Chi bộ Công ty Kính nổi Viglacera kết nạp 2 đồng chí Đảng viên mới

17:11 | 01/03/2017

Chào mừng 87 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, thực hiện Kế hoạch phát triển Đảng năm 2017 của Đảng bộ Tổng công Viglacera – CTCP và các chi bộ trực thuộc, Chi bộ Công ty Kính nổi Viglacera đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho 02 đồng chí Thái Xuân Cường và Nguyễn Văn Duân.

Tham dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Minh Khoa - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ TCT, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Công ty Kính nổi Viglacera; các đồng chí là chi ủy viên và các đồng chí Đảng viên trong Chi bộ Công ty.


Tại buổi Lễ, đ/c Nguyễn Minh Khoa thay mặt Đảng ủy Tổng công ty đã công bố và trao Quyết định kết nạp và giao nhiệm vụ cho Đảng viên Thái Xuân Cường và Nguyễn Văn Duân.

Hai đồng chí đ/c Thái Xuân Cường và đ/c Nguyễn Văn Duân đã tuyên thệ trước Cờ Đảng và tượng Bác với quyết tâm gương mẫu thực hiện các nhiệm vụ của người Đảng viên cũng như nhiệm vụ mà Chi bộ và Công ty giao phó.

Một số hình ảnh khác:

Các tin khác
  • Công ty CP Việt Trì Viglacera tổ chức Hội nghị người lao động năm 2017

    Lượt xem : 3874
    Sáng ngày 28/02/2017, Công ty CP Việt Trì Viglacera đã tiến hành tổ chức Hội nghị người lao động năm 2017. Tới dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Quý Tuấn - Ủy viên Hội đồng quản trị, Chủ tịch Công đoàn TCT, đ/c Nguyễn Minh Tuấn – Phó Tổng giám đốc TCT; Ông Nguyễn Ngọc Tuân – Chủ tịch Liên đoàn lao động thành phố Việt Trì; cùng toàn thể Lãnh đạo và CBCNV Công ty CP Việt Trì Viglacera.
    Chi tiết
  • Công đoàn cần tập trung tham gia thu hút nguồn nhân lực

    Lượt xem : 3732
    Đây là một trong những chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Tổng công ty Viglacera – CTCP tại cuộc họp giữa lãnh đạo Tổng công ty với Công đoàn Tổng công ty và Công đoàn cơ sở về cam kết thực hiện nhiệm vụ năm 2017 vừa diễn ra sáng nay (ngày 24/2) tại trụ sở Tổng công ty.
    Chi tiết
  • Công ty Kính nổi Viglacera và Công ty Sứ Viglacera Bình Dương tổ chức Hội nghị người lao động năm 2017

    Lượt xem : 6952
    Sáng ngày 22/02/2017, tại Bình Dương, Công ty Kính nổi Viglacera đã tiến hành tổ chức Hội nghị người lao động năm 2017. Tới dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Quý Tuấn - Ủy viên Hội đồng quản trị, Chủ tịch Công đoàn TCT, đ/c Hoàng Kim Bồng – Phó Tổng Giám đốc TCT, đ/c Nguyễn Anh Tuấn – Phó Tổng Giám đốc TCT; cùng toàn thể Ban giám đốc và CBCNV Công ty Kính nổi Viglacera.
    Chi tiết
  • Lãnh đạo Tổng công ty Viglacera – CTCP thăm và chúc sức khỏe các đồng chí nguyên lãnh đạo Tổng công ty nhân dịp Tết Đinh Dậu 2017

    Lượt xem : 9697
    Việc thăm hỏi và kính chúc sức khỏe các đồng chí nguyên lãnh đạo Tổng công ty nhân dịp đầu năm mới là việc làm thường niên của lãnh đạo Tổng công ty thể hiện truyền thống và văn hóa của Viglacera. Truyền thống tốt đẹp này đã luôn được duy trì và gìn giữ, là nét đẹp trong truyền thống "Uống nước nhớ nguồn" của dân tộc Việt Nam.
    Chi tiết
  • Tết Đinh Dậu năm 2017: Viglacera dành nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa cho CNV LĐ

    Lượt xem : 4319
    Để chăm lo tốt đời sống vật chất và tinh thần cho CNVCLĐ trong dịp đón năm mới 2017 và Tết Nguyên đán Đinh Dậu, được sự hỗ trợ và tạo điều kiện tối đa của lãnh đạo Tổng công ty, Công đoàn TCT Viglacera – CTCP và các Công đoàn cơ sở đã tổ chức nhiều hoạt động mang nghĩa cử cao đẹp để “chia sẻ yêu thương”, động viên khuyến khích CNVLĐ yên tâm sản xuất với một cái tết ấm cúng.
    Chi tiết
  • Hội nghị Công đoàn TCT Viglacera – CTCP năm 2016: Thu nhập bình quân của người lao động ngày càng tăng trưởng

    Lượt xem : 8126
    Sáng ngày 21/01/2017, Công đoàn TCT Viglacera – CTCP tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Công đoàn TCT mở rộng để đánh giá kết quả hoạt động công đoàn năm 2016 và triển khai nhiệm vụ công đoàn năm 2017, đồng thời, triển khai công tác nhân sự Công đoàn TCT khóa IX nhiệm kỳ (2017 – 2020). Năm 2016, với kết quả SXKD khả quan nên thu nhập bình quân của người lao động đạt 7,836 triệu đồng/người/tháng, tăng trưởng 10% so với năm 2015.
    Chi tiết