Ban liên lạc hưu trí cơ quan Tổng Công ty Viglacera tổ chức gặp mặt đầu Xuân Tân Sửu 2021

19:36 | 03/04/2021

Sáng 03/4, Ban Liên lạc Hưu trí Cơ quan Tổng Công ty Viglacera – CTCP đã tổ chức buổi gặp mặt đầu Xuân Tân Sửu đồng thời tổng kết hoạt động của Ban trong năm 2020 và phương hướng hoạt động năm 2021. Tham dự Hội nghịông Nguyễn Anh Tuấn – Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty; ông Nguyễn Quý Tuấn – Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty; ông Trần Quốc Thái – Trưởng Ban liên lạc hưu trí và các đồng chí là nguyên lãnh đạo, cán bộ hưu trí của văn phòng cơ quan Tổng công ty.

Tại buổi gặp mặt, ông Trần Quốc Thái – Trưởng Ban liên lạc hưu trí cho hay, mặc dù năm 2020 có nhiều biến động do ảnh hưởng của đại dịch Covid – 19 nhưng được sự quan tâm của Lãnh đạo, Công đoàn Tổng Công ty Viglacera, các đơn vị trong Tổng Công ty nên Ban liên lạc hưu trí cơ quan Tổng Công ty đã thực hiện tốt những công việc đã đề ra. Công tác thăm hỏi ốm đau, trợ cấp ốm nặng, mừng thọ, tham quan, nghỉ dưỡng…, được tổ chức thường xuyên, chu đáo, tạo niềm vui, phấn khởi, gắn bó trong hội viên và được toàn thể hội viên hoan nghênh, tin tưởng.


Bác Trần Quốc Thái – Trưởng Ban liên lạc hưu trí Cơ quan Tổng công ty Viglacera phát biểu

Về phương hướng hoạt động năm 2021, ông Trần Quốc Thái cho biết, trong năm tới, Ban liên lạc sẽ chú trọng, quan tâm nhiều hơn đến hội viên. Đồng thời, các ban, tổ liên lạc cán bộ hưu trí chủ động, sáng tạo trong hoạt động, liên hệ chặt chẽ với các đơn vị trong Tổng công ty để mở rộng hoạt động, tạo mối liên kết mật thiết giữa các thế hệ cán bộ đã nghỉ hưu với cán bộ đương nhiệm…

 
 

Hội nghị cũng lắng nghe các ý kiến của các cán bộ hưu trí đóng góp cho hoạt động của Ban liên lạc.

 
Ông Nguyễn Anh Tuấn – Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty đã báo cáo sơ bộ kết quả sản xuất kinh doanh năm 2020

Tại hội nghị, thay mặt lãnh đạo Tổng Công ty, ông Nguyễn Anh Tuấn – Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty đã báo cáo sơ bộ kết quả sản xuất kinh doanh trong năm 2020 của Viglacera đồng thời khẳng định sự quan tâm sâu sắc, thường xuyên của Tổng Công ty đối với thế hệ đi trước và luôn sẵn sàng đồng hành, hỗ trợ đối với những hoàn cảnh khó khăn… Tổng Công ty Viglacera với truyền thống gần 50 năm xây dựng luôn đánh giá cao sự đồng hành, tin tưởng và những đóng góp của quý báu của thế hệ đi trước trong quá trình phát triển của Tổng Công ty.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:











Các tin khác