Hội thi Cán Bộ Thuyết Trình Giỏi - Chi Đoàn Công Ty Kinh Doanh Bất Động Sản Viglacera

10:55 | 16/01/2012

Chào mừng thành công của Đại hội các Chi đoàn trực thuộc Đoàn Thanh Niên Tổng công ty, tiến tới Đại hội Đoàn Thanh Niên Tổng công ty dự kiến được tổ chức vào tháng 2/2012, ngày 14/1/2012, Chi đoàn Cty kinh doanh BĐS Viglacera, dưới sự đạo của Ban lãnh đạo công ty và Công đoàn cơ sở đã tổ chức hội thi Cán bộ thuyết trình giỏi.

Đến dự hội thi có ban lãnh đạo công ty, chủ tịch công đoàn công ty, bí thư chi đoàn công ty cùng toàn thể cán bộ, đoàn viên chi đoàn công ty kinh doanh bất động sản Viglacera. Đặc biệt là sự có mặt của các đồng chí bí thư, phó bí thư BCH đoàn TCT Viglacera và các đoàn viên trong khối văn phòng TCT.


Hội thi được tổ chức nhằm tạo dựng một sân chơi bổ ích nơi trao đổi, học tập kinh nghiệm, nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ cho đoàn viên thanh niên trong công ty; thông qua cuộc thi, các cán bộ, đoàn viên thanh niên có cơ hội thể hiện khả năng thuyết trình, giới thiệu sản phẩm đến khách hàng, góp phần thúc đẩy công tác bán hàng đạt được hiệu quả ngày càng cao hơn, phục vụ lợi ích thiết thực cho công ty.

Tham dự cuộc thi là 08 gương mặt tiêu biểu, những cán bộ nòng cốt trong đội ngũ bán hàng của Cty Kinh doanh BĐS Viglacera, đó là các cán bộ phòng Kinh doanh, phòng Dịch vụ và phòng Phát triển thị trường.


Với sự chuẩn bị đầu tư công phu, các thí sinh đã mang đến Hội thi các phần thuyết trình rất ấn tượng thu hút, nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả và sự ghi nhận đánh giá cao từ ban giám khảo.



Ông Đào Đình Thi - Phó TGĐ TCT phát biểu tại Hội thi


Phát biểu tại Hội thi, Ông Đào Đình Thi - Phó Tổng Giám Đốc TCT đã dành những lời khen ngợi cho các thí sinh tham dự cuộc thi, ông cũng đưa ra những lời nhận xét góp ý để các thí sinh có thể hoàn thiện hơn kỹ năng thuyết trình của mình. Phó Tổng Giám Đốc rất hoan nghênh ý tưởng tổ chức Hội thi thuyết trình của Chi đoàn Cty Kinh doanh BĐS Viglacera và đề nghị Chi đoàn nên tổ chức thường xuyên hơn các hoạt động như vậy để các cán bộ nhân viên có cơ hội được thể hiện tài năng, trau dồi nâng cao kỹ năng nghề nghiệp, đóng góp vào sự phát triển chung của công ty 

Một số hình ảnh tại Hội thi:



Ông Đào Đình Thi - Phó TGĐ TCT trao giải cho thí sinh doạt giải nhất: Nguyễn Thị Thùy Nga – Cán bộ P. Kinh doanh



Ông Nguyễn Trí Dũng – P. Giám đốc Công ty trao giải nhì cho thí sinh Phạm Trang Linh - Cán bộ P. Kinh doanh



Trao giải 2 thí sinh đạt giải Ba: Đỗ Thị Hồng Nhung - Cán bộ P. Dịch vụ; Nguyễn Công Hiếu - Cán bộ P. Kinh doanh
 và Giải thí sinh được yêu thích nhất Phạm Trang Linh - Cán bộ P. Kinh doanh









Các thí sinh thể hiện phân thi thuyết trình tại Hội thi

Các tin khác