Chi bộ Công ty CP Bê tông khí Viglacera đã tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới

08:04 | 20/07/2021

Ngày 16 tháng 07 năm 2021, Chi bộ Công ty CP Bê tông khí Viglacera đã tổ chức lễ kết nạp Đảng cho đồng chí Ngô Văn Huề. 

Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục kết nạp Đảng viên mới. Dự lễ kết nạp có đ/c Nguyễn Hồng Phong – Bí thư Chi bộ, cùng toàn thể các các đồng chí đảng viên, quần chúng ưu tú hiện đang công tác tại chi bộ.

Trải qua thời gian dài phấn đấu, với sự quan tâm giúp đỡ của cấp ủy Đảng, Ngô Văn Huề đã khẳng định sự trưởng thành về trình độ lý luận chính trị, chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước, là cán bộ gương mẫu trong công việc, có nhiều thành tích trong công tác sản xuất kinh doanh, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, được chi bộ và quần chúng tín nhiệm cao, xứng đáng được đứng vào hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tại buổi Lễ, đ/c Nguyễn Hồng Phong – Bí thư Chi bộ đã trao Quyết định kết nạp, chúc mừng đồng chí đảng viên mới và tin tưởng đồng chí sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực để cùng Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng đơn vị ngày càng phát triển, đóng góp vào sự phát triển tổ chức Đảng và thực hiện các mục tiêu của đơn vị đã đặt ra, đồng thời phân công đ/c đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt đ/c đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng.

Trong không khí trang nghiêm, trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Ngô Văn Huề đã đọc lời tuyên thệ, nguyện tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người Đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ, Đảng bộ ngày càng vững mạnh.

Các tin khác