Tết Đinh Dậu năm 2017: Viglacera dành nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa cho CNV LĐ

11:22 | 24/01/2017

Để chăm lo tốt đời sống vật chất và tinh thần cho CNVCLĐ trong dịp đón năm mới 2017 và Tết Nguyên đán Đinh Dậu, được sự hỗ trợ và tạo điều kiện tối đa của lãnh đạo Tổng công ty, Công đoàn TCT Viglacera – CTCP và các Công đoàn cơ sở đã tổ chức nhiều hoạt động mang nghĩa cử cao đẹp để “chia sẻ yêu thương”, động viên khuyến khích CNVLĐ yên tâm sản xuất với một cái tết ấm cúng.

Chủ tịch Công đoàn TCT Nguyễn Quý Tuấn thăm hỏi, động viên và trợ cấp cho CNVLĐ có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty CP Viglacera Hữu Hưng

Trong những ngày giáp tết, Công đoàn TCT đã trợ cấp 278 trường hợp và Công đoàn cơ sở trợ cấp 223 suất quà cho các CVNLĐ có hoàn cảnh khó khăn trong TCT, các đơn vị trực thuộc.

Bên cạnh đó, cùng với sự quan tâm và chỉ đạo của lãnh đạo Tổng công ty, Công đoàn TCT cũng đề nghị các đơn vị trong TCT chi trả kịp thời lương, thưởng cho CNVLĐ; giải quyết các chế độ, chính sách, quan tâm chăm lo đời sống, vật chất, tinh thần…

Công đoàn cơ sở thăm hỏi, động viên và tặng quà tết cho CNVLĐ đang làm việc tại công trường

Công đoàn TCT và Công đoàn cơ sở đã tổ chức đi thăm hỏi trực tiếp các gia đình có người tàn tật do tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp hoặc do hậu quả chiến tranh đến nay sức khỏe yếu, đời sống gặp nhiều khó khăn; người lao động không có điều kiện xây dựng gia đình nay già yếu, sống đơn thân, đời sống gặp nhiều khó khăn; con CNVC-LĐ dưới 15 tuổi, hoặc từ 15-18 tuổi mà vẫn còn đi học, bị mồ côi cha, mẹ, không có nơi nương tựa hoặc người thân nuôi dưỡng, hoàn cảnh gia đình gặp nhiều khó khăn; con CNVC-LĐ bị tật nguyền trong điều kiện hoàn cảnh gia đình đang gặp khó khăn; gia đình CNVC-LĐ đột suất gặp rủi ro lớn trong cuộc sống và gia đình chính sách đặc biệt khó khăn.

Đặc biệt, Công đoàn một số đơn vị có người lao động ở các địa phương xa đang làm việc tại Công ty được Công đoàn Công ty bố trí xe đưa về quê, điển hình như Công ty Sứ Viglacera Bình Dương bố trí xe đưa 150 CNVLĐ về quê ăn Tết an toàn và đảm bảo sức khỏe.

Công đoàn cơ sở thăm hỏi, động viên và tặng quà tết cho CNVLĐ đang làm việc tại công trường

Riêng đối với những CNVLĐ ở lại làm việc tại Công ty trong dịp tết sẽ được hưởng các chế độ theo quy định của Luật lao động, đồng thời đơn vị sẽ tăng giá trị của các suất ăn và thưởng thêm, động viên tinh thần để người lao động yên tâm công tác.

Thăm hỏi, chăm lo cho CBCNVLĐ dịp lễ Tết là hoạt động thường niên của Công đoàn TCT Viglacera - CTCP, hoạt động này nhận được sự ủng hộ từ ban lãnh đạo TCT cũng như các đơn vị. Nhờ công tác chăm lo đời sống CBCNV LĐ Viglacera từ vật chất đến tinh thần  đều rất phong phú và hiệu quả, vì vậy là doanh nghiệp có hơn 11000 lao động trên khắp cả nước nhưng những lao động này luôn đoàn kết, quyết tâm phấn đấu thực hiện nhiệm vụ SXKD và hướng về ngôi nhà chung mang tên Viglacera.

Một số hình ảnh khác:

Các tin khác
  • Hội nghị Công đoàn TCT Viglacera – CTCP năm 2016: Thu nhập bình quân của người lao động ngày càng tăng trưởng

    Lượt xem : 8114
    Sáng ngày 21/01/2017, Công đoàn TCT Viglacera – CTCP tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Công đoàn TCT mở rộng để đánh giá kết quả hoạt động công đoàn năm 2016 và triển khai nhiệm vụ công đoàn năm 2017, đồng thời, triển khai công tác nhân sự Công đoàn TCT khóa IX nhiệm kỳ (2017 – 2020). Năm 2016, với kết quả SXKD khả quan nên thu nhập bình quân của người lao động đạt 7,836 triệu đồng/người/tháng, tăng trưởng 10% so với năm 2015.
    Chi tiết
  • Đại hội Công đoàn Công ty CP Viglacera Bá Hiến khóa IV

    Lượt xem : 4587
    Vừa qua, Công đoàn Công ty CP Viglacera Bá Hiền đã tổ chức Đại hội Công đoàn tại trụ sở Công ty. Trong nhiệm kỳ khóa IV, Công đoàn Công ty CP Viglacera Bá Hiến với hơn 200 đoàn viên và người lao động đã kiên trì vượt qua thách thức, cùng nhau đoàn kết, nỗ lực thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh các năm qua và đã bảo đảm được việc làm cho lao động cũng như các chế độ , quyền lợi cho người lao động.
    Chi tiết
  • Đảng bộ TCT Viglacera – CTCP: Tổ chức cơ sở Đảng trong sạch vững mạnh tiêu biểu năm 2016

    Lượt xem : 8991
    Đảng bộ TCT Viglacera - CTCP vinh dự là 1 trong 5 Tổ chức cơ sở Đảng trong sạch vững mạnh tiêu biểu trực thuộc Đảng bộ quận Cầu Giấy. Bên cạnh đó, Quận ủy Cầu Giấy cũng tặng giấy khen cho Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc TCT Nguyễn Anh Tuấn – Cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng Đảng năm 2016.
    Chi tiết
  • Đại hội Công đoàn CTCP Viglacera Đông Anh

    Lượt xem : 4162
    Ngày 28/12, Công đoàn Công ty cổ phần Viglacera Đông Anh tổ chức Đại hội Công đoàn để Tổng kết phong trào CNVC LĐ và hoạt động công đoàn khóa 31, đồng thời đề ra phương hướng hoạt động công đoàn khóa 32.
    Chi tiết
  • Thu nhập bình quân của người lao động tại Công ty Kính nổi Viglacera và Công ty Sứ Viglacera Bình Dương liên tục tăng trưởng qua các năm

    Lượt xem : 5112
    Công đoàn Công ty Kính nổi Viglacera và Công ty Sứ Viglacera Bình Dương vừa tổ chức thành công Đại hội Công đoàn và bầu ra Ban chấp hành Công đoàn khóa mới. Người lao động được đặc biệt quan tâm với mức lương bình quân tăng trưởng mạnh qua các năm, với mức lương bình quân cao nhất đạt 11.200.000đ/người/tháng/.
    Chi tiết
  • Chi bộ Công ty Xây dựng Viglacera thêm 2 đồng chí Đảng viên mới

    Lượt xem : 4308
    Thực hiện Kế hoạch phát triển Đảng năm 2016 của Đảng bộ Tổng công Viglacera – CTCP và các chi bộ trực thuộc, đồng thời, nhân kỷ niệm 72 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, Đảng ủy TCT Viglacera – CTCP đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho 2 đồng chí thuộc Chi bộ Công ty Xây dựng Viglacera.
    Chi tiết