Đảng ủy TCT Viglacera tổ chức kết nạp đảng cho quần chúng ưu tú thuộc Chi bộ Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera

16:33 | 18/01/2021

Được sự đồng ý của Quận ủy Cầu Giấy, sáng ngày 16.1.2021, Đảng ủy Tổng công ty Viglacera đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho quần chúng ưu tú thuộc Chi bộ Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Quý Tuấn - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn TCT Viglacera - CTCP, đồng chí Nguyễn Mạnh Hiếu – Bí thư Chi bộ Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera, đồng chí Phùng Việt Quang - Q.Tổng giám đốc Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera cùng các đồng chí là đảng viên và quần chúng ưu tú trực thuộc Chi bộ.


Đ/c Nguyễn Minh Hiến - Phó Bí thư Chi bộ Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera đọc quyết định kết nạp đảng viên


Đ/c Nguyễn Quý Tuấn - Phó Bí thư Đảng ủy trao Quyết định kết nạp cho đ/c Trần Thị Tuyết Nhung

Tại buổi Lễ, Đảng ủy, Chi bộ đã công bố và trao Quyết định kết nạp Đảng viên cho đ/c Trần Thị Tuyết Nhung - Nhân viên phòng Marketing. Quần chúng được kết nạp vào Đảng là người có phẩm chất, tư cách đạo đức tốt, có năng lực chuyên môn nghiệp vụ và có nguyện vọng được đứng vào hàng ngũ của Đảng. Đảng viên đã trải qua quá trình rèn luyện phấn đấu tốt tại các phòng chuyên môn nghiệp vụ dưới sự hỗ trợ, giúp đỡ của các đảng viên phụ trách và sự lãnh đạo của Chi bộ Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera.


Đ/c Phùng Việt Quang – Chi uỷ viên, Q. Tổng giám đốc Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera giao nhiệm vụ cho đồng chí đảng viên mới

Phát biểu chỉ đạo tại Lễ kết nạp Đảng, đồng chí Phùng Việt Quang – Chi uỷ viên, Q. Tổng giám đốc Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera đã biểu dương những nỗ lực, phấn đấu của đồng chí đảng viên mới trong suốt thời gian qua, đồng thời giao nhiệm vụ, yêu cầu các đảng viên mới cần phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu, tiếp tục nỗ lực học tập, rèn luyện, tu dưỡng, đoàn kết phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.


Đảng viên mới tuyên thệ tại buổi lễ

Trong không khí nghiêm trang của buổi lễ, Đảng viên mới đã tuyên thệ trước Đảng kỳ, Quốc kỳ và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu Cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người Đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xứng đáng là Đảng viên của Đảng cộng sản Việt Nam. Xúc động khi được đứng trong hàng ngũ của Đảng, các Đảng viên hứa sẽ không ngừng học tập, phấn đấu, xây dựng tinh thần đoàn kết nội bộ, phát huy sức mạnh tập thể, góp phần tích cực cùng Chi bộ hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị được giao, xứng đáng là Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.



Đảng uỷ TCT và Chi bộ tặng hoa chúc mừng đảng viên mới

Thực hiện kế hoạch phát triển Đảng viên mới của Đảng bộ TCT Viglacera – CTCP, Chi bộ Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera luôn quan tâm phát hiện, bồi dưỡng quần chúng ưu tú, đẩy mạnh công tác phát triển đảng viên là một trong những nhiệm vụ trọng tâm. Đến nay, số lượng đảng viên trong Chi bộ là 23 đồng chí, trong đó có 21 đồng chí đảng viên chính thức và 02 đồng chí đảng viên dự. Đây chính là lực lượng nòng cốt góp phần thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, xây dựng Chi bộ và Đảng bộ ngày càng phát triển vững mạnh.

Các tin khác