẽ cung cấp các giải pháp quản lý, vận hành toàn diện, chuyên nghiệp cho các dự án bất động sản, tạo môi trường sống và làm việc đạt tiêu chuẩn, đẳng cấp Nhật Bản.

Đại diện Công ty cổ phần VISAHO ký kết các hợp đồng quản lý vận hành với đối tác

Công ty cổ phần VISAHO có trụ sở tại tầng 2 – toà nhà Viglacera, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội, do ông Samejima Shinichiro – là người có trên 30 năm kinh nghiệm quản lý, đặc biệt trong lĩnh vực quản lý vận hành các dự án bất động sản tại Nhật Bản làm Tổng Giám đốc.

Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ quản lý và vận hành bất động sản tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn, đẳng cấp Nhật Bản: Từ quản lý vận hành trực tiếp đến tư vấn, hỗ trợ hoạt động quản lý cho các tòa nhà; giám sát việc vận hành, khai thác, sử dụng tài sản của khách hàng đạt hiệu quả cao nhất.

Song song với việc nâng cao chất lượng quản lý, với các khu đô thị, nhà ở, văn phòng cho thuê đã triển khai và đi vào hoạt động, Viglacera mong muốn sẽ tạo dựng một môi trường sống tốt hơn, đẳng cấp hơn và luôn giữ quan hệ mật thiết với các khách hàng.

Tiến Việt

Link gốc: http://enternews.vn/viglacera-ra-mat-cong-ty-ve-dau-tu-kinh-doanh-bat-dong-san.html

Các tin khác