Sản phẩm Viglacera tham gia Triển lãm tại Liên Bang Nga

09:02 | 23/04/2013

Từ ngày 16-19/4/2013, dưới sự chỉ đạo của Tổng công ty Viglacera Bộ Xây dựng Việt Nam, một số đơn vị thành viên đã và đang tham gia gửi hàng hóa đến Triển lãm Quốc tế Vật liệu Xây dựng Mosbuild tại Mátxcơva Liên Bang Nga. Đây là triển lãm Vật liệu xây dựng hàng đầu của LB Nga diễn ra hàng năm, do công ty tổ chức triển lãm chuyên nghiệp Vương Quốc Anh ITE tổ chức, thu hút hàng trăm doanh nghiệp sản xuất VLXD uy tín của Châu Âu và của LB Nga, hàng chục ngàn doanh nghiệp và khách hàng đến tìm hiểu đối tác và tìm kiếm cơ hội kinh doanh.

Đây là lần thứ 3 liên tiếp Tổng công ty Viglacera tham dự triển lãm Mosbuild và đã tìm kiếm được nhiều đối tác khách hàng tiềm năng.Theo ông Nguyễn Quang Vinh - P. Trưởng Phòng Xuất nhập khẩu, Tổng công ty Viglacera - người trực tiếp phụ trách phát triển thị trường Nga cho biết: “Tham dự Mosbuild 2013 với mục tiêu tìm kiếm bạn hàng và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm Sứ vệ sinh, Gạch ốp lát Granite, Ceramic, Gạch ngói đất set nung cao cấp tại Liên bang Nga. Gian hàng của Viglacera đã đạt được những kết quả tốt đẹp, các sản phẩm sứ vệ sinh của Viglacera mang thương hiệu Monaco, các sản phẩm gạch Terracade và gạch Granite được nhiều doanh nghiệp của Nga quan tâm và rất có triển vọng phát triển trong thời gian tới”.


Người Nga quan tâm đến sản phẩm sứ vệ sinh do VIGLACERA sản xuất

LB Nga là thị trường thân thuộc với TCT Viglacera trong hơn 10 năm qua với doanh số xuất khẩu không ngừng tăng qua từng năm, góp phần không nhỏ vào sự phát triển của hoạt động xuất khẩu của toàn Tổng công ty. Trong bối cảnh nền kinh tế thế giới nói chung và kinh tế Việt Nam nói riêng vẫn còn đang gặp nhiều khó khăn như hiện nay, việc kinh doanh xuất khẩu các sản phẩm của Viglacera đạt được khoảng 27 triệu USD năm 2012 đạt vượt chỉ tiêu 110% so với kế hoạch năm đã là một dấu mốc góp phần thành công hoàn thành chỉ tiêu chung của Tổng công ty đồng thời cũng là thách thức mới cho năm 2013.

Theo Báo Xây dựng

Các tin khác
  • VIGLACERA bàn việc ban hành bộ khung tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm gạch ngói đất sét nung

    Lượt xem : 5293
    Tại TP. Hạ Long, Ban Gạch ngói đất sét nung thuộc Tổng Cty VIGLACERA vừa tổ chức Giao Ban Quý I/2013 nhằm đánh giá hoạt động sản xuất kinh doanh Quý I và đề ra phương hướng và các giải pháp thực hiện KH SXKD Quý II. Ông Luyện Công Minh – Chủ tịch HĐTV và ông Nguyễn Anh Tuấn – Tổng giám đốc Tổng công ty trực tiếp nghe, kiểm tra và chỉ đạo Hội nghị.
    Chi tiết
  • Căn hộ xanh giá từ 550 triệu đồng

    Lượt xem : 5066
    Khu đô thị Đặng Xá có tổng diện tích 69,6 ha, trong đó, giai đoạn một gồm 30,6ha và giai đoạn 2 là 39ha. Dự án được quy hoạch đồng bộ, hoàn thiện với trung tâm là công viên cây xanh và hồ nước có diện tích lên đến 50.000m2, nơi bố trí các khu vui chơi, luyện tập thể thao và thư giãn cho cư dân.
    Chi tiết
  • Viglacera nhận đề cử giải thưởng Asia Top ten Awards 2013

    Lượt xem : 4751
    Đây là giải thưởng vinh danh các hãng kiến trúc và những nhà đầu tư lớn có thành tích nổi bật trong việc phát triển những dự án độc đáo, có giá trị lớn tại 7 nước Nam Á, bao gồm: Hongkong, Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.
    Chi tiết
  • Viglacera nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam

    Lượt xem : 5083
    Viglacera vinh dự đứng trong hàng ngũ 100 doanh nghiệp Thương hiệu mạnh Việt Nam được tôn vinh trong Chương trình Liên hoan DN Thương hiệu mạnh Việt Nam lần thứ IX và DN Rồng Vàng lần thứ XII. Đây là một hoạt động thường niên vừa được Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức nhằm tăng cường tính kết nối giữa các khối doanh nghiệp, giữa cơ quan quản lý NN và Doanh nghiệp và giữa các nhà sản xuất kinh doanh với người tiêu dùng sản phẩm dịch vụ.
    Chi tiết
  • Bộ Xây dựng tổ chức Hội nghị góp ý dự thảo sửa đổi Hiến pháp

    Lượt xem : 5108
    Ngày 12/3 tại Hà Nội, Bộ Xây dựng đã tổ chức Hội nghị góp ý vào Dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992 ngành xây dựng. Thứ trưởng Thường trực Bộ Xây dựng Cao Lại Quang chủ trì hội nghị cùng với sự tham gia đóng góp ý kiến của 45 đơn vị trực thuộc Bộ Xây dựng.
    Chi tiết
  • Trên công trường xây dựng Khu đô thị mới Đặng Xá

    Lượt xem : 4942
    Khu đô thị Đặng Xá nằm trên quốc lộ 5 và gần quốc lộ 1B nên giao thông từ dự án đến các khu vực lân cận cực kỳ thuận lợi. Thông qua cầu Thanh Trì, cầu Vĩnh Tuy, cầu Chương Dương cư dân có thể dễ dàng đến trung tâm thành phố Hà Nội chỉ trong 10 phút đi ô tô.
    Chi tiết