Công đoàn TCT tặng quà Tết cho các công nhân lao động khó khăn

22:47 | 19/01/2012

Năm 2011 trôi qua với rất nhiều khó khăn, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của cán bộ công nhân viên chức lao động trong Tổng công ty. Để chia sẻ, động viên và giúp đỡ đoàn viên, công nhân viên chức lao động tại một số đơn vị còn gặp khó khăn trong cuộc sống được đón Tết Nguyên đán no đủ, Ban Thường vụ Công đoàn Tổng công ty đã tổ chức vận động kêu gọi toàn thể công nhân viên chức lao động trong Tổng công ty quyên góp ủng hộ cho các gia đình công nhân, lao động trong dịp Tết Nguyên Đán Nhâm Thìn – 2012. Chương trình vận động đã nhận được tham gia nhiệt tình của lãnh đạo Tổng công ty, cán bộ nhân viên trong Tổng công ty và các đơn vị thành viên, quyên góp được hơn 300 triệu đồng.


Trong những ngày cuối năm vừa qua, Công đoàn Tổng công ty đã chi 156 suất quà trị để thăm hỏi các gia đình công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, ngoài ra Ban Thường vụ Công đoàn Tổng công ty cũng đi thăm hỏi, động viên và tặng quà các gia đình có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt. Các Công đoàn cơ sở đã chi 397 suất quà với tổng số tiền là: 194,3 triệu đồng. Công đoàn Tổng công ty hy vọng những suất quà sẽ góp phần san sẻ khó khăn, khuyến khích tinh thần làm việc của các công nhân viên lao động.





Đ/c Nguyễn Quý Tuấn – CT Công đoàn TCT tặng quà cho Cán bộ Công nhân lao động khó khăn tại các đơn vị:
 Công ty CP khoáng sản Viglacera; Công ty Kinh Viglacera Đáp Cầu, Công ty Sứ Viglacera Thanh Trì

Thành công của Cuộc vận động quyên góp thể hiện tinh thần tương thân tương ái, sẵn sàng hỗ trợ san sẻ khó khăn của tập thể cán bộ nhân viên trong toàn Viglacera.

Các tin khác