Lãnh đạo Tổng công ty Viglacera – CTCP thăm và chúc sức khỏe các đồng chí nguyên lãnh đạo Tổng công ty nhân dịp Tết Đinh Dậu 2017

20:59 | 28/01/2017

Ngày 28/1 (mùng 1 Tết Đinh Dậu), trong không khí đón xuân mới, Lãnh đạo Tổng công ty Viglacera - CTCP do Chủ tịch Hội đồng quản trị Luyện Công Minh và Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn dẫn đầu đã tới thăm hỏi và chúc sức khỏe các đồng chí nguyên lãnh đạo Tổng công ty Viglacera.

Đoàn đã tới thăm hỏi và chúc Tết Ông Trần Ngọc Quang - Nguyên Tổng giám đốc Tổng công ty, Ông Trần Đình Thể - Nguyên Chủ tịch Hội đồng quản trị, Ông Đinh Quang Huy - Nguyên Tổng giám đốc Tổng công ty và Ông Nguyễn Trần Nam – Nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Nguyên Tổng giám đốc Tổng công ty. Thay mặt tập thể cán bộ công nhân viên lao động toàn Tổng công ty, Chủ tịch HĐQT Luyện Công Minh và Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn đã gửi lời chúc sức khỏe và những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất tới các đồng chí nguyên lãnh đạo và gia đình đồng thời bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được những ý kiến đóng góp quý báu của các đồng chí để xây dựng Tổng công ty Viglacera ngày một phát triển hơn nữa.


Thăm và chúc Tết Ông Trần Ngọc Quang - Nguyên Tổng giám đốc Tổng công ty cùng gia đình


Thăm và chúc Tết Ông Trần Đình Thể - Nguyên Chủ tịch HĐQT Tổng công ty cùng gia đình


Thăm và chúc Tết Ông Đinh Quang Huy - Nguyên Tổng giám đốc Tổng công ty cùng gia đình


Thăm và chúc Tết Ông Nguyễn Trần Nam – Nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Nguyên Tổng giám đốc Tổng công ty cùng gia đình.

Các đồng chí nguyên lãnh đạo Tổng công ty vui mừng trước những kết quả mà Tổng công ty đã đạt được, đồng thời mong muốn lãnh đạo Tổng công ty tiếp tục phát huy truyền thống để xây dựng Tổng công ty ngày một vững mạnh, để mỗi năm các đồng chí lại được chứng kiến sự đổi thay và những bước phát triển mới của Tổng công ty.

Đây là hoạt động được duy trì hằng năm, là truyền thống văn hóa của Viglacera qua các thế hệ, thể hiện đạo lý "uống nước nhớ nguồn" - một truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam.

Một số hình ảnh khác trong chương trình thăm và chúc sức khỏe các đồng chí nguyên lãnh đạo Tổng công ty nhân dịp Tết Đinh Dậu 2017:

Các tin khác
  • Tết Đinh Dậu năm 2017: Viglacera dành nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa cho CNV LĐ

    Lượt xem : 4288
    Để chăm lo tốt đời sống vật chất và tinh thần cho CNVCLĐ trong dịp đón năm mới 2017 và Tết Nguyên đán Đinh Dậu, được sự hỗ trợ và tạo điều kiện tối đa của lãnh đạo Tổng công ty, Công đoàn TCT Viglacera – CTCP và các Công đoàn cơ sở đã tổ chức nhiều hoạt động mang nghĩa cử cao đẹp để “chia sẻ yêu thương”, động viên khuyến khích CNVLĐ yên tâm sản xuất với một cái tết ấm cúng.
    Chi tiết
  • Hội nghị Công đoàn TCT Viglacera – CTCP năm 2016: Thu nhập bình quân của người lao động ngày càng tăng trưởng

    Lượt xem : 8068
    Sáng ngày 21/01/2017, Công đoàn TCT Viglacera – CTCP tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Công đoàn TCT mở rộng để đánh giá kết quả hoạt động công đoàn năm 2016 và triển khai nhiệm vụ công đoàn năm 2017, đồng thời, triển khai công tác nhân sự Công đoàn TCT khóa IX nhiệm kỳ (2017 – 2020). Năm 2016, với kết quả SXKD khả quan nên thu nhập bình quân của người lao động đạt 7,836 triệu đồng/người/tháng, tăng trưởng 10% so với năm 2015.
    Chi tiết
  • Đại hội Công đoàn Công ty CP Viglacera Bá Hiến khóa IV

    Lượt xem : 4568
    Vừa qua, Công đoàn Công ty CP Viglacera Bá Hiền đã tổ chức Đại hội Công đoàn tại trụ sở Công ty. Trong nhiệm kỳ khóa IV, Công đoàn Công ty CP Viglacera Bá Hiến với hơn 200 đoàn viên và người lao động đã kiên trì vượt qua thách thức, cùng nhau đoàn kết, nỗ lực thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh các năm qua và đã bảo đảm được việc làm cho lao động cũng như các chế độ , quyền lợi cho người lao động.
    Chi tiết
  • Đảng bộ TCT Viglacera – CTCP: Tổ chức cơ sở Đảng trong sạch vững mạnh tiêu biểu năm 2016

    Lượt xem : 8943
    Đảng bộ TCT Viglacera - CTCP vinh dự là 1 trong 5 Tổ chức cơ sở Đảng trong sạch vững mạnh tiêu biểu trực thuộc Đảng bộ quận Cầu Giấy. Bên cạnh đó, Quận ủy Cầu Giấy cũng tặng giấy khen cho Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc TCT Nguyễn Anh Tuấn – Cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng Đảng năm 2016.
    Chi tiết
  • Đại hội Công đoàn CTCP Viglacera Đông Anh

    Lượt xem : 4138
    Ngày 28/12, Công đoàn Công ty cổ phần Viglacera Đông Anh tổ chức Đại hội Công đoàn để Tổng kết phong trào CNVC LĐ và hoạt động công đoàn khóa 31, đồng thời đề ra phương hướng hoạt động công đoàn khóa 32.
    Chi tiết
  • Thu nhập bình quân của người lao động tại Công ty Kính nổi Viglacera và Công ty Sứ Viglacera Bình Dương liên tục tăng trưởng qua các năm

    Lượt xem : 5081
    Công đoàn Công ty Kính nổi Viglacera và Công ty Sứ Viglacera Bình Dương vừa tổ chức thành công Đại hội Công đoàn và bầu ra Ban chấp hành Công đoàn khóa mới. Người lao động được đặc biệt quan tâm với mức lương bình quân tăng trưởng mạnh qua các năm, với mức lương bình quân cao nhất đạt 11.200.000đ/người/tháng/.
    Chi tiết