Khu đô thị mới Đặng Xá – Gia Lâm Hà Nội trước ngày bàn giao 1000 căn hộ cho người thu nhập thấp

15:56 | 30/07/2012

Ngày 29/7/012, Tổng Cty VIGLACERA (Bộ Xây dựng) sẽ bàn giao 1000 căn hộ cho những người thu nhập thấp đang có khó khăn về nhà ở tại Thủ đô Hà Nội sau 24 tháng đầu tư xây dựng. Ban Lãnh đạo VIGLACERA xác định đây là công trình chào mừng kỷ niệm 38 năm ngày thành lập Tổng Công ty; là thành công đầu tiên trong việc thực hiện chiến lược phát triển nhà ở quốc gia đến năm 2020 vừa được Thủ tướng Chính phủ quyết định.

Đúng như chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ Xây dựng, Khu đô thị mới Đặng Xá - nơi dành cho người thu nhập thấp đã hiện hữu những cao ốc vật liệu hiện đại với hạ tầng đồng bộ, cây xanh công viên, điện chiếu sáng, đường truyền dẫn truyền hình cáp, trường tiểu học, bể bơi, sân thể thao… khó có thể phân biệt với những đô thị nhà ở thương mại trong nước

Chiều ngày 27/7/2012, Phóng viên Báo Xây dựng đã có mặt trên công trường ghi nhận sự cố gắng của công nhân VIGLACERA đang hoàn thiện những hạng mục cuối cùng cho ngày bàn giao


Công nhân đơn vị thi công chỉnh trang những viên gạch lát cuối cùng


Những ô cửa kính chưa đạt tiêu chuẩn thiết kế được thay mới


Hồ bơi đã được kiểm tra tiêu chuẩn nước chuẩn bị phục vụ nhân dân


Dọn sạch những vết bẩn trên cầu thang thoát hiểm


Niềm vui của những công dân đầu tiên có mặt tại khu đô thị


Đường trong khu đô thị được dọn dẹp khang trang


Một khu vui chơi dành cho trẻ em trong khu đô thị


Một trường mầm non dành cho công dân trong đô thị đã hoàn thiện chuẩn bị vào năm học mới

Theo Báo xây dựng điện tử

Các tin khác
  • “Nhà thu nhập thấp phải cạnh tranh được với nhà thương mại”

    Lượt xem : 5083
    Phó giám đốc Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Viglacera Nguyễn Thanh Tùng cho hay, nhà thu nhập thấp vừa phải có giá hợp lý và đảm bảo chất lượng, có như vậy mới cạnh tranh được trên thị trường và không lo ế hàng.
    Chi tiết
  • Giá trị doanh nghiệp để cổ phần hóa tại Viglacera

    Lượt xem : 5124
    Bộ Xây dựng vừa phúc đáp Văn phòng Chính phủ lấy ý kiến việc xác định giá trị doanh nghiệp để cổ phần hóa Công ty mẹ - Tổng công ty Viglacera.
    Chi tiết
  • Trường cao đẳng nghề Viglacera được tổ chức bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình

    Lượt xem : 4946
    Bộ Xây dựng vừa ban hành Quyết định công nhận các cơ sở đào tạo Trường cao đẳng nghề Viglacera được tổ chức bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình.
    Chi tiết
  • VIGLACERA: Chinh phục "Kho báu bí ẩn" vùng Đông Nam Á

    Lượt xem : 5208
    Ngay cho tới lúc chuyến bay của Việt Nam Airline cất cánh từ Nội Bài đi Yangon thì trong tôi vẫn ám ảnh một cảm giác mơ hồ rằng đây sẽ là một chuyến đi “trở về với quá khứ”, bởi Myanmar được biết đến như một đất nước bị bao vây cấm vận kinh tế nặng nề đã hàng chục năm – và hậu quả của nó đối với đời sống kinh tế quốc dân ra sao là điều mà những người Việt Nam chúng ta thấu hiểu và thấm thía hơn ai hết. Vì thế nội dung tin nhắn cuối cùng gửi một người bạn trước giờ cất cánh tôi vẫn nhớ như in: “Tớ sẽ gửi mail đều đặn kể chuyện kho báu bí ẩn vùng Đông Nam Á”.
    Chi tiết
  • VIGLACERA triển khai tiêu thụ sản phẩm tại thị trường Ấn Độ

    Lượt xem : 5010
    Được sự hỗ trợ của Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ, Đoàn công tác của Tổng Công ty VIGLACERA vừa kết thúc tốt đẹp chuyến công tác khảo sát thị trường VLXD Ấn Độ. Trong 4 ngày, từ 14 đến 18/4/2012 đoàn đã dành nhiều thời gian khảo sát thị trường Thủ đô New Delhi cùng một số thành phố vệ tinh; tìm hiểu các đối tác Kajaria Ceramic, Sumeru trade Pvt, Somany ceramic Ltd…
    Chi tiết
  • Sứ Viglacera Thanh Trì không ngừng xây dựng niềm tin và nâng cao chất lượng

    Lượt xem : 5377
    Ngày 22/3/2012, Cty CP VIGLACERA Thanh Trì đã kỷ niệm 51 năm ngày thành lập trong niềm vui kết quả sản xuất kinh doanh trên đà tăng trưởng bứt phá, bất chấp diễn biến khó khăn chung của thị trường xây dựng và bất động sản.
    Chi tiết