Công đoàn Công ty CP Viglacera Hạ Long tổ chức hội diễn văn nghệ thi đua 90 ngày đêm quý IV năm 2012

14:30 | 14/12/2012

  
Nhằm tuyền truyền, động viên cán bộ, công nhân viên hăng say lao động sản xuất, vượt qua khó khăn, chia sẻ và tạo niềm tin và phát huy mọi nguồn lực để phấn đấu hoàn thành vượt mức kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2012, BCH Công đoàn và Ban lãnh đạo Công ty CP Viglacera Hạ Long  phát động đợt thi đua 90 ngày đêm quý IV năm 2012 với các nội dung “Luyện tay nghề, thi thợ giỏi”, “ Cán bộ điều hành sản xuất giỏi năm 2012” và “ Tổ chức các giải thi đấu thể thao, hội diễn văn nghệ”.


 

Vào tối ngày 12/12/2012, Hội diễn văn nghệ Nhà máy gạch Hoành Bồ thuộc Công ty CP Viglacera Hạ Long được tổ chức tại Hội trường Nhà máy. Hội thi đã tổ chức thành công với 16 tiết mục với các thể loại như kịch, hát, múa, nhảy…, các tiết mục độc đáo và hấp hẫn đem đến cho khán giả những giây phút thật sự thư giãn. Nhân dịp này các đoàn viên công đoàn và người lao động được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, học hỏi lẫn nhau và là động lực thúc đẩy phong trào văn hóa văn nghệ tại cơ sở; nâng cao đời sống tinh thần, tạo không khí vui tươi, lành mạnh trong môi trường sản xuất và dịch vụ tại các đơn vị trực thuộc Công ty CP Viglacera Hạ Long. Bên cạnh đó các phong trào hoạt động hưởng ứng thi đua 90 ngày đêm quý IV năm 2012 của Viglacera Hạ Long đang thực sự là nguồn khích lệ, cổ vũ người lao động hăng hái làm việc và phát huy tinh thần làm chủ trong công việc.


Đồng chí Nguyễn Văn Liễn, Chủ tịch Công đoàn Công ty CP Viglacera Hạ Long cho biết : “Sự tham gia nhiệt tình, hăng say lao động của tập thể CBCNV Công ty trong thời gian vừa qua đang đóng góp quan trọng vào việc hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh của Công ty. Với các phong trào trong đợt thi đua này Công đoàn Công ty CP Viglacera Hạ Long hướng tới việc nâng cao đời sống tinh thần, tạo sân chơi cho CBCNV, người lao động ngày một tốt hơn, góp phần đưa Công ty ngày một phát triển hơn nữa. Hội diễn Văn nghệ được coi là một trong những nội dung nổi bật trong cuộc thi đua nhằm động viên toàn thể cán bộ công nhân viên trong Công ty phấn đấu thực hiện vượt mức kế hoạch năm 2012”.

Một số hình ảnh tại hội diễn văn nghệ nhà máy gạch Hoành Bồ thuộc Công ty CP Viglacera Hạ Long:















 

 








Các tin khác