Viglacera tham dự Diễn đàn Khu công nghiệp Việt Nam 2022

04:01 | 13/08/2022

Ngày 11/8 tại TP.HCM, Tổng công ty Viglacera đã tham dự Diễn đàn Khu công nghiệp Việt Nam 2022 do Tạp chí Nhà đầu tư tổ chức.


Viglacera tham dự Diễn đàn Khu công nghiệp Việt Nam 2022 do Tạp chí Nhà đầu tư tổ chức

Diễn đàn Khu công nghiệp Việt Nam 2022 Tạp chí Nhà đầu tư tổ chức dưới sự hỗ trợ của Bộ Kế hoạch & Đầu tư, với sự tham gia của lãnh đạo các bộ, ngành, địa phương, các chuyên gia kinh tế cùng các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phát triển bất động sản khu công nghiệp. 

Với chủ đề Khơi thông làn sóng đầu tư mới, Diễn đàn đã mang tới không gian thảo luận mở, giúp các nhà đầu tư đưa ra các băn khoăn, vướng mắc trong quá trình đầu tư vào lĩnh vực khu công nghiệp, và được giải đáp cặn kẽ từ đại diện bộ, ngành, các cơ quan quản lý nhà nước tại Diễn đàn.

Về phần mình, Tổng công ty Viglacera được thành lập từ năm 1974, hiện là đơn vị hàng đầu cả nước trong 2 lĩnh vực vật liệu xây dựng và bất động sản, với 38 đơn vị thành viên và 8.400 cán bộ, nhân viên.

Trong lĩnh vực bất động sản, Viglacera đầu tư 16 dự án khu đô thị và nhà ở với tổng diện tích 240ha, 1 khu nghỉ dướng 5* diện tích 35,7ha, và đáng chú ý nhất là lĩnh vực khu công nghiệp với 11 khu công nghiệp và 1 khu kinh tế với tổng diện tích 4.210ha, đã thu hút hơn 300 doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

Định hướng đến năm 2025, Viglacera sẽ nâng tổng số các KCN của tổng công ty lên 20, với trên 10 KCN mới với tổng diện tích tăng thêm khoảng từ 2.000-3.000ha để phát triển quỹ đất KCN, dự trữ tối thiểu gấp đôi đất cho thuê hàng năm, tiếp tục nâng cao tiêu chuẩn và chất lượng vận hành, đảm bảo năng lực cạnh tranh với các nhà đầu tư KCN trong nước.

Ngày 8/8, Tổng công ty Viglacera đã tổ chức họp đánh giá kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh tháng 7, lũy kế 7 tháng đầu năm và triển khai kế hoạch tháng 8 năm 2022. Đơn vị cho biết lợi nhuận hợp nhất tháng 7 đã đạt 119% kế hoạch tháng; 7 tháng đầu năm đạt 111% kế hoạch năm và gấp 2,1 lần so với cùng kỳ năm ngoái.

Năm nay, Viglacera đặt mục tiêu lợi nhuận trước thuế đạt 1.700 tỷ đồng, tăng 10% so với thực hiện năm 2021. Theo đó, ước tính từ đầu năm đến cuối tháng 7, đơn vị thu về 1.887 tỷ đồng lãi trước thuế.

6 tháng đầu năm, Viglacera ghi nhận lợi nhuận hợp nhất trước thuế 1.740 tỷ đồng, tăng 121% so với cùng kỳ. Như vậy, tính riêng tháng 7, doanh nghiệp dự thu khoảng 147 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế. 

Link báo:Nhà đầu tư

Các tin khác
  • Bí thư Thành uỷ Đinh Tiến Dũng: Đẩy nhanh tiến độ đầu tư, thực hiện các dự án nhà ở xã hội

    Lượt xem : 3613
    Sáng nay,10/3, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Đinh Tiến Dũng và Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Xây đựng Nguyễn Thanh Nghị đã kiểm tra tình hình thực hiện dự án nhà ở xã hội trên địa bàn huyện Đông Anh và huyện Mê Linh.
    Chi tiết
  • Tổng công ty Viglacera - CTCP tặng 100 tấn gạo cho Cuba

    Lượt xem : 3267
    Tổng Công ty VIGLACERA và Công ty Vi-Mariel Việt Nam đã tặng một trăm tấn gạo cho Cuba tại trụ sở Bộ Nội thương Cuba (MINCIN)
    Chi tiết
  • Gạch ốp lát phong cách vintage - Mảnh ghép cổ điển cho không gian nội thất hiện đại

    Lượt xem : 4025
    Gạch phong cách vintage luôn gợi nhớ đến những sàn nhà cổ điển và vật liệu tự nhiên mang hơi thở thời gian. Với nghĩa nguyên bản, vintage được dùng để chỉ độ lâu năm của rượu, dầu, thời trang và những chiếc xe có tuổi đời ít nhất 50 năm… Ngày nay, thuật ngữ vintage còn được sử dụng phổ biến trong ngành thiết kế, trang trí nội thất và mảng gạch ốp lát cũng không là ngoại lệ.
    Chi tiết
  • Top 10 Công ty uy tín ngành Xây dựng - Vật liệu xây dựng năm 2021

    Lượt xem : 5576
    Ngày 25/03/2021, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) chính thức công bố Top 10 Công ty uy tín ngành Xây dựng - Vật liệu xây dựng (XD-VLXD) năm 2021.
    Chi tiết
  • Tổng Công ty Viglacera - CTCP: Phát huy sức mạnh nội lực trong các phong trào thi đua

    Lượt xem : 4454
    (Xây dựng) - Trong 46 năm xây dựng và phát triển, Tổng Công ty Viglacera - CTCP thường xuyên quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện có hiệu quả các chủ trương của Đảng, quy định của Nhà nước về công tác thi đua - khen thưởng. Các phong trào thi đua yêu nước tại Tổng Công ty luôn được coi trọng và được xem là một yếu tố đòn bẩy để nâng cao hiệu quả sản xuất - kinh doanh, đảm bảo đời sống, việc làm, thu nhập của người lao động, góp phần xây dựng Tổng Công ty phát triển bền vững.
    Chi tiết
  • Lễ châm lửa sấy lò Nhà máy kính nổi siêu trắng Phú Mỹ

    Lượt xem : 4814
    Ngày 25/10/2020, trong không khí phấn khởi toàn quốc thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII Đảng cộng sản Việt Nam, Công ty TNHH Kính nổi siêu trắng Phú Mỹ tổ chức Lễ châm lửa sấy lò Nhà máy kính nổi siêu trắng Phú Mỹ tại Khu công nghiệp Phú Mỹ II mở rộng, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
    Chi tiết