(Diễn đàn Doanh nghiệp) - Hà Nội: Khởi công dự án nhà ở xã hội quy mô lớn tại Đông Anh

11:28 | 15/10/2018

Sáng 14/10, Liên danh Tổng công ty Đầu tư Phát triển nhà Hà Nội (Handico) và Tổng công ty Viglacera – CTCP tổ chức khởi công xây dựng nhà ở xã hội quy mô lớn trên địa bàn huyện Đông Anh.


Lễ khởi công xây dựng nhà ở xã hội tại ô đất CT3, CT4 thuộc khu đô thị Kim Chung – Đông Anh

Dự án được đầu tư xây dựng tại Khu đô thị mới Kim Chung (huyện Đông Anh, Hà Nội), diện tích gần 3,7ha, bao gồm 04 đơn nguyên trên ô đất CT3, CT4, cao 9-12 tầng. Tổng mức đầu tư dự án khoảng 1.300 tỷ đồng, dự kiến hoàn thành năm 2020, với 1.588 căn hộ sẽ đáp ứng chỗ ở cho trên 5.330 người.

Với tâm huyết xây nhà ở xã hội có chất lượng và tiện ích tương đương nhà ở thương mại, dự án nhà ở xã hội Kim Chung được chủ đầu tư đặt tên Thăng Long Green City nhằm hướng tới một khu đô thị xanh, một không gian sống lý tưởng cho người dân với các tiện ích được đầu tư đồng bộ như: Công viên cây xanh, nhà sinh hoạt cộng đồng, đường dạo, tiểu cảnh, đài phun nước... tạo nên một khu đô thị hoàn chỉnh, điểm nhấn về kiến trúc cảnh quan trên địa bàn huyện Đông Anh nói riêng, thành phố Hà Nội nói chung.


Phối cảnh dự án nhà ở xã hội Thăng Long Green City

Được biết, Thăng Long Green City có vị trí thuận lợi, gần khu công nghiệp Bắc Thăng Long, bệnh viện và nhiều trường học; nằm trong khu vực có hạ tầng giao thông và hạ tầng xã hội đồng bộ, hoàn thiện. Đặc biệt, khi mạng lưới đường sắt đô thị hoàn thiện sẽ có 3/8 tuyến đường kết nối dự án với các khu vực khác như sân bay Nội Bài, trung tâm thành phố Hà Nội... thuận tiện cho việc di chuyển của người dân.

Dự kiến, mức giá chủ đầu tư đưa ra chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng khoảng 13 triệu/m2 và giá cho thuê khoảng 50 nghìn đồng/m2/tháng.

Tại lễ khởi công, Handico và Viglacera cam kết đầu tư xây dựng dự án đảm bảo yêu cầu cao về chất lượng, kỹ-mỹ thuật, tiến độ để giúp cho những người nghèo, công nhân, đối tượng chính sách, người có thu nhập thấp… có khó khăn về nhà ở được sống trong một môi trường văn minh, hiện đại.

LINH NHI

Link bài: http://enternews.vn/ha-noi-khoi-cong-du-an-nha-o-xa-hoi-quy-mo-lon-tai-dong-anh-137839.html

Các tin khác