Chúc mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3

10:37 | 08/03/2012

Từ năm 1930, hàng năm, ngày 8/3, ngày quốc tế phụ nữ, ngày tôn vinh thành quả của hàng triệu phụ nữ trên thế giới được chính thức hóa bởi Liên hợp quốc năm 1975 và tới năm 1977, Việt Nam chính thức tham gia tổ chức ngày này để nói lên quyền lợi và vị thế của người phụ nữ trên chính trường quốc tế.

Bước sang thập kỷ thứ 2 của thế kỷ 21, thực tiễn cho thấy, phái nữ đã khẳng định vai trò địa vị của mình trên mọi khía cạnh, qua những tiêu chí khắt khe về trí tuệ tri thức, khả năng lãnh đạo, ý tưởng đột phá, năng lực cạnh tranh và tính nhân văn trong cuộc sống của thời đại ngày nay. Hơn nữa, Tính nhân văn nói trên còn tăng lên gấp nhiều lần trong thực tế đời thường, phái nữ giỏi giang trở thành những người phụ nữ tuyệt vời khi có thêm thiên chức làm vợ, làm mẹ, chu toàn đời sống, biết bỏ lại hết mọi căng thẳng, áp lực công việc chăm sóc bữa ăn cho gia đình, chăm lo con cái, quán xuyến nhà cửa. Thực tế hiển nhiên, từ sức khỏe cho đến khả năng chịu đựng, từ kiến thức cho đến sự nhạy bén trong công việc, từ ý chí cho đến sự tinh tế trong quan hệ xã hội… phái nữ ngày nay mạnh mẽ hơn bao giờ hết.


Viglacera tổ chức gặp mặt chị em Phụ nữ nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3/2012

Nhân dịp một ngày, như một điểm nhấn, một lời nhắc đối với phái nam hãy luôn tự hào với phái nữ xung quanh mình là những người bạn đời, đồng nghiệp, bạn học, cô giáo, y bác sỹ, học sinh… và trân trọng sự thiêng liêng của người bà, người mẹ, người vợ, con cháu mình. Tình cảm ấy được truyền tải có thể chỉ bằng một nụ cười rạng rỡ, một cử chỉ thiết tha, một hành động ân cần, một đóa hoa sặc sỡ hay một món quá đầy ý nghĩa. Tình cảm ấy được bày tỏ không chỉ riêng một ngày mà sẽ là mọi ngày, sẽ là một đời.


Đ/c Nguyễn Minh Tuấn, Phó TGĐ tặng hoa chúc mừng chị em Viglacera

Nhân ngày Lễ quốc tế phụ nữ mùng 8 tháng 3, một lần nữa xin gửi lời chúc mừng tươi đẹp nhất tới toàn thể phái nữ của Tổng công ty Viglacera nói riêng và xin được cảm ơn những người bà, người mẹ, người vợ luôn âm thầm sát cánh bên những thành công của những người đàn ông. Xin được chúc các bà, các mẹ, các chị và các em luôn tươi trẻ và ngập tràn hạnh phúc trong suốt cuộc đời!
Các tin khác
  • Chuyển giao, tiếp nhận Tổ chức cơ sở Đảng và Đảng viên Chi bộ Công ty Sen Vòi Viglacera

    Lượt xem : 4796
    Ngày 29/02/2012 tại Trụ sở Huyện Ủy Từ Liêm. Ban Thường vụ Huyện ủy Từ Liêm, Quận Ủy Cầu Giấy và Đảng ủy Cơ quan Tổng công ty Viglacera đã tổ chức Lễ chuyển giao, tiếp nhận Tổ chức cơ sở Đảng và Đảng viên Công ty Thiết bị Vệ sinh Việt Ý (Công ty Sen Vòi Viglacera) về trực thuộc Đảng bộ Cơ quan Tổng công ty Viglacera.
    Chi tiết
  • Chuyển giao, tiếp nhận Tổ chức cơ sở Đảng và Đảng viên chi bộ Trường Cao đẳng nghề Viglacera

    Lượt xem : 4415
    Ngày 22/02/2012 tại Tổng công ty Viglacera. Ban Thường vụ Quận ủy Ba Đình, Cầu giấy và Đảng ủy Cơ quan Tổng công ty Viglacera đã tổ chức Lễ chuyển giao, tiếp nhận Tổ chức cơ sở Đảng và Đảng viên Trường Cao đẳng nghề Viglacera về trực thuộc Đảng bộ Cơ quan Tổng công ty Viglacera.
    Chi tiết
  • Cán bộ Tổng công ty Viglacera dâng hương tưởng niệm các vị Vua Hùng

    Lượt xem : 5945
    Ngày 19/02/2012, Được sự đồng ý của lãnh đạo Tổng công ty, đông đảo cán bộ công nhân viên cơ quan Tổng công ty đã tham gia chương trình du Xuân dâng hương tưởng niệm các vị Vua Hùng tại Khu di tích lịch sử Đền Hùng, Việt Trì, Phú Thọ đầu Xuân Nhâm thìn 2012 do công đoàn cơ quan Tổng công ty tổ chức.
    Chi tiết
  • Đại Hội Công Nhân Viên Chức – Công Ty Kinh Doanh Bất Động Sản VIGLACERA

    Lượt xem : 12281
    Thực hiện công văn số 14/CĐ-VP của Tổng công ty - Công đoàn Tổng công ty ngày 01/02/2012 về việc tổ chức Đại hội công nhân viên chức, Hội nghị người lao động năm 2012. Ngày 16/02/2012, toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty Kinh doanh Bất động sản Viglacera đã tiến hành tổ chức Đại hội công nhân viên chức năm 2012. Đại hội được vinh dự đón ông Nguyễn Anh Tuấn – TGĐ TCT, ông Nguyễn Quý Tuấn – chủ tịch Công đoàn TCT cùng nhiều vị lãnh đạo của TCT và ban Land đến dự.
    Chi tiết
  • Gặp mặt cán bộ hưu trí cơ quan Tổng công ty đầu Xuân Nhâm Thìn 2012

    Lượt xem : 4434
    Là một truyền thống, một nét đẹp đầu Xuân đã được Vigalcera duy trì trong hơn 10 năm qua – Cuộc gặp mặt chúc Tết các cán bộ hưu trí của cơ quan Tổng công ty đã diễn ra trong không khí đầm ấm và cảm động trong không khí của một mùa Xuân mới.
    Chi tiết
  • Chi nhánh Viglacera tại Đà nẵng làm từ thiện đầu xuân

    Lượt xem : 5356
    Luôn nỗ lực hết mình trong những hoạt động hướng đến cộng đồng, đặc biệt là giúp đỡ những trẻ em khuyết tật, bệnh nhân tâm thần, người già neo đơn, nhân dịp đầu xuân Nhâm Thìn, Chi nhánh Tổng công ty Viglacera tại Đà Nẵng đã kết hợp với chi nhánh tại Đà Nẵng của các đơn vị thành viên cùng Công ty TNHH Trung Thủy, một quý bạn hàng gắn bó lâu năm với Tổng công ty đã có chuyến từ thiện tại Trung Tâm Bảo Trợ Xã Hội Đà Nẵng.
    Chi tiết