Lãnh đạo Tổng công ty Viglacera đón tiếp các đồng chí nguyên lãnh đạo Tổng công ty Fico và một số đơn vị phía Nam

17:27 | 31/10/2012

Hôm nay, ngày 31/10/2012, tại Tòa nhà Viglacera, Lãnh đạo Tổng công ty, Ban liên lạc hưu trí Tổng công ty Viglacera đã vinh dự đón tiếp đoàn các cán bộ nguyên lãnh đạo Tổng công ty FICO và một số đơn vị phía Nam tới thăm và làm việc.

Đến hẹn lại lên, cuộc hội ngộ giữa những cây đa cây đề trong ngành sản xuất vật liệu xây dựng cả nước lại diễn ra vui vẻ trong không khí se lạnh của tiết trời đầu đông.

Thay mặt lãnh đạo Tổng công ty Viglacera, Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn đã nhiệt liệt chào mừng và bày tỏ niềm vui khi lại có dịp được đón tiếp và được báo cáo với đoàn những thay đổi cùng sự phát triển của Tổng công ty Viglacera thời gian qua, khẳng định truyền thống và văn hóa truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác của Viglacera luôn ghi nhớ công lao của các bậc tiền bối, các đồng chí cán bộ lão thành suốt cuộc đời hy sinh và gắn bó với ngành sản xuất vật liệu xây dựng, với cái nghiệp gạch ngói, xi măng một nắng hai sương... Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn cũng đề nghị Ban liên lạc Hưu trí của hai Tổng công ty thường xuyên giao lưu và thăm hỏi lẫn nhau và cùng vạch ra chương trình hành động chung như một chương trình hành động của Ban liên lạc hưu trí Liên hiệp các Xí nghiệp Gạch ngói và Sành sứ Xây dựng, tiền thân của hai Tổng công ty thuở nào.

Đồng chí Nguyễn Văn Bảy – Nguyên Phó Tổng giám đốc Liên Hiệp các Xí nghiệp Gạch ngói và Sành sứ Xây dựng, Nguyên Tổng giám đốc Tổng công ty FICO đã xúc động chia sẻ những kỷ niệm, những tình cảm trước sau như một không hề đổi thay của những người đồng chí, những người bạn, đồng nghiệp và mong rằng, những tình cảm đó sẽ mãi mãi được duy trì, gìn giữ và phát triển để kết nối mọi thế hệ. Đồng chí cũng chúc sức khỏe tới toàn thể các đồng chí lãnh đạo Tổng công ty Viglacera, chúc Tổng công ty luôn phát triển vững mạnh để hoàn thành nhiệm vụ năm 2012.

Cuộc gặp mặt cũng đã được nghe những lời tâm sự của Ông Trương Nam Sơn, nguyên Tổng giám đốc Tổng công ty Lilama, Ông Trần Đình Thể, Nguyên Chủ tịch HĐQT TCT Viglacera cùng các Bác, các Chú trong Ban liên lạc hưu trí hai đơn vị và họ đều chung một tình cảm vui mừng trong ngày hội ngộ và cùng chúc nhau dồi dào sức khỏe để tiếp tục là chỗ dựa về mặt tinh thần cho các thế hệ nối tiếp noi theo, cùng đoàn kết để cùng nhau phát triển.

Trong các ngày tiếp theo, Đoàn cán bộ nguyên lãnh đạo các đơn vị sẽ cùng đến thăm Công ty CP Sứ Viglacera Thanh Trì, cùng họp mặt Ban liên lạc Hưu trí Bộ Xây dựng tại Sầm Sơn – Thanh Hóa và thăm quan một số danh lam thắng cảnh khác trước khi lên đường vào Nam.

Các tin khác