Biệt thự và nhà vườn giá 4,5 tỷ đồng tại Đặng Xá

17:17 | 24/04/2013

Khu đô thị Đặng Xá, Hà Nội có tổng diện tích 69,6ha chia làm hai giai đoạn phát triển. Dự án nằm gần đường quốc lộ 5 và quốc lộ 1B nên giao thông đến các khu vực lân cận rất thuận lợi.

Dự án khu đô thị Đặng Xá I (30,6ha) đã hoàn thành và đưa vào sử dụng với đầy đủ các dịch vụ tiện ích như trường mầm non A, siêu thị Green mart, nhà hàng, bể bơi, sân tennis, sân bóng đá, sân chơi trẻ em... Thông qua cầu Vĩnh Tuy, cầu Chương Dương, cư dân có thể dễ dàng đến trung tâm thành phố Hà Nội chỉ trong 10 phút đi ôtô.

Thông tin chi tiết dự án, vui lòng xem tại Website: http://bt1.viglaceraland.vn/

Thông tin chi tiết dự án xem tại website: http://bt1.viglaceraland.vn/.

Còn khu đô thị Đặng Xá II (39ha) nằm sát Đặng Xá I đã được khởi công xây dựng từ đầu năm 2013. Đến nay, hạ tầng của khu đã cơ bản hoàn thành; gần 70 căn biệt thự, nhà vườn thuộc tiểu khu BT1 đang chuẩn bị cất nóc, hoàn thiện xây thô. Dự án có tổng diện tích 50.000m2 cây xanh, hồ nước cùng đầy đủ tiện ích của một khu đô thị hiện đại.

Chủ đầu tư Viglacera Land vừa tung ra thị trường 46 căn biệt thự, nhà vườn liền kề thuộc tiểu khu BT1, khu đô thị Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội. Các căn nhà có diện tích từ 132-371m2. Mỗi căn nhà đều có hai mặt thoáng, nhìn ra hồ hoặc công viên cây xanh. Mặt ngoài của khu nhà vườn liền kề có tầng một là cửa hàng tiện ích, tạo nên một dãy phố mua sắm sầm uất, hiện đại.

Lối vào khu ở được bố trí ở mặt trong, chủ nhà và khách đều phải đi qua hệ thống kiểm soát an ninh 24/7 nên rất an toàn và riêng biệt. Sân chơi của Tiểu khu BT1 bao gồm bể bơi, hồ nước, sân tập thể thao, đường dạo… hiện đại và đẳng cấp.

Cư dân dự án được hưởng nhiều tiện ích kèm theo.

Liên minh các sàn bất động sản G5 (bao gồm Sàn giao dịch bất động sản Viglacera, Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh miền Bắc, Công ty CP Đầu tư và Phân phối DTJ, Sàn Giao dịch Bất động sản châu Á và Sàn Giao dịch Bất động sản Maxland) đang chào bán biệt thự, nhà vườn liền kề tại tiểu khu BT1 với giá hấp dẫn chỉ từ 19 triệu đồng một m2 (gồm VAT). Giá xây dựng tạm tính 6,4 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT). Theo đó, chỉ với từ 4,5 tỷ đồng, khách hàng có thể sở hữu căn biệt thự được xây thô, hoàn thiện mặt ngoài theo thiết kế của Singapore.

Theo vnexpress

Các tin khác
  • Sản phẩm Viglacera tham gia Triển lãm tại Liên Bang Nga

    Lượt xem : 5118
    Đây là triển lãm Vật liệu xây dựng hàng đầu của LB Nga diễn ra hàng năm, do công ty tổ chức triển lãm chuyên nghiệp Vương Quốc Anh ITE tổ chức, thu hút hàng trăm doanh nghiệp sản xuất VLXD uy tín của Châu Âu và của LB Nga, hàng chục ngàn doanh nghiệp và khách hàng đến tìm hiểu đối tác và tìm kiếm cơ hội kinh doanh.
    Chi tiết
  • VIGLACERA bàn việc ban hành bộ khung tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm gạch ngói đất sét nung

    Lượt xem : 5292
    Tại TP. Hạ Long, Ban Gạch ngói đất sét nung thuộc Tổng Cty VIGLACERA vừa tổ chức Giao Ban Quý I/2013 nhằm đánh giá hoạt động sản xuất kinh doanh Quý I và đề ra phương hướng và các giải pháp thực hiện KH SXKD Quý II. Ông Luyện Công Minh – Chủ tịch HĐTV và ông Nguyễn Anh Tuấn – Tổng giám đốc Tổng công ty trực tiếp nghe, kiểm tra và chỉ đạo Hội nghị.
    Chi tiết
  • Căn hộ xanh giá từ 550 triệu đồng

    Lượt xem : 5066
    Khu đô thị Đặng Xá có tổng diện tích 69,6 ha, trong đó, giai đoạn một gồm 30,6ha và giai đoạn 2 là 39ha. Dự án được quy hoạch đồng bộ, hoàn thiện với trung tâm là công viên cây xanh và hồ nước có diện tích lên đến 50.000m2, nơi bố trí các khu vui chơi, luyện tập thể thao và thư giãn cho cư dân.
    Chi tiết
  • Viglacera nhận đề cử giải thưởng Asia Top ten Awards 2013

    Lượt xem : 4751
    Đây là giải thưởng vinh danh các hãng kiến trúc và những nhà đầu tư lớn có thành tích nổi bật trong việc phát triển những dự án độc đáo, có giá trị lớn tại 7 nước Nam Á, bao gồm: Hongkong, Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.
    Chi tiết
  • Viglacera nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam

    Lượt xem : 5083
    Viglacera vinh dự đứng trong hàng ngũ 100 doanh nghiệp Thương hiệu mạnh Việt Nam được tôn vinh trong Chương trình Liên hoan DN Thương hiệu mạnh Việt Nam lần thứ IX và DN Rồng Vàng lần thứ XII. Đây là một hoạt động thường niên vừa được Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức nhằm tăng cường tính kết nối giữa các khối doanh nghiệp, giữa cơ quan quản lý NN và Doanh nghiệp và giữa các nhà sản xuất kinh doanh với người tiêu dùng sản phẩm dịch vụ.
    Chi tiết
  • Bộ Xây dựng tổ chức Hội nghị góp ý dự thảo sửa đổi Hiến pháp

    Lượt xem : 5108
    Ngày 12/3 tại Hà Nội, Bộ Xây dựng đã tổ chức Hội nghị góp ý vào Dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992 ngành xây dựng. Thứ trưởng Thường trực Bộ Xây dựng Cao Lại Quang chủ trì hội nghị cùng với sự tham gia đóng góp ý kiến của 45 đơn vị trực thuộc Bộ Xây dựng.
    Chi tiết