Công đoàn Cơ quan Tổng công ty VIGLACERA tổ chức Tết Trung thu cho thiếu nhi

08:51 | 23/09/2010

Tối 22/9/2010, Công đoàn Cơ quan Tổng công ty VIGLACERA đã tổ chức vui Tết Trung thu cho con em cán bộ Tổng công ty tại khách sạn Daewoo, Hà Nội.

Trong không khí rộn ràng của Đêm hội Trăng rằm, các cháu thiếu nhi đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các bạn thiếu nhi thuộc CLB Họa Mi, CLB Ba Đình… biểu diễn; tham gia giao lưu với hai nghệ sĩ hài Quang Thắng và Vân Dung; và chứng kiến các màn biểu diễn ảo thuật, múa rối, xiếc thú đầy tài tình, được thể hiện bởi các nghệ sĩ thuộc Liên đoàn xiếc Việt Nam.


Trong khuôn viên xinh đẹp của khu vực hồ bơi Khách sạn, các cháu thiếu nhi còn được thưởng thức rất nhiều món ăn ngon được làm bởi những đôi bàn tay tài hoa của các cô chú đầu bếp Khách sạn 5 sao nổi tiếng ở Hà Nội. Các món bánh, kem, caramen, hoa quả… luôn được các bạn nhỏ yêu thích nhất.

Đã thành truyền thống từ nhiều năm qua, mỗi dịp Tết thiếu nhi 1/6, Tết Trung thu, Ngày khai trường…, Công đoàn Tổng công ty VIGLACERA đều có những hoạt động thiết thực tổ chức sinh hoạt vui chơi cho các cháu thiếu nhi, thể hiện sự quan tâm của Tổng công ty đối với đời sống mỗi gia đình và con em cán bộ trong đơn vị. Đây cũng là dịp để các cán bộ và gia đình cán bộ trong Tổng công ty giao lưu, học hỏi, tăng thêm tình đoàn kết, gắn bó VIGLACERA./.

Các tin khác