Viglacera nhận giải thưởng BCI Asia Awards 2013

17:09 | 04/06/2013
 

Tổng công ty Viglacera đã vinh dự nhận giải BCI Asia Awards 2013 dành cho 10 nhà phát triển bất động sản năng động nhất Việt Nam (Top 10 Developers) trong Lễ trao giải được tổ chức tại khách sạn Sai Gon Nikko với sự góp mặt của gần 200 đại diện doanh nghiệp.


Ông Nguyễn Anh Tuấn - phó Tổng giám đốc TCT Viglacera nhận giải thưởng BCI Asia Awards 2013

BCI Asia Awards là giải thưởng vinh danh các hãng kiến trúc và những nhà đầu tư lớn có thành tích nổi bật trong việc phát triển những dự án độc đáo, có giá trị lớn tại 7 nước Nam Á, bao gồm: Hongkong, Indonesia, Malaysia, Philippines, Singgapore, Thailand và Việt Nam. Các doanh nghiệp được đề cử giải này đã qua một quá trình đánh giá khắt khe dựa trên các tiêu chí về quy mô, kiến trúc, đơn vị tư vấn, nhà thầu … và đặc biệt là ảnh hưởng của dự án tới cộng đồng và xã hội. Năm 2010 TCT Viglacera cũng đã vinh dự nhận được giải thưởng danh giá này.

Bằng việc khởi công xây dựng Khu đô thị Đặng Xá II quy mô 39ha, tổng vốn đầu tư 2.490 tỷ đồng, Viglacera đã nhận được đề cử thành đơn vị thắng cuộc giải Top 10 Developers 2013. Đây là một khu đô thị xanh, hiện đại, được quy hoạch đồng bộ và hoàn thiện. Trung tâm của dự án là công viên cây xanh và hồ nước có diện tích 50.000m2, nơi bố trí các khu vui chơi, luyện tập thể thao và thư giãn cho cư dân. Bên cạnh các hạng mục nhà ở, dự án còn được phát triển đầy đủ các hạng mục công trình công cộng như: trường mầm non, trường THCS, trường PTTH, trung tâm thương mại, trung tâm thể thao, bể bơi, sân cầu lông, vườn hoa, công viên…

Bên cạnh KĐT Đặng Xá, Viglacera Land đã và đang phát triển rất nhiều dự án bất động sản chất lượng cao, bao gồm: 6 khu công nghiệp, 13 khu đô thị - nhà ở và 3 tổ hợp thương mại dịch vụ. Với uy tín và kinh nghiệm của chủ đầu tư, các dự án do Viglacera đầu tư xây dựng đều được các khách hàng đánh giá cao bởi giá trị bền vững mà dự án mang lại.

Theo Báo Xây dựng

Các tin khác
  • Hội thi tay nghề công nhân giỏi Khối Sứ Viglacera: Nhân rộng cách làm hay

    Lượt xem : 4993
    Trong 3 ngày (từ 29-31/5) tại Hà Nội, Công đoàn Tổng công ty Viglacera đã tổ chức Hội thi tay nghề công nhân giỏi Khối Sứ Viglacera năm 2013. Tham dự hội thi gồm có ba đội: Công ty Cổ phần Viglacera Thanh Trì, Công ty CP Viglacera Việt Trì và Công ty Sứ Viglacera Bình Dương.
    Chi tiết
  • Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng kiểm tra việc triển khai các dự án NƠXH tại Hà Nội

    Lượt xem : 5494
    Nhằm kiểm tra tính thực tiễn của các chính sách khi đi vào đời sống tạo điều kiện tốt nhất cho người dân quyền được tiếp cận với việc mua nhà ở xã hội, ngày 29/05/2013, Đồng chí Trịnh Đình Dũng, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Xây dựng đã thực hiện chuyến công tác kiểm tra tình hình triển khai các dự án nhà ở xã hội tại Hà Nội. Tổng Cty Viglacera là điểm kiểm tra đầu tiên của Bộ trưởng.
    Chi tiết
  • Viglacera Land nhận giải nhà phát triển khu công nghiệp tốt nhất

    Lượt xem : 5658
    Khu công nghiệp Yên Phong tỉnh Bắc Ninh của Viglacera Land đã giành giải nhất cho hạng mục "Nhà phát triển KCN tốt nhất Việt Nam 2013" tại giải thưởng Bất động sản quốc tế The International Property Awards khu vực châu Á Thái Bình Dương.
    Chi tiết
  • Viglacera ra mắt sản phẩm Sứ vệ sinh men Nano kháng khuẩn

    Lượt xem : 5452
    Công nghệ phủ men Nano trên sản phẩm sứ vệ sinh đã được Viglacera ứng dụng rất thành công những năm qua và được người tiêu dùng đánh giá cao bởi các tính năng ưu việt. Không ngừng tại đây, Viglacera tiếp tục ứng dụng công nghệ men Nano nung và cho ra đời sản phẩm sứ vệ sinh kháng khuẩn đầu tiên tại Việt Nam. Những ngày đầutháng 5 vừa qua,các dòng sản phẩm sứ vệ sinh tự diệt khuẩn, thường được dùng trong các cơ sở y tế, bệnh viện tại nước ngoài, nơi mà có môi trường yêu cầu sự vô trùng cao chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam. Đó là nhữngsản phẩm mang nhãn hiệu Viglacera - đơn vị luôn tiên phong trong các nghiên cứu, cải tiến công nghệ sản xuất VLXD tại Việt Nam.
    Chi tiết
  • Viglacera Land nhận Giải thưởng Bất động sản quốc tế

    Lượt xem : 5161
    (baodautu.vn) Giải thưởng Bất động sản quốc tế (The International Property Awards) khu vực Châu Á Thái Bình Dương đã thuộc về doanh nghiệp Việt Nam là Viglacera Land.
    Chi tiết
  • Công ty Đầu tư phát triển hạ tầng Viglacera, 15 năm xây dựng và phát triển

    Lượt xem : 5553
    Hòa trong niềm vui chung của toàn ngành Xây dựng kỷ niệm 55 năm ngày truyền thống với những thành tích được Đảng, Nhà nước và nhân dân ghi nhận trong công cuộc hàn gắn vết thương chiến tranh; dựng xây đất nước, hội nhập kinh tế thế giới trong thời bình, hôm nay Công ty Đầu tư phát triển hạ tầng Viglacera (Tổng công ty VIGLACERA –Bộ Xây dựng) long trọng tổ chức kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Công ty (7/5/1998-7/5/2013) và lễ đón nhận Huân chương lao động hạng nhì.
    Chi tiết