Đoàn lãnh đạo cấp cao Tổng công ty VIGLACERA dâng hương tại Ngã ba Đồng Lộc

14:53 | 09/09/2010

Trong khuôn khổ chuyến công tác tại Hà Tĩnh, nhân kỷ niệm 65 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, kỷ niệm 1000 năm Thăng Long – Hà Nội, ngày 06/9/2010, đoàn lãnh đạo cấp cao Tổng công ty VIGLACERA đã đến thăm Khu di tích Ngã ba Đồng Lộc và dâng hương các Anh hùng liệt sĩ.

Tại đây, Đoàn đã nghe Cán bộ Ban quản lý Khu di tích kể về những năm tháng chiến tranh khốc liệt cùng những chiến tích hào hùng của quân và dân ta năm xưa; thăm và viếng mộ 10 nữ Anh hùng liệt sỹ TNXP đã hy sinh anh dũng tại Ngã ba Đồng Lộc.


Những nén nhang ấm áp đã được các cán bộ lãnh đạo Tổng công ty thắp lên tại Nhà bia tưởng niệm Thanh niên xung phong và khu mộ 10 nữ Anh hùng liệt sỹ với tấm lòng thành kính.

Buổi lễ diễn ra trong không khí thiêng liêng, thể hiện sự tri ân của tập thể cán bộ lãnh đạo Tổng công ty VIGLACERA trước những công lao của các thế hệ thanh niên đi trước đã ngã xuống vì Độc lập, Tự do của dân tộc./.

Các tin khác
  • Đội bóng đá Nam Viglacera vào chung kết giải bóng đá Thanh niên CNVC Quận Cầu Giấy 2010

    Lượt xem : 4949
    Nằm trong khuôn khổ Festival sáng tạo trẻ Quận Cầu giấy 2010, Giải bóng đá Mini 7 người khối CNVC đã khởi tranh từ ngày 26/8/2010 thu hút 10 đội bóng của các cơ quan doanh nghiệp lớn đóng trên địa Bàn Quận Cầu Giấy tham gia.
    Chi tiết
  • Giải tennis Viglacera 2010

    Lượt xem : 4810
    Giải thu hút trên 60 vận động viên tham gia là các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, đoàn viên, công nhân lao động hiện đang công tác tại Tổng công ty Viglacera và các đơn vị thành viên.
    Chi tiết
  • Tuổi trẻ Viglacera đánh giá hoạt động 6 tháng 2010

    Lượt xem : 4452
    Sơ kết 6 tháng Đoàn Thanh niên Tổng công ty Viglacera đã được Quận đoàn Cầu Giấy xếp loại xuất sắc và là một trong những đơn vị có nhiều đóng góp trong các hoạt động phong trào chung. Tháng 8 này dự kiến Đoàn Thanh niên Viglacera sẽ tham gia Festival sáng tạo Trẻ Quận Cầu Giấy năm 2010 ở cả hai nội dung: Đề tài nghiên cứu sáng tạo với sản phẩm Sứ vệ sinh phủ men nano và Giải bóng đá Thanh niên CNVC Quận Cầu Giấy.
    Chi tiết
  • Viglacera trao giải ảnh báo chí môi trường lần thứ nhất

    Lượt xem : 4605
    Với tư cách nhà tài trợ, sáng 22/06/2010, tại Trụ sở Hội nhà báo VN, TCT Viglacera đã tham gia trao giải cuộc thi ảnh báo chí môi trường lần thứ nhất với chủ đề “Màu xanh cho Cuộc sống” do Diễn đàn Nhà báo Môi trường Việt Nam (VFEJ) cùng với Hội Bảo vệ Thiên nhiên&Môi trường Việt Nam (VACNE) và Hội Nhà báo Việt Nam (VJA) tổ chức.
    Chi tiết
  • Du lịch, nghỉ mát mùa hè - Viglacera chăm sóc người lao động

    Lượt xem : 5338
    “Đến hẹn lại lên”, mùa hè năm 2010 cán bộ công nhân viên của TCT lại được đón những chuyến nghỉ mát thú vị sau một năm làm việc, cống hiến đóng góp tích cực cho sự phát triển của toàn TCT .
    Chi tiết
  • Viglacera tài trợ một số hoạt động của Diễn đàn Nhà báo và Môi trường VN

    Lượt xem : 4368
    Nhằm hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới (5/6), Viglacera đã tham gia tài trợ cho một số hoạt động của Diễn đàn Nhà báo và Môi trường Việt Nam (VFEJ)
    Chi tiết