Viglacera: Thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực vật liệu xây dựng

09:11 | 06/02/2013

(ĐTCK) Từ những nhà máy sản xuất đất sét nung, sau gần 40 năm xây dựng và phát triển, Viglacera đã trở thành một thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực vật liệu xây dựng của Việt Nam.


    Viglacera nhận Cúp Thương hiệu Quốc gia 2012

    Trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế, với sự cạnh tranh gay gắt từ các thương hiệu nước ngoài, nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã chú trọng đầu tư xây dựng và phát triển thương hiệu nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của sản phẩm, không chỉ tại thị trường trong nước mà còn hướng ra thế giới. Trong các thương hiệu Việt tiêu biểu trong lĩnh vực vật liệu xây dựng và bất động sản, Viglacera nổi lên là thương hiệu uy tín hàng đầu.

    Qua gần 40 năm xây dựng và phát triển, Tổng công ty Viglacera đã nỗ lực không ngừng để xây dựng thương hiệu Viglacera ngày càng lớn mạnh. Từ những đơn vị sản xuất đất sét nung thủ công những năm 70 của thế kỷ trước, Viglacera đã trở thành tổng công ty đi đầu trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng tại Việt Nam và xuất khẩu sản phẩm đến hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

    Với những thành quả lớn trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, thương hiệu Viglacera đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín như Thương hiệu mạnh Việt Nam (3 lần), Tự hào Thương hiệu Việt, Thương hiệu - nhãn hiệu tiêu biểu ngành xây dựng, Thương hiệu Việt bền vững, Thương hiệu Kinh tế đối ngoại uy tín… và đặc biệt mới đây, thương hiệu Viglacera lần đầu tiên được lựa chọn là Thương hiệu Quốc gia 2012. Đây là Chương trình thương hiệu duy nhất do Chính phủ tiến hành với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, đồng thời, bảo trợ cho các thương hiệu, sản phẩm có chất lượng và uy tín, nhằm giúp các doanh nghiệp Việt Nam tạo chỗ đứng vững vàng trên thị trường trong nước và có điều kiện phát triển thương hiệu của mình ra thế giới.

    Danh hiệu Thương hiệu Quốc gia là niềm vinh dự, cũng như trách nhiệm lớn lao đối với Viglacera. Trong năm 2013 và những năm tới đây, Tổng công ty Viglacera hướng tới xây dựng hình ảnh về một thương hiệu chất lượng - cao cấp, tiên phong trong lĩnh vực vật liệu xây dựng thông qua đầu tư nghiên cứu, ứng dụng khoa học công nghệ, nhằm cải tiến mẫu mã, nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng thị hiếu ngày càng cao của người tiêu dùng trong và ngoài nước; mang lại các sản phẩm chất lượng cao, phục vụ nhu cầu nhà ở và xây dựng của cộng đồng, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, các chương trình trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

    Đáp lại sự tin tưởng của Nhà nước và khách hàng, Viglacera cam kết mang đến các sản phẩm vật liệu xây dựng chất lượng tốt nhất, ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến nhất, giữ vững hình ảnh Thương hiệu Quốc gia tiên phong trong lĩnh vực vật liệu xây dựng và bất động sản, mang thương hiệu Viglacera đến với khách hàng, đối tác trên toàn thế giới.

Các tin khác
  • Lửa Viglacera vẫn bùng cháy

    Lượt xem : 5285
    Năm 2012 đã khép lại với nhiều biến động, khó khăn ảnh hưởng xấu đến kết quả hoạt động của TCty VIGLACERA. Với việc chủ động nắm bắt và kiểm soát tình hình; triển khai điều hành quyết liệt, linh hoạt các giải pháp trọng tâm đối với từng lĩnh vực, từng nhóm sản phẩm và được sự quan tâm chỉ đạo trực tiếp của Bộ Xây dựng, TCty VIGLACERA đã hoàn thành và vượt các chỉ tiêu chính của kế hoạch SXKD. Tổng doanh thu đạt trên 10 ngàn tỷ đồng, lợi nhuận đạt 121 tỷ đồng, nộp ngân sách nhà nước gần 600 tỷ đồng, thu nhập bình quân của người lao động đạt trên 5 triệu đ/người/tháng.
    Chi tiết
  • Viglacera triển khai nhiệm vụ kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2013

    Lượt xem : 5327
    Ngày 14/01/2013, Tổng công ty Viglacera tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ kế hoạch SXKD năm 2013. Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam và Thứ trưởng Trần Văn Sơn đã dự và chỉ đạo Hội nghị.
    Chi tiết
  • Giao Viglacera Chủ nhiệm đề tài nghiên cứu cấp Nhà nước

    Lượt xem : 5223
    Ngày 08/01/2013 tại trụ sở TCT Viglacera số 1 Đại Lộ Thăng Long, Hà Nội, Bộ Khoa học Công nghệ đã công bố quyết định về việc phê duyệt danh mục các đề tài, dự án sản xuất thử nghiệm thuộc dự án khoa học công nghệ bắt đầu thực hiện trong kế hoạch năm 2013 trong đó Tổng công ty Viglacera được giao chủ nhiệm đề tài cấp Nhà nước “Nghiên cứu thiết kế, chế tạo dây chuyền thiết bị và công nghệ sản xuất gạch bê tông khí chưng áp công suất 200.000m3/năm”.
    Chi tiết
  • Khu đô thị Đặng Xá Viglacera: Khu đô thị xanh

    Lượt xem : 8927
    Khu đô thị Đặng Xá có tổng diện tích 69.6ha, trong đó giai đoạn 1 gồm 30.6ha và giai đoạn 2 là 39ha. Sau khi KĐT Đặng Xá 1 được xây dựng thành công và đưa vào hoạt động, nơi đây đã trở thành khu dân cư sầm uất với mô hình một khu đô thị xanh và hiện đại.
    Chi tiết
  • Viglacera (Bộ Xây dựng) đạt giải thưởng thương hiệu Quốc gia năm 2012

    Lượt xem : 5185
    Danh vị Thương hiệu quốc gia 2012 sẽ được trao cho 54 doang nghiệp hàng đầu trong các lĩnh vực sản xuất kinh doanh như Cơ khí máy móc, Dệt may da giầy, Điện tử viễn thông, Công nghệ thông tin, Tài chính ngân hàng, Thương mại dịch vụ, Vận tải du lịch, Bất động sản. Viglacera - doanh nghiệp thuộc Bộ Xây dựng vinh dự là một trong 54 thương hiệu mạnh được trao Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia năm 2012
    Chi tiết
  • Tổng hợp Dự án bất động sản nổi bật năm 2012

    Lượt xem : 5976
    Có thể nói 2012 là năm mà bất động sản gặp nhiều khó khăn nhất từ khi hình thành thị trường bất động sản. Tuy nhiên, không vì thế mà các chủ đầu tư lại chùn bước, bằng chứng cụ thể nhất là thông tin về các dự án "khủng" được khởi công, động thổ qua bản tin tổng hợp này.
    Chi tiết