Đội bóng đá Nam Viglacera vào chung kết giải bóng đá Thanh niên CNVC Quận Cầu Giấy 2010

09:21 | 08/09/2010
 

    
 Nằm trong khuôn khổ Festival sáng tạo trẻ Quận Cầu giấy 2010, Giải bóng đá Mini 7 người khối CNVC đã khởi tranh từ ngày 26/8/2010 thu hút 10 đội bóng của các cơ quan doanh nghiệp lớn đóng trên địa bàn Quận Cầu Giấy tham gia. Thi đấu theo luật bóng đá Mini 7 người theo hình thức loại trực tiếp, đội bóng đá Nam của Tổng công ty đã lọt vào trận chung kết sau khi vượt qua đội bóng của UBND Quận Cầu Giấy với tỷ số 2 – 0. Tại vòng 1, đội đã vượt qua đối thủ rất mạnh là Công ty CP Tràng An sau những loạt sút luân lưu 6m với tỷ số 4-3 sau hai hiệp chính bất phân thắng bại(0-0). Tại vòng 2, đội cũng đã vượt qua đội bóng của Tòa án Quận với tỷ số 4-1


     Ngày mai 09/9/2010, vào lúc 16h đội bóng đá Nam của Tổng công ty sẽ thi đấu trận chung kết với đội bóng đá Công An Quận trên sân bóng đá Nghĩa Tân. Đoàn Thanh niên Tổng công ty rất mong muốn các đồng chí cán bộ CNV Tổng công ty có điều kiện ra sân để cổ vũ đội bóng của Tổng công ty Viglacera giành chiến thắng.



Các tin khác
  • Giải tennis Viglacera 2010

    Lượt xem : 4810
    Giải thu hút trên 60 vận động viên tham gia là các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, đoàn viên, công nhân lao động hiện đang công tác tại Tổng công ty Viglacera và các đơn vị thành viên.
    Chi tiết
  • Tuổi trẻ Viglacera đánh giá hoạt động 6 tháng 2010

    Lượt xem : 4452
    Sơ kết 6 tháng Đoàn Thanh niên Tổng công ty Viglacera đã được Quận đoàn Cầu Giấy xếp loại xuất sắc và là một trong những đơn vị có nhiều đóng góp trong các hoạt động phong trào chung. Tháng 8 này dự kiến Đoàn Thanh niên Viglacera sẽ tham gia Festival sáng tạo Trẻ Quận Cầu Giấy năm 2010 ở cả hai nội dung: Đề tài nghiên cứu sáng tạo với sản phẩm Sứ vệ sinh phủ men nano và Giải bóng đá Thanh niên CNVC Quận Cầu Giấy.
    Chi tiết
  • Viglacera trao giải ảnh báo chí môi trường lần thứ nhất

    Lượt xem : 4605
    Với tư cách nhà tài trợ, sáng 22/06/2010, tại Trụ sở Hội nhà báo VN, TCT Viglacera đã tham gia trao giải cuộc thi ảnh báo chí môi trường lần thứ nhất với chủ đề “Màu xanh cho Cuộc sống” do Diễn đàn Nhà báo Môi trường Việt Nam (VFEJ) cùng với Hội Bảo vệ Thiên nhiên&Môi trường Việt Nam (VACNE) và Hội Nhà báo Việt Nam (VJA) tổ chức.
    Chi tiết
  • Du lịch, nghỉ mát mùa hè - Viglacera chăm sóc người lao động

    Lượt xem : 5338
    “Đến hẹn lại lên”, mùa hè năm 2010 cán bộ công nhân viên của TCT lại được đón những chuyến nghỉ mát thú vị sau một năm làm việc, cống hiến đóng góp tích cực cho sự phát triển của toàn TCT .
    Chi tiết
  • Viglacera tài trợ một số hoạt động của Diễn đàn Nhà báo và Môi trường VN

    Lượt xem : 4368
    Nhằm hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới (5/6), Viglacera đã tham gia tài trợ cho một số hoạt động của Diễn đàn Nhà báo và Môi trường Việt Nam (VFEJ)
    Chi tiết
  • Đoàn thanh niên Viglacera ủng hộ xây nhà tình nghĩa cho cựu TNXP

    Lượt xem : 5204
    Ngôi nhà tình nghĩa trao tặng cựu thanh niên xung phong Đỗ Thị Hào, hộ nghèo nhất huyện Phúc Thọ-Hà Nội đã được khánh thành sáng 28/5, mang lại niềm vui cho không những cho bà Hào mà cả người thân, làng xóm, láng giềng của bà.
    Chi tiết